Làng giải trí Hoa ngữ lại có thêm trận fanwar mới khiến dân tình nháo nhào. Cụ thể đây hai nhân vật chính trong trận chiến này đó là Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh.

Ngày 1 tháng 4 theo phương Tây là ngày cá tháng 4 hay còn gọi là ngày nói dối. Nhưng đối với Dương Mịch và fans của cô mà nói, hôm nay chính là ngày sinh nhật của fandom. Đầu tiên Dương Mịch chúc sinh nhật fans của mình, nhưng đang lúc mọi người đang vui vẻ thì một trạm tỷ không thuộc về Dương Mịch cũng có trạng thái mới.

Một vị trạm tỷ của Triệu Lệ Dĩnh đăng ảnh chụp của Dương Mịch, sau đó trạm tỷ của Dương Mịch cũng đăng lại ảnh của Triệu Lệ Dĩnh. Theo lý mà nói, hai bên đăng ảnh đẹp của nhau đó là việc hết sức tốt đẹp, rất nhiều tài khoản marketing cũng bắt đầu khen nhan sắc xuất sắc của hai sao nữ. Thế nhưng, lại có tình huống ngoài ý muốn xảy ra.

Có cư dân mạng phát hiện, tài khoản Treo Anti Triệu Lệ Dĩnh đã treo tài khoản của trạm tỷ đã đăng ảnh của Dương Mịch, cũng để fans khác treo tài khoản này. Đồng thời còn có fan nói rằng không ngờ nhìn thấy đồ xui xẻo trong super topic nhà mình, chỉ thẳng Dương Mịch là đồ xui xẻo.

Hơn nữa, phía fans của Triệu Lệ Dĩnh còn ở phần bình luận nói fans của Dương Mịch low, đăng ảnh ám chỉ (theo chiều hướng xấu). Đây đều là những lời nói sau khi trạm tỷ nhà mỹ nhân Hộc Châu Phu Nhân đăng ảnh.

Mà fans Triệu Lệ Dĩnh nói fans Dương Mịch tầm mắt bé, không đăng ảnh trả lời lại, đồng thời còn không quên nói fans nhà mình rất giận vì chuyện này.

Đối với ngôn luận bất đồng của fans Triệu Lệ Dĩnh trước và sau khi trạm tỷ nhà Dương Mịnh đáp lại, trạm tỷ nhà Dương Mịch trực tiếp đăng thêm ảnh của Hồ Ca, Lưu Thi Thi và các ngôi sao khác, fans Dương Mịch đáp trả “Đây mới là có tầm mắt”.

Cuối cùng, fans hai bên hăng hái mắng nhau, fans Triệu Lệ Dĩnh mắng fans Dương Mịch khịa Triệu Lệ Dĩnh, mắng họ low. Còn fans Dương Mịch mắng lại fans của Triệu Lệ Dĩnh ăn vạ hèn hạ, còn đưa ra chứng cứ, nói rằng mình không rảnh đáp lại, còn bận ăn sinh nhật, không để ý tới thứ đen đủi.

Các cư dân mạng ăn dưa xong, thì hảo cảm đối với fans của Triệu Lệ Dĩnh bị giảm mạnh. Vốn dĩ trạm tỷ hai bên đăng ảnh thần tượng của đối phương, là một chuyện rất vui vẻ, khen xong rồi thôi, tại sao còn kéo war? Không thể không nói, những ngôi sao có những thành phần người hâm mộ không lý trí này, đây mới là điều xui xẻo nhất.

Đây cũng không phải lần đầu tiên fans của Triệu Lệ Dĩnh tự động phát fanwar. Nhớ lại tháng 8 năm 2021, fandom này còn từng vì tin đồn trên mạng mà gây chiến với fans của Vương Nhất Bác, không cho Triệu Lệ Dĩnh hợp tác lại với nam ngôi sao. Cuộc chiến hai bên căng thẳng đến mức tất cả các trạm fan lớn, ngay kể cả phòng làm việc của Triệu Lệ Dĩnh cũng bị “cấm ngôn”, hơn nữa còn bị phía trên điểm danh phê bình.

Chuyện cũ đã qua, có vẻ như kinh nghiệm vẫn không đúc kết được bao nhiêu, nay lại tiếp tục gây sự với fans của Dương Mịch. Có fandom như thế này thật khiến người ngoài nhìn vào chỉ biết “khâm phục”. Những hành vi gây chiến như thế này không có một chút suy nghĩ cho thần tượng của mình.

Có thể nói, fans không có lý trí thật đáng sợ, điều này không chỉ không giúp ích cho thần tượng, khiến những nỗ lực của thần tượng được công nhận mà còn làm hình ảnh của idol bị xấu đi trong mắt người qua đường. Cho nên mỗi một fan theo đuổi thần tượng cần phải giữ tỉnh táo, không nên mang đến anti cho thần tượng, cũng không nên vì sở thích của mình mà áp đặt thần tượng.

Bạn có suy nghĩ gì về những cuộc fanwar trong giới giải trí? Bạn nghĩ như thế nào đối với hành vi của fans Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch? Hãy bình luận cho chúng tôi biết nhé!