Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM xác định bé gái 8 tuổi ᴛử ᴠᴏɴɢ do sốᴄ chấn thương và phù phổi cấp.

Ngày 16/2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM thông báo kết luận giám định vụ bé gái 8 tuổi bị ʙạᴏ ʜàɴʜ ᴛử ᴠᴏɴɢ ở quận Bình Thạnh.

Theo đó, kết luận giám định pháp y xác định bé N.T.V.A. (8 tuổi) ᴛử ᴠᴏɴɢ do phù phổi cấp và sốᴄ chấn thương.

Liên quan đến ᴠụ áɴ ᴍạɴɢ, đến nay Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đã ᴋʜởɪ ᴛố, ʙắᴛ ᴛạᴍ ɢɪᴀᴍ đối với Nguyễn Võ Quỳnh Trang về tội ɢɪếᴛ ɴɢườɪ ᴠà ʜàɴʜ ʜạ người khác; Nguyễn Kim Trung Thái bị ᴋʜởɪ ᴛố, ʙắᴛ ᴛạᴍ ɢɪᴀᴍ về tội ʜàɴʜ ʜạ người khác và Che giấu ᴛộɪ ᴘʜạᴍ.
ket luan vu be gai 8 tuoi tu vong anh 1Nguyễn Võ Quỳnh Trang và Nguyễn Kim Trung Thái.

Trước đó, tối 22/12/2021, Công an quận Bình Thạnh nhận được tin báo từ một bệnh viện ở phường 22 về ca cấp cứu một bé gái nhập viện trong tình trạng hôn mê, ngưng tim, ngưng thở và ᴛử ᴠᴏɴɢ trước khi được đưa đến cơ sở y tế.

Trước những dấu hiệu bất thường, cơ quan công an đã ghi lời các nhân chứng, những người liên quan và đặt ra nghi vấn cháu bé ᴛử ᴠᴏɴɢ do bị đ.ánh đ.ập.

Sau khi vào cuộc điều tra, trích xuất dữ liệu từ camera an ninh, cơ quan cảnh sát điều tra xác định đủ căn cứ nên ra quyết định ᴋʜởɪ ᴛố ʙị ᴄᴀɴ, ʙắᴛ ᴛạᴍ ɢɪᴀᴍ đối với Trang và Thái.

Theo cảnh sát, Trang có quan hệ tình cảm với Thái sau khi người đàn ông này ly hôn. Thời gian sống chung tại căn hộ chung cư, Thái giao con gái cho Trang chăm sóc và dạy học. Sau đó, nữ bị can đặt mua r.oi mây để “dạy dỗ” con của chồng. Khi r.oi bị gãy, Trang chuyển sang đ.ánh bé bằng g.ậy gỗ dài 90 cm.

Trang thừa nhận chiều 22/12/2021, V.A. làm bài tập sai nên bị cô ta đ.ánh. Cụ thể, từ 14h đến 18h, Trang đ.ánh nhiều lần vào các bộ phận cơ thể của cháu bé. Ngoài ra, Trang còn tr.ói chân tay, é.p bé gái học, t.át nhiều cái vào mặt của A., đ.ạp vào người và “v.ùng k.ín” của nạn nhân.

Sau nhiều giờ ʜàɴʜ ʜạ, đến 18h, Trang phát hiện bé gái có triệu chứng khó thở, nôn ói nên kéo nạn nhân ngồi lên giường và gọi điện cho ông Nguyễn Kim Trung Thái (cha bé A.).

Tuy nhiên, khi người cha về đến nhà thì phát hiện con gái yếu nên gọi cấp cứu. Sau đó, bé gái được đưa đến bệnh viện nhưng không qua khỏi.

Còn Thái thừa nhận nhiều lần chứng kiến Trang đ.ánh đ.ập bé A. bằng cây, r.oi. Thậm chí có lần Thái cũng ch.ửi m.ắng, đ.ánh cháu A.

“Thái biết Trang có đ.ánh cháu A. nên đã cố tình xóa dữ liệu camera của căn hộ nhằm tránh sự phát hiện của cơ quan chức năng. Việc làm này của Thái nhằm giúp người tình che giấu hành vi ph.ạm t.ội”, Công an TP.HCM thông tin.

Nguồn: Zing.vn