Vào tối 24/5, trên trang Facebook cá nhân của Đào Văn Thái (Thái Calvin) – một giang hồ mạng quê ở Hải Dương đã bất ngờ đăng tải đoạn tin nhắn với Phạm Ngọc Linh – vợ Huấn Hoa Hồng. Trong đoạn tin nhắn này, Phạm Ngọc Linh tiết lộ việc cô bị Huấn Hoa Hồng bạo hành, đánh đập. Sự việc này đã khiến cho cư dân mạng xôn xao.

Chỉ 2 tiếng sau đó, Thái Calvin tiếp tục lên livestream để bóc phốt Huấn Hoa Hồng. Trong livestream, Thái Calvin kể lại chuyện từng lên Yên Bái để thăm bố Huấn Hoa Hồng khi đó đang bị ốm. Trong lần ghé thăm này, Thái Calvin được gia đình Huấn Hoa Hồng mời ăn cơm.

Video Thái Calvin bóc phốt Huấn Hoa Hồng bất hiếu

Trong lúc bày cơm, do thiếu một ít nồi cơm nên Huấn Hoa Hồng đã nổi giận, chửi bới và thậm chí còn hắt cả bát nước mắm vào người mẹ mình. Hành động bất hiếu này của Huấn Hoa Hồng đã khiến Thái Calvin bức xúc và quyết định không quan hệ với Huấn nữa.

Huấn Hoa Hồng là một giang hồ mạng rất nổi tiếng trên Facebook. Huấn thường xuyên có những buổi livestream giảng dạy đạo lý thu hút lượng người xem cực khủng trên mạng xã hội. Thế nhưng, những việc làm của Huấn Hoa Hồng có vẻ không được tốt đẹp như những gì người này thường nói.

Huấn từng lên mạng khuyên giới trẻ hãy tránh xa những chất cấm. Tuy nhiên, chính Huấn sau đó lại 2 lần bị bắt vì vấn đề này. Huấn Hoa Hồng cũng từng lên tiếng chê bai việc đàn ông dùng bạo lực với phụ nữ. Thế nhưng, chính Huấn lại bị bóc phốt vì đánh đập vợ mình.