Đứng trước ồn ào trên, mới đây, Huấn Hoa Hồng đã livestream phủ nhận chuyện đánh vợ gãy răng, nát mặt.

Nổi tiếng với những clip livestream ‘giảng đạo lý’ cùng loạt phát ngôn và hành động gây ‘sốc’, Huấn Hoa Hồng hiện nay là cái tên không còn xa lạ với cộng đồng mạng Việt.

Nhắc tới Huấn Hoa Hồng, ngoài những màn ăn chơi ‘khét tiếng’ gây nhiều tranh cãi, thì người ta còn nhớ đến Phạm Ngọc Linh – cô vợ xinh như hotgirl của ‘anh Huấn’.

Huấn Hoa Hồng bên vợ con
<>Huấn Hoa Hồng bên vợ con
Vốn thường xuyên tương tác, đăng ảnh và thể hiện tình cảm với nhau trên mạng xã hội nên cặp đôi này cũng được nhiều người chú ý, theo dõi. Tuy nhiên mới đây, Ngọc Linh bất ngờ bị lộ clip ghi lại cảnh cô facetime kể với ‘đàn em’ về chuyện bị chồng đánh đập nhiều lần, đã khiến dân tình không khỏi xôn xao.

Ảnh cắt từ clip vợ Huấn Hoa Hồng kể chuyện bị chồng đánh
<>Ảnh cắt từ clip vợ Huấn Hoa Hồng kể chuyện bị chồng đánh
Theo đó, trong lúc đang nói chuyện với ‘đàn em’, Ngọc Linh liên tục giục tắt máy vì sợ Huấn Hoa Hồng phát hiện sẽ vào đánh. ‘Thôi chị hiểu rồi, em đừng nói nữa, đợi em đến cứu chị thì nó cũng đánh nát mặt chị rồi’, Ngọc Linh khẳng định. Bên cạnh đó, loạt ảnh chụp màn hình tin nhắn cuộc hội thoại giữa Ngọc Linh và người em cũng bị lộ ra.

Trong ảnh, vợ ‘hotgirl’ của Huấn Hoa Hồng tố ‘g.i.a.n.g h.ồ mạng’ này đối xử tệ bạc với vợ con, sống kiểu bạo lực. Cô thậm chí còn định báo công an nhưng lại luôn sợ bị chồng phát hiện ra.

Ngọc Linh kể với 'đàn em' về chuyện bị chồng đánh
<>Ngọc Linh kể với ‘đàn em’ về chuyện bị chồng đánh

Ngay khi xuất hiện trên mạng xã hội, nhiều người không khỏi ngạc nhiên, choáng váng vì Huấn Hoa Hồng từ trước tới nay vẫn luôn thể hiện bản thân rất yêu vợ.

Đứng trước ồn ào trên, mới đây, Huấn Hoa Hồng đã cùng vợ livestream lên tiếng về sự việc. Cụ thể, ‘giang hồ mạng’ khẳng định, mọi chuyện xảy ra là do có người ghen ghét hãm hại. Việc vợ chồng xích mích, đánh nhau làn chuyện bình thường chứ không có chuyện Huấn đánh vợ gãy răng, nát mặt.

Vợ chồng Huấn Hoa Hồng livestream phủ nhận mọi chuyện
<>Vợ chồng Huấn Hoa Hồng livestream phủ nhận mọi chuyện