Chiếc xe sang đã đỗ trước cửa hàng này 3-4 ngày và gây ảnh hưởng nhiều đến việc buôn bán khiến chủ nhà bức xúc. 

Tối 4/9, mạng xã hội lan truyền hình ảnh một chiếc Mercedes màu đen bị 2 người phụ dán băng dính chằng chịt. Phần kính sau, kính trước và nắp capo của ôtô nhem nhuốc nhiều chất lỏng màu trắng. Phần đầu xe sau đó còn được dán mảnh giấy ghi dòng chữ “đỗ vô ý thức”. Sự việc được cho là xảy ra trước một cửa hàng trên phố Minh Khai (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Theo chia sẻ của người trong đoạn clip, chiếc xe sang đã đỗ trước cửa hàng đã 3-4 ngày, gây ảnh hưởng nhiều đến việc buôn bán.

Liên quan đến hình ảnh chiếc Mercedes bị dính chất lỏng màu trắng và dán băng dính xung quanh, chỉ huy Công an phường Vĩnh Tuy (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) cho hay các cá nhân liên quan không trình báo lực lượng chức năng.

Bước đầu cảnh sát nhận định dung dịch màu trắng bám trên vỏ ôtô là bột sắn dây.

Chiếc xe vẫn đỗ trước cửa hàng này sau khi bị dán băng dính. Ảnh: A.C.

Hình ảnh được lan truyền trên mạng xã hội nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Một số ý kiến cho rằng hành động đỗ xe của tài xế là thiếu ý thức. Tuy nhiên, tài khoản tên Vũ Minh Hoàng cho rằng trường hợp tài xế đỗ xe không đúng nơi quy định là vi phạm hành chính và sẽ có lực lượng chức năng xử lý. Tuy nhiên, việc dán băng dính, bôi bẩn chiếc ôtô hạng sang có thể bị truy cứu về hành vi Hủy hoại hoặc cố ý làm hư hỏng tài sản của người khác.

Nguồn: https://zingnews.vn/do-truoc-cua-hang-xe-mercedes-bi-dan-bang-dinh-va-tat-chat-long-trang-post1352371.html