Phim Trung Quốc với đề tài công sở luôn thu hút sự quan tâm từ khán giả không chỉ về mặt nội dung mà bên cạnh đó còn gây ấn tượng bởi trang phục đẹp miễn bàn của dàn nữ chính. Cùng điểm qua 4 nữ thần công sở của màn ảnh Trung trong những năm qua ngay bên dưới bài viết này nhé!

Đồng Dao: 30 Chưa Phải Là Hết

Đảm nhận vai Cố Giai trong 30 Chưa Phải Là Hết, Đồng Dao nhanh chóng nhận về hàng loạt lời khen từ cư dân mạng. Cô hóa thân thành một 1 người phụ nữ dịu dàng, sắc sảo, hết mực lo cho tổ ấm nhỏ của mình. Cũng chính vì vậy, cách ăn mặc của cô không quá cầu kỳ, nhưng vẫn luôn chỉnh chu.

Đồng Dao không đóng khung với những chiếc áo sơ mi quen thuộc, cô thường xuyên diện các mẫu áo blouse có phần cổ cách điệu để phối cùng quần ống rộng hoặc chân váy có đường may nhún lạ mắt. Nhờ đó mà mỹ nhân U40 xứ Trung có một diện mạo thật chuyên nghiệp nhưng nền nã ở trong phim. Bên cạnh đó, Đồng Dao cũng ưu tiên những trang phục công sở có gam màu tươi sáng để trông rạng rỡ và “hack” tuổi tuyệt đối.

Bạch Lộc: Nửa Là Đường Mật, Nửa Là Đau Thương

Đảm nhiệm vai Giang Quân – một cô gái chính trực và mạnh mẽ ở chốn văn phòng, Bạch Lộc đã có một phong cách thời trang rất phù hợp với cá tính nhân vật ở Nửa Là Đường Mật, Nửa Là Đau Thương.

Đa phần, nữ diễn viên xinh đẹp diện những thiết kế áo blazer có kiểu dáng từ cơ bản đến cách điệu. Nhờ đó mà style công sở của Bạch Lộc trong phim không hề bị nhạt nhòa một chút nào. Cô còn khéo léo kết hợp áo blazer với áo thun trơn màu, áo sơ mi màu pastel hay áo blouse họa tiết nên tổng thể bộ đồ luôn tươi trẻ và bắt mắt vô cùng.

Kim Thần: Cô Nàng Lợi Hại

Đảm nhận vai nữ chủ tịch của 1 tạp chí thời trang, vậy nên outfit của Kim Thần trong bộ phim Cô Nàng Lợi Hại cũng được đầu tư một cách chỉnh chu. Chưa hết, chỉ trong một tập phim, nàng diễn viên xinh đẹp đã thay đổi liên tục các trang phục khác nhau làm dân tình phải choáng ngợp.

Với vóc thân hình mảnh mai chẳng khác gì người mẫu, Kim Thần khoác lên mình set đồ nào cũng đầy sang xịn nhưng vẫn trang nhã, hợp với môi trường công sở. Cô còn khéo léo chọn những mẫu váy áo có chất liệu vải lụa để tôn lên vẻ quyền lực và kiêu kỳ. Vì thế, chẳng có gì quá khi công chúng ưu ái xếp cô vào một trong những nữ thần công sở của màn ảnh Hoa ngữ.

Nghê Ni: Lưu Kim Tuế Nguyệt

Chắc hẳn khán giả sẽ bị Nghê Ni hút hồn sau khi xem xong vài tập Lưu Kim Tuế Nguyệt. Trong phim, phong cách ăn mặc của nữ diễn viên sinh năm 1988 vô cùng thời thượng và trẻ trung. Nghê Ni đã khéo léo kết hợp những trang phục có màu sắc hài hòa, bắt mắt để tạo ra một diện mạo hoàn hảo nhất cho nhân vật.

Không ép mình vào trong những bộ đồ công sở có phần cứng nhắc và đơn điệu, Nghê Ni thực sự đã có những outfit thú vị, đem lại niềm cảm hứng cho biết bao cô gái. Học hỏi từ Nghê Ni trong Lưu Kim Tuế Nguyệt, chị em nào cũng dễ dàng copy được bao set đồ xinh đẹp để diện đi làm.

Bạn nghĩ như thế nào về style của 4 mỹ nhân trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!