Vài ngày trở lại đây, MXH liên tục bàn tán xôn xao về thông tin Triệu Lệ Dĩnh vừa tiến hành làm lễ nhậm chức phó chủ tịch cho một hiệp hội điện ảnh cấp tỉnh. Thông tin này hiện đang thu hút hàng loạt sự quan tâm từ cư dân mạng.

Cư dân mạng xôn xao khi Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện xinh đẹp tại sân bay giữa lùm xùm nhan sắc rớt hạng. Thông tin cụ thể về chuyến đi không được tiết lộ khiến công chúng vô cùng thắc mắc.

Mới đây, cư dân mạng truyền tai nhau mục đích chuyến đi này của Triệu Lệ Dĩnh. Theo đó, họ cho biết nữ diễn viên đi làm lễ nhậm chức phó chủ tịch cho một hiệp hội điện ảnh cấp tỉnh. Như vậy, sau giám chế trong Dữ Phượng Hành, đây là vai trò lớn tiếp theo của Lệ Dĩnh.

Cụ thể, theo một nguồn tin tại địa phương, Triệu Lệ Dĩnh vừa di chuyển từ Hàng Châu đến tỉnh Hà Bắc để thực hiện một nghi thức quan trọng. Theo đó, cô sẽ nhậm chức phó chủ tịch Hiệp hội Điện ảnh và Truyền hình tỉnh Hà Bắc.

Trong những hình ảnh được người qua đường ghi lại, Lệ Dĩnh xuất hiện với vẻ ngoài chỉn chu, nghiêm túc bên cạnh những nhân vật trông rất quyền lực. Nữ diễn viên được cài thẻ đại biểu trước ngực áo, tham gia một số nghi thức đặc biệt của buổi lễ.

Ở những tấm ảnh lộ mặt, nữ diễn viên trông rất trẻ và xinh đẹp. Hiện phòng làm việc của Triệu Lệ Dĩnh chưa lên tiếng chính thức về chuyến đi, thông tin trên được tiết lộ từ người qua đường và những trạm fan của cô. Trên mạng xã hội, cư dân mạng đã bàn luận xôn xao trước vai trò mới của Triệu Lệ Dĩnh.

Trong đó, đa phần công chúng đều bày tỏ sự ngưỡng mộ và gửi lời chúc mừng đến mỹ nhân họ Triệu trong vai trò mới. Nhiều khán giả để lại bình luận cho rằng, với kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề, nữ diễn viên sẽ dễ dàng hoàn thành tốt vị trí trên.

Công chúng cũng cho rằng, nếu đảm nhiệm tốt vai trò này, Lệ Dĩnh sẽ sớm muộn được thăng tiến lên vị trí cao hơn, dần trở thành nhân vật quan trọng đối với nền phim ảnh và truyền hình Trung Quốc.

Bên cạnh đó, vẫn có một số người lo ngại Lệ Dĩnh sẽ bị quá tải nếu đảm nhiệm nhiều công việc cùng lúc. Trước đó, cô xác nhận sẽ làm giám chế cho phim Dữ Phượng Hành – “đứa con tinh thần” của mình và Lâm Canh Tân.

Thời gian này, Triệu Lệ Dĩnh đang tham gia quảng bá cho phim Hạnh Phúc Đến Vạn Gia. Phim nhận được phản hồi tích cực ngay từ khi lên sóng, phá mốc nhiệt độ 10000 của nền tảng chiếu.