Và cuối cùng, sau bao biến cố, cặp đôi phụ của Trường Ca Hành đã có một cái kết đầy viên mãn, khiến fan không khỏi phấn khởi.

Tối ngày 3/5 vừa qua, tập cuối của tác phẩm Trường Ca Hành đã chính thức được lên sóng. Ở tập cuối, nhà sản xuất của bộ phim ghi nhận mức rating cao ngất ngưỡng bởi xuất hiện những tình tiết đầy ngọt ngào và không kém phần lãng mạn đến từ vị trí của cặp đôi chính và phụ.

Cụ thể, ở tập cuối của Trường Ca Hành, cặp đôi phụ siêu đáng yêu là anh chàng Hạo Đô (Lưu Vũ Ninh) cùng Lý Lạc Yên (Triệu Lộ Tư) đã có một cái kết vô cùng viên mãn. Cả hai chính thức được về chung một nhà, một đám cưới đẹp như mơ đã được diễn ra. Cũng chính cái kết đầy hạnh phúc dành cho Lạc Yên – Hạo Đô lập tức gây náo loạn Weibo trong suốt buổi tối ngày hôm qua và cho đến sáng nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Nguyên tác của Trường Ca Hành nói về cô nàng Lý Lạc Yên là con gái cưng của Lý Thế Dân. Tuy nhiên, thời điểm ban đầu, cô nàng xinh đẹp này lại nảy sinh tình cảm với Lý Thúc Ngọc nhưng lại không được hồi đáp đúng như kỳ vọng. Đến lúc bị lưu lạc nơi nhân gian, Lạc Yên mới bén duyên cùng với anh chàng Hạo Đô thư sinh và nho nhã.

Thời gian đầu quen biết nhau, cặp đôi liên tục gặp hàng loạt thử thách và không kém phần gian truân. Tuy nhiên, bao sóng gió ấy cũng chẳng thể làm khó được Hạo Đô và Lạc Yên khi mà tình cảm của họ đã “mặn hơn cả muối biển”, khó có điều gì chia cách được. Trải qua bao thử thách, gian truân, cuối cùng Lạc Yên – Hạo Đô cũng thành đôi thành cặp. 2 người cùng viết nên chuyện yêu đương khiến cho khán giả Trường Ca Hành phải ôm tim thổn thức vì quá ngọt, ngọt đến độ “sâu răng”.

Xuyên suốt quãng thời gian Trường Ca Hành lên sóng, ngoài cặp đôi chính là Địch Lệ Nhiệt Ba – Ngô Lỗi thì Triệu Lộ Tư cùng Lưu Vũ Ninh cũng là hai cái tên liên tục được dân mạng quan tâm đến vì liên tục xuất hiện hàng loạt khoảnh khắc đáng yêu. Tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng nhà sản xuất và phát hành của Trường Ca Hành đã “dìm hàng” nàng Nhiệt Ba khi mà liên tục PR tên tuổi cho cặp đôi diễn viên phụ. Fan Địch Lệ Nhiệt Ba không chấp nhận được chuyện nữ phụ lại nổi bật hơn nữ chính.

Bên cạnh kết cục có hậu của cặp đôi diễn viên phụ được nhiều người yêu thích và khen ngợi thì một số netizen lại lên tiếng chỉ trích nhân vật Lý Lạc Yên có phần ích kỷ khi không nghĩ đến đại cục để hòa thân với Thiệp Nhĩ. Thậm chí, có người còn mỉa mai vị trí thứ 2 của cặp đôi phụ trên top tìm kiếm Weibo.

Nàng công chúa Lý Lạc Yên bị coi là  vì tình riêng mà quên đi vận mệnh của nước nhà. Tuy trước đó, đã có trận phân tài cao thấp giữa Tiểu Khả Hãn và Hạo Đô để giành quyền cưới công chúa, hơn hết A Thi Lặc đang là kẻ thù có mưu mô thâm độc nên không hòa hoãn cũng là hợp lý. Thế nhưng, chi tiết này vẫn không đủ để thỏa mãn một số khán giả khó tính.

Bất chấp mọi sự chỉ trích liên quan đến việc PR tên tuổi quá nhiều so với cặp đôi diễn viên chính hay là nhân vật của Triệu Lộ Tư quá ích kỷ, thì cả hai diễn viên phụ của Trường Ca Hành vẫn nổi tiếng ầm ầm. Thậm chí, không ít khán giả trung lập còn nhận xét rằng nếu như không có Triệu Lộ Tư thì Trường Ca Hành sẽ flop thê thảm.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về đoạn kết của Trường Ca Hành? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến nha!