Câu chuyện Ngọc Trinh thanh lý hàng hiệu đến nay vẫn chưa đi tới hồi kết. Dân mạng đang tò mò liệu người đẹp Trà Vinh đã thanh lý hết hay chưa và bên lề cũng không thiếu những câu chuyện cười chảy nước mắt. Điển hình như một anh chàng đã “mạnh dạn” nhắn tin cho Ngọc Trinh để hỏi mua đồ tặng bạn gái và nhanh chóng có một pha “bẻ lái” siêu hài hước dưới đây.

start news relationSau đại hội pass đồ tiền tỷ, Ngọc Trinh thanh lý thêm loạt đồ giá bèo chỉ vài trăm ngàn đồng end news relation

Cụ thể, theo như đoạn tin nhắn, chàng trai này vô cùng hào hứng khi hỏi mua nhẫn kim cương mà Ngọc Trinh đang rao bán để làm quà cho bạn gái. “Chị ơi nhẫn kim cương hôm qua chị đăng còn không em mua tặng bạn gái em ạ”, anh chàng lễ phép hỏi thăm. Đọc đến đây hẳn không ít người đang thầm xuýt xoa trước độ chiều người yêu của chàng trai này.

Đoạn chat của fanboy với Ngọc Trinh về giá chiếc nhẫn kim cương đang được netizen chia sẻ rần rần trên MXH

Và rất nhanh, Ngọc Trinh đã có phản hồi về giá chiếc nhẫn: “Còn nha em. Chị mang bốn, năm lần rồi nên bán lại 800 triệu thôi nhé”. Nhận ra đây là một con số “trên trời”, vượt quá khả năng tài chính của mình thì fanboy này đã nhanh chóng… “quay xe”: “Em suy nghĩ lại rồi chị ạ. Đối với cô ấy em là món quà vô giá nên em không tặng gì nữa đâu”.

Tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ cả giá cả nhưng nào ngờ Ngọc Trinh lại dính phải một cú lừa to đùng!

Màn “bẻ lái” bất ngờ của chàng trai đã khiến dân tình được phen cười nghiêng ngả. Còn người bán là Ngọc Trinh thì chắc cũng “cạn lời”.

start news relationNgọc Trinh cảm thấy mệt mỏi, gửi 5 điều đạo lý nhắc nhở bạn bè và đàn em hậu lùm xùm đồ hiệu end news relation

Nhiều người chỉ ra rằng, rất có thể đây chỉ là một trong những màn “troll” Ngọc Trinh của dân mạng mà thôi. Chứ thực tế thì ngay hôm mở đại hội pass đồ, dân tình đã “than trời” về giá tiền những món đồ hàng hiệu của Ngọc Trinh rồi! Toàn tiền trăm triệu, tiền tỷ nghe chóng cả mặt. Chính bởi toàn đồ hiệu sang chảnh như vậy nên khi bán công khai trên FB, Ngọc Trinh cũng “phát mệt” về những lùm xùm xung quanh.

Một trong những chiếc nhẫn kim cương được Ngọc Trinh thanh lý với giá hơn 1 tỷ đồng

Quả thực, Ngọc Trinh là tay chơi hàng hiệu có tiếng khi sở hữu những món đồ có giá trị “siêu khủng’ và không phải ai cũng có thể mua được

Để mua được những món hàng trong tủ đồ hiệu của người đẹp Trà Vinh một là phải có tiền, hai là phải có rất nhiều tiền

Ảnh: Sưu tầm, Facebook nhân vật