Vagabond phần 1 đã kết thúc từ lâu, những thông tin xoay quanh đến phần 2 của drama từng khuấy đảo màn ảnh Hàn một thời gian dài luôn thu hút sự quan tâm từ khán giả. Mới đây, dân tình lại được dịp đứng ngồi không yên khi nhà sản xuất thông báo Vagabond phần 2 đang bắt đầu chuẩn bị khởi quay.

Ra mắt vào năm 2019, Vagabond được sản xuất với tổng kinh phí lên đến 25 triệu USD. Thời điểm đó, bộ phim đã nhanh chóng trở thành drama hot hit nhất của màn ảnh Hàn bởi sở hữu nội dung cực “bánh cuốn”. Bên cạnh đó những phân cảnh về hành động cũng được ekip làm phim trau chuốt một cách chỉn chu.

Theo đánh giá của nhiều người, điểm mạnh của Vagabond chính là phần hành động chỉn chu, nội dung gay cấn và nghẹt thở tới phút cuối cùng. Thế nhưng phim lại kết thúc dở dang khiến người xem vô cùng tiếc nuối. Dù SBS từng xác nhận sẽ có phần 2 nhưng không hề cho biết khi nào sẽ thực hiện khiến dân tình thi nhau chờ đợi.

Trong một cuộc phỏng vấn, nam chính Lee Seung Gi đã lên tiếng xác nhận: “Bởi vì ảnh hưởng của dịch Covid-19 trên khắp thế giới hiện nay, chúng tôi không thể ra nước ngoài ghi hình được. Việc ghi hình cũng như tất cả mọi thứ khác đã được lên kế hoạch, chỉ có thể nói rằng đáng tiếc là phải tạm hoãn trong thời gian này”.

Và cho đến ngày 1/4 vừa qua, một trong những nhà sản xuất của Vagabond phần 2 đã chính thức lên tiếng tiết lộ đến các fan về diễn biến tiếp theo của bộ phim đang được ekip tiến hành triển khai. Cụ thể, Yoo In Si cho biết:

“Vì tình cảm dành cho mùa 1 quá lớn nên kịch bản cho mùa 2 đã được viết. Nhưng nhân vật của Suzy có thể sẽ hy sinh trong mùa 2 vì sự hi sinh giúp đỡ cho kế hoạch báo thù của Cha Dal Geon (Lee Seung Gi). Mọi người cứ chờ xem điều gì sẽ xảy ra nhé”.

Vagabond phần 1 xoay quanh Cha Dal Gun (Lee Seung Gi), một diễn viên thế thân có mơ ước trở thành một diễn viên hành động nổi tiếng thế giới. Một tai nạn máy bay đã khiến cuộc đời anh thay đổi. Khi đang trên đường tìm kiếm nguyên nhân của vụ tai nạn dẫn đến cái c.h.ế.t của cháu mình, anh vô tình tìm ra những chứng cớ tham nhũng của những quan chức cấp cao của nhà nước. Trong lúc điều tra, Cha Dal Gun gặp Go Hae Ri (Suzy) – nhân viên tình báo quốc gia đang nằm vùng.

Sự kết hợp của Lee Seung Gi và Suzy cũng là một điểm nhấn khó quên. Một người là “con rể quốc dân”, chuyên trị những vai diễn hóc búa, đòi hỏi nội tâm sâu sắc. Một bên là “tình đầu quốc dân” với những nỗ lực không ngừng nhằm thoát mác bình hoa di động. Tất cả khiến cho Vagabond mang một màu sắc đa dạng và đầy mê hoặc. Hai diễn viên chính không bị cho sa đà quá nhiều vào sợi dây tình cảm mà chủ yếu là những câu thoại đầy sắc sảo, thể hiện tinh thần đấu tranh kiên cường, không chịu khuất phục trước cái ác.