Sau khi mang τҺι̇ τҺể cô gái đến trại hòm, người chủ phòng khám này yêu cầu khâm liệm nhanh cô gái 30 tuổi này.

Theo lời khai của người liên quan, nạn nhân “ra đi” khi can thiệp t̼h̼ẩ̼m̼ ̼m̼ỹ̼ – ո‌ɑ̂ո‌ɡ ո‌ɡս̛̣ᴄ‌.

Ngày 7/7, Công an huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh, bàn giao đương sự liên quan cho Công an quận Bình Tân, TP.HCM, điều tra nguyên nhân “ra đi” của cô gái 30 tuổi.

Đêm 4/7, nhà chức trách nhận tin báo của người dân về việc 2 người từ TP.HCM lái ô tô chở τҺι̇ τҺể một cô gái đến một trại hòm ở xã Hòa Ân, huyện Cầu Kè, nhờ khâm liệm và mai táng. Qua làm việc, công an xác định 2 người đi ô tô là P.Đ.H. (59 tuổi) và con gái ở phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân, TP.HCM.

Theo lời khai ban đầu của các đương sự, sáng ngày 3/7, chị N.T.T (30 tuổi, ngụ phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân) đến phòng khám của ông H. để ո‌ɑ̂ո‌ɡ ո‌ɡս̛̣ᴄ‌. Trong quá trình ρҺẫυ τҺυɑ̣̂τ, cô gái này t̼í̼m̼ ̼t̼á̼i̼, k̼h̼ó̼ ̼t̼h̼ở̼ rồi ra đi vĩnh viễn.

Sau đó, chủ phòng khám đưa τҺι̇ τҺể nạn nhân lên ô tô, rồi cùng con gái chở đến huyện Cầu Kè. Người ở trại hòm nhận thấy dấu hiệu bất thường nên báo cảnh sát.

Sau khi sự việc lan truyền trên mạng xã hội, rất nhanh đã thu hút hàng loạt sự quan tâm từ cư dân mạng. Nhiều người đã để lại bình luận cho rằng việc can thiệp t̼h̼ẩ̼m̼ ̼m̼ỹ̼ cần nên cân nhắc thật kỹ lưỡng và chọn một địa chỉ uy tín để làm.

– Tại sao bệnh viện không làm mà lại làm chui bên ngoài phòng khám. Đại phẫu mà coi thường tính mạng của mình quá, thương cô gái không hiểu biết.

– Số chị này đen gặp đúng chỗ “rởm” này. Đi t̼h̼ẩ̼m̼ ̼m̼ỹ̼ có tìm hiểu kỹ đến mấy nhưng cũng đỏ đen như đánh bạc thôi . Tội quá!

– Nên chọn đúng chỗ rồi hãy đi chứ trời, nghe mà xót!

– Tự nhiên đi cho an toàn nhé mọi người. Trời cho sao thì dùng vậy đi!

– Bệnh viện uy tín đầy ra đó thì không là, cứ ham rẻ tiền rồi rước họa vào thân. Khổ!

Hiện tại cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra và làm rõ sự việc.

Nguồn: https://zingnews.vn/chu-phong-kham-mang-thi-the-co-gai-den-trai-hom-post1235632.html