Trước khi hành động dại dột, nam sinh được cho là đã để lại một bức thư gửi bố mẹ trên trang vở Địa lý còn đang viết dở.

Ngày 1/4, vụ nam sinh cấp 3 trèo qua ban công căn hộ ở tầng 28 toà V1 – chung cư Văn Phú Victoria (Hà Đông) lao xuống đất dẫn tới ᴛử ᴠᴏɴɢ khiến nhiều người bàng hoàng. Theo công an, thời gian gần đây, nạn nhân có biểu hiện trầm cảm. Trước khi nhảy lầu ᴛự ᴛử, N.M (16 tuổi) có để lại thư tuyệt mệnh.

Được biết, N.M đang theo học trường THPT chuyên Hà Nội – Amserdam. Theo báo Dân trí, Hiệu trưởng trường cũng xác nhận có sự việc và cho biết nam sinh này đang học lớp 10 chuyên Sinh.

Hiệu trưởng THPT chuyên Amsterdam cho biết do lịch học trực tiếp mới được 1 tháng vì tình hình dịch căng thẳng, do đó giáo viên chủ nhiệm chưa có điều kiện hiểu nhiều về hoàn cảnh của các em. Lớp 10 chuyên Sinh này gần như là 100% các em đều ngoan.

Còn về phía trường, theo nắm bắt sơ bộ, thời gian qua, chưa có biểu hiện kỳ lạ nào xảy ra liên quan đến học sinh này.

Trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam (Ảnh: Website trường)

Trước khi hành động dại dột, nam sinh được cho là đã để lại một bức thư gửi bố mẹ trên trang vở Địa lý còn đang viết dở.

“Con rất xin lỗi vì hành động bồng bột của con đã hoặc sẽ làm. Thực sự thì cuộc sống cũng quá mỏi mệt rồi. Nó chẳng phải là suy nghĩ bột phát lúc nóng giận mà là con đã nghĩ đến việc này từ rất lâu chỉ là tiếc. Tiếc vì những suy nghĩ vu vơ làm thế sẽ không gặp may và cũng tiếc còn những người bạn, những con game bỏ lâu rồi, còn bao bài nhạc chưa nghe. Không hẳn là cuộc sống của con khổ sở mà có thể chỉ là con tiêu cực quá, nhưng có ra sao thì kết quả vẫn vậy.

Chuyện này có lẽ chả phải lỗi của ai ngoài con cả, giãi bày nhanh thôi. Mẹ rất quan tâm nhưng luôn làm sai, luôn thái quá… Chào bố, một người dễ nóng, ít quan tâm, ít tham gia nhưng luôn muốn có cái nhìn hiểu biết. Thế thôi, chả hay ho nhưng đây chắc là những dòng cuối.

Tạm biệt.

1/4 luôn, đời như trò đùa vậy.”

Đó là những dòng thư cuối được cho là của một nam sinh trường chuyên từ tầng cao chung cư rơi xuống ᴛử ᴠᴏɴɢ.

Theo báo tuổi Tuổi Trẻ Online, lãnh đạo phường cũng đã xác nhận sự việc diễn ra ở phường Phú La (quận Hà Đông). Nhận được thông tin, công an cùng các lực lượng chức năng đã có mặt ở hiện trường điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Hiện các cơ quan chức năng đã hoàn tất thủ tục khám nghiệm t.ử th.i và bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

Nguồn: Tuổi trẻ