Bất chấp những tranh cãi về tình cũ, Seo Ye Ji hiện đang dẫn đầu cho giải thưởng “Ngôi sao nổi tiếng TikTok” tại Lễ trao giải nghệ thuật Baeksang lần thứ 57 sắp diễn ra vào ngày 13/5 tới đây.

Vào ngày 3/5, bình chọn cho hạng mục “Ngôi sao nổi tiếng TikTok” tại Lễ trao giải nghệ thuật Baeksang lần thứ 57 đã chính thức mở bình chọn cho cả sao nam và nữ.

Tính đến ngày 4 tháng 5, nữ diễn viên Seo Ye Ji đang dẫn đầu ở hạng mục sao nữ với hơn 57.520 phiếu bầu.

Nữ diễn viên Shin Hye Sun ở vị trí thứ hai với 44.020 phiếu bầu, tiếp theo là cô nàng Kim So Hyun đứng ở vị trí thứ ba với xấp xỉ 30.110 phiếu bầu. Việc bỏ phiếu dự kiến ​​sẽ diễn ra cho đến ngày 10 tháng 5.

Shin Hye Sun

Kim So Hyun

Điều này chứng tỏ dù đang vướng vào tranh cãi về mối quan hệ cũ với nam diễn viên Kim Jung Hyun nhưng Seo Ye Ji vẫn là gương mặt được khán giả yêu mến đặc biệt.

Trong khi đó, nam diễn viên Kim Sun Ho đang dẫn đầu ở hạng mục các sao nam với tổng số 105.090 lượt bình chọn, tiếp theo là Song Joong Ki và Kim Soo Hyun.

Tuy nhiên, cho đến nay, vẫn chưa rõ liệu Seo Ye Ji có tham dự lễ trao giải sắp tới sau lùm xùm vừa qua hay không.

Những ngày gần đây, dân mạng liên tục sục sôi trước hàng loạt tin đồn liên quan đến nữ chính trong drama Điên Thì Có Sao – nữ diễn viên Seo Ye Ji. Theo đó, cô bị cáo buộc là từng đứng phía sau thao túng bạn trai cũ Kim Jung Hyun cư xử lạnh lùng với bạn diễn Seo Hyun (SNSD) hồi còn đóng chung drama Time (2018).

Chưa dừng lại ở đó, tờ Allkpop tiếp tục đưa tin Seo Ye Ji bị cư dân mạng tố bắt nạt bạn học khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Cụ thể, ngày 13/4, một người đã đăng tải bài viết có tiêu đề “Seo Ye Ji và một bạn học cấp hai cũ” lên mạng xã hội TheQoo với nội dung khẳng định nữ diễn viên là “đầu gấu”, thường xuyên “động tay động chân” với người không thích trước mặt bạn bè.

Trước hàng loạt thông tin bất lợi về Seo Ye Ji, nhiều nhãn hàng đã loại bỏ tên của cô ra khỏi danh sách PR của họ và đồng thời rút đi khoản hỗ trợ cho bộ phim điện ảnh sắp ra mắt.

Vào sáng ngày 14/4, truyền thông Hàn Quốc đưa tin, ngành công nghiệp quảng cáo cũng đã bắt đầu quay lưng lại với Seo Ye Ji. Hàng loạt công ty lớn đã xóa bỏ hình ảnh của nữ diễn viên ra khỏi các chiến dịch quảng cáo của họ.

Cụ thể, New Origin, một thương hiệu về sức khỏe và phong cách sống đã xóa tất cả các quảng cáo của Seo Ye Ji cho ‘Inner Flora.’ Ảnh của cô cũng bị xóa khỏi trang web chính thức của AER, một nhãn hiệu mặt nạ. Thương hiệu mỹ phẩm LUNA của AK Beauty cũng đã xóa hình ảnh bóng mắt của Seo Ye Ji khỏi quảng cáo.

Đại diện một nhãng hàng thời trang giấu tên đã chia sẻ với giới truyền thông về việc họ vốn chọn Seo Ye Ji vì những phẩm chất tích cực và hình ảnh thú vị mà cô mang đến.

Tuy nhiên trong những ngày gần đây, hình ảnh của Seo Ye Ji đang ảnh hưởng nghiêm trọng, những hợp đồng quảng cáo của cô cũng đang được xem xét thay thế. Nhiều nhãn hàng đã có kế hoạch gỡ bỏ hình ảnh của Seo Ye Ji trên website, Youtube và các kênh truyền thông – trang The Seoul Story chia sẻ.

Seo Ye Ji bị nhiều nhãn hàng quay lưng sau ồn ào tình ái.