Trong những năm gần đây, làng giải trí Cbiz liên tục cho ra mắt hàng loạt các girlgroup thế hệ mới. Những nhóm nhạc này đa số đều nhận về sự yêu thích từ khán giả bởi họ sở hữu visual lẫn vocal đầy chất lượng.

THE9

Chắc chắn trong danh sách này không thể thiếu The9. Đây là nhóm nhạc nữ gồm 9 thành viên: Lưu Vũ Hân, Ngu Thư Hân, Hứa Giai Kỳ, Dụ Ngôn, Tạ Khả Dần, An Kỳ, Triệu Tiểu Đường, Khổng Tuyết Nhi và Lục Kha Nhiên.

The9 là nhóm có diện mạo khá đồng đều, đồng thời ít vướng những scandal không đáng có. Dụ Ngôn được xem là thành viên có vocal tốt nhất nhóm. Hy vọng thời gian tới nhóm sẽ bùng cháy nhiều hơn nữa.

Tên fandom chính thức The9 là: NINECHO. Cái tên NINECHO ( đọc là Nine-ko), cái tên thể hiện sự nỗ lực và cộng hưởng, bổ sung lẫn nhau của 9 cô gái tài năng. Đồng thời, nó còn thể hiện hi vọng đôi bên có thể lắng nghe, cảm nhận sự ấm áp cũng như sức mạnh của đối phương. Từ đó trở nên ngày càng mạnh mẽ hơn, nỗ lực trở thành một nhóm nhạc nữ hàng đầu Trung Quốc.

BonBon Girls 303

BonBon Girls 3030 là nhạc gồm 7 thành viên được tuyển chọn từ show tuyển chọn tài năng Sáng Tạo Doanh 2020 của Tencent là Hy Lâm Na Y Cao, Triệu Việt, Vương Nghệ Cẩn, Trần Trác Tuyền, Trịnh Nãi Hinh, Lưu Tá Ninh và Trương Nghệ Phàm.

Nhóm có những idol sở hữu visual khiến ai cũng điêu đứng như Hy Lâm Na Y Cao, cùng những nhân vật có chất giọng ổn như Triệu Việt. Diện mạo của các thành viên cũng khá đồng đều.

Per6ix

Per6ix là một nhóm nhạc nữ Đài Loan gồm 6 thành viên. Tên Per6ix là sự kết hợp của “Persist” và 6 thành viên. Các thành viên bao gồm Mila, Ally, Purple, Hanna, Jessie và Weiwei. Họ ra mắt vào ngày 8/4/2020 dưới Enjoy Music Records.

Tuy có chiều cao không quá nổi bật, nhưng các thành viên của per6ix nổi bật với diện mạo đồng đều. Mặt khác, vocal của các thành viên cũng vô cùng ổn định.

G.O.F (Girls On Fire)

GOF (viết tắt của Girls on Fire) là một nhóm nhạc nữ Đài Loan từ chương trình sống còn DD52, được trình chiếu trên Youtube, IQIYI (Đài Loan) và Youku (Trung Quốc). Nhóm bao gồm 7 thành viên là Kbao, Dolly, Demi, Zhana, Abby, Lisa và Rebaecca. Họ đã phát hành album kỹ thuật số đầu tiên của mình, “GIRLS ON FIRE”, vào ngày 5/9/2020. Công ty chủ quản của nhóm là Wildfire Entertainment.

Tuy chỉ mới debut, nhưng nhóm được đánh giá cao về mặt diện mạo. Các thành viên đều có chiều cao tương đương nhau, gương mặt có nét riêng. Mặt khác, mỗi nhân vật đều có chất giọng ấn tượng.

DXT

DXT (Dream X Team) là một nhóm nhạc nữ gồm ba thành viên là Ngưu Hân Hân Lin Runxin và Chen Nan. Họ ra mắt vào ngày 28/9/2018 với “Set Off A Storm For Dreams”.

Trong nhóm DXT, Ngưu Hân Hân là thành viên nổi bật nhất. Chất giọng của cô nàng đã khiến dân tình đứng ngồi không yên. Bên cạnh đó, ba thành viên cũng có visual khá đồng đều và ấn tượng.

Girls of The East

Girls of The East là một nhóm nhạc nữ Trung Quốc trực thuộc CTC Entertainment. Họ ra mắt vào ngày 19/12/2018. Nhóm gồm 4 thành viên Christine, Kivi, Angeline, Candies.

Bên cạnh chất giọng ổn định, các thành viên của nhóm cũng sở hữu diện mạo kẹo ngọt khiến dân tình đứng ngồi không yên. Chắc chắn trong thời gian tới, nhóm sẽ phát triển hơn nữa.

DEMOON

DEMOON là một nhóm phụ của nhóm nhạc thần tượng Trung Quốc SNH48. Nó hiện bao gồm năm thành viên: Wu ZheHan, Yang BingYi, Zhang Yi, Yuan YiQi và Zhang QiongYu. Họ ra mắt vào ngày 30/8/2019 với bài hát FOX.

Nhóm có Wu ZheHan (Ngô Triết Hàm) có vocal khá tốt. Bên cạnh đó, diện mạo của các nữ Idol cũng khiến dân tình “mê như điếu đổ”.