Gương mặt thẫn thờ vì đã bị bệnh thần kinh không bình thường, đầu bết từng mảng vì đã nhiều năm không tắm gội, quần áo bê bết máu đã khô, ấy vậy mà chị vẫn bị người đàn ông xe ôm này giở trò khi thú tính nổi lên.

Sáng ngày 18/4 đoạn video dài 6 phút ghi lại cảnh một người đàn ông mặc áo xe ôm công nghệ dùng zao khống chế sau đó thực hiện hành vi đồi bại mới một người phụ nữ được chia sẻ trên mạng xã hội gây xôn xao dư luận. Được biết, người phụ nữ bị giở trò là một người lang thang mắc chứng bệnh tâm tʜầɴ, không có khả năng nhận thức.

Thanh niên xe ôm công nghệ giở trò với người phụ nữ tâm tʜầɴ gây рʜẫп пộ.

Sau khi video được chia sẻ, một tài khoản facebook tên G.P đã đến tận nơi để tìm gặp người phụ nữ này để xác mình sự thật. Trong bài đăng của mình về người phụ nữ này, Phúc cho biết hoàn cảnh của chị vô cùng đáng thương:

“Tôi đã đến Q5 để gặp chị ấy, chị là một người bị tâm tʜầɴ thật đáng thương, tóc dính chùm chặc vào nhau bao nhiêu năm không tắm gội, quần dính đầy máu khô sao bao ngày không vệ sinh khi đến ngày. Vâng tôi nói là tôi làm, thứ hai này tôi sẽ cố gắng nhờ cơ quan ban nghành đoàn thể Hội Phụ Nữ Q5 để sớm đưa chị vào trung tâm Bảo Trợ Và Xã Hội Tp HCM sống ngày những ngày tháng an lành. Còn đối với tên thanh niên bệnh hoạn mặt áo vàng, tôi nghĩ khi cơ quan bắt được, hãy cho hắn vào sống chung cùng bầy Tinh Tinh cái để cho nó thỏa cơn khát dục vọng.” Phúc chia sẻ.

Hình ảnh của người phụ nữ tâm tʜầɴ đáng thương được cư dân mạng chia sẻ.

Mái tóc bết vì nhiền năm không tắm gội.

Chiếc quần dính đầy vết пɡυγệᴛ ѕап vì chị không biết dùng băng vệ sinh.

Vậy là theo lời của người này, các cơ quan chức năng sẽ sớm vào cuộc, ổn định đời sống cho người phụ nữ lang thang đáng thương và ráo riết truy bắt kẻ bệnh hoạn. Nhìn thân hình nhỏ bé, nhem nhuốc đầy khắc khổ theo thời gian, thật không ngờ lại có kẻ nhẫn tâm nổi thú tính với người phụ nữ đáng thương ấy.

Hành động của tài khoản facebook Gấm Phúc nhận được sự ủng hộ của rất nhiều người, trong đó có cả hiệp sĩ đường phố Nguyễn Sin. Nhiều người cũng bày tỏ ý muốn góp phần giúp đỡ cho cuộc sống của chị được thoải mái, an toàn hơn. Hiện tại, danh tính của nam xe ôm công nghệ vẫn đang được ráo riết điều tra.

Nguồn: https://yeah1.com/hong-hot/hoan-canh-dang-thuong-cua-nguoi-phu-nu-tam-than-bi-xe-om-cong-nghe-gio-tro-doi-bai-K5V3MvO1ON.html