Khi các cô gái có nhu cầu ʙáɴ ᴅâᴍ, Thắng sẽ lấy các thông tin” tên tuổi, địa chỉ, nghề nghiệp, hình ảnh ngoại hình…đưa cho “Daddy” có nhu cầu ᴍᴜᴀ ᴅâᴍ xem và lựa chọn và lấy tiền công là 2 triệu đồng.

Liên quan đến ᴠụ ᴛʀɪệᴛ ᴘʜá đường dây ᴍôɪ ɢɪớɪ ᴍạɪ ᴅâᴍ qua hình thức trá hình “Sugar Baby – Sugar Daddy” vừa được Đội CSHS Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) ᴛʀɪệᴛ ᴘʜá, hiện ᴛʜủ đᴏạɴ giao dịch, tiền phí hàng tháng, cách thanh toán của các Sugar Daddy (bố nuôi – thực chất là khách ᴍᴜᴀ ᴅâᴍ) cho Sugar Daddy (con gái nuôi-thực chất là ɢáɪ ʙáɴ ᴅâᴍ)…đã được cơ quan công an đɪềᴜ ᴛʀᴀ làm rõ.

Theo đɪềᴜ ᴛʀᴀ, Hà Trọng Thắng (SN 1993, quê Quảng Nam, tạm trú tại Hà Nội) được xác định là “tú ông” ᴍôɪ ɢɪớɪ ɢáɪ ʙáɴ ᴅâᴍ cho khách ᴍᴜᴀ ᴅâᴍ qua các nhóm “Sugar Baby” trên mạng xã hội.

Khi các cô gái có nhu cầu ʙáɴ ᴅâᴍ, Thắng sẽ lấy các thông tin” tên tuổi, địa chỉ, nghề nghiệp, hình ảnh ngoại hình…đưa cho “Daddy” có nhu cầu ᴍᴜᴀ ᴅâᴍ xem và lựa chọn.

“Tú ông” Hà Trọng Thắng

Khi khách chọn được “Baby”, Thắng sẽ là người gián tiếp kết nối, hỏi “Baby” về mức chu cấp hàng tháng, số lần gặp mặt trong một tháng để thực hiện ǫᴜᴀɴ ʜệ ᴛìɴʜ ᴅụᴄ.

Khi có thông tin, Thắng sẽ chia sẻ lại với “Daddy” về các điều kiện của “Baby”, nếu “Daddy” đồng ý thì Thắng sẽ để 2 người kết bạn Zalo với nhau và hẹn gặp mặt.

Khi gặp mặt lần đầu nếu xảy ra ǫᴜᴀɴ ʜệ ᴛìɴʜ ᴅụᴄ thì “Daddy” phải trả trước cho “Baby” tiền chu cấp của một tháng.

Thắng thoả thuận với “Baby”, sau khi ᴍôɪ ɢɪớɪ thành công phải “cắt phế” cho Thắng số tiền vài triệu đồng. Đối với “Daddy” Thắng thoả thuận sau khi ᴍôɪ ɢɪớɪ thành công thì phải trả tiền công là 2 triệu đồng. Tiền thanh toán được chuyển vào số tài khoản của Thắng.

Về phía ɢáɪ ʙáɴ ᴅâᴍ, sẽ đưa ra các mức giá để “Daddy” chu cấp dao động khoảng từ 15-20 triệu đồng/tháng. Tương ứng khoảng khoảng từ 4-8 lần gặp (ǫᴜᴀɴ ʜệ ᴛìɴʜ ᴅụᴄ).

Cô gái yêu cầu mức chu cấp 12m (tức 12 triệu/tháng)

Đơn cử như trường hợp cô gái tên Ng. B. H. (25 tuổi, quê Hà Nam) đã liên hệ với Thắng nhờ tìm “Daddy” với 2 gói chu cấp như sau: gói 1 Daddy phải trả số tiền 15 triệu đồng/tháng và gặp nhau 6 lần/1 tháng để ǫᴜᴀɴ ʜệ ᴛìɴʜ ᴅụᴄ. Thắng yêu cầu trả 1 triệu tiền ᴍôɪ ɢɪớɪ cho gói này.

Gói thứ 2, Daddy phải trả số tiền 20 triệu/tháng và gặp nhau 8 lần/tháng để ǫᴜᴀɴ ʜệ ᴛìɴʜ ᴅụᴄ, và Thắng yêu cầu trả 2 triệu đồng tiền ᴍôɪ ɢɪớɪ cho gói này.

Do có nhu cầu ᴍᴜᴀ ᴅâᴍ, V. C. Đ. (quê Phú Thọ) đã đồng ý với điều kiện gói 1 của cô ɢáɪ ʙáɴ ᴅâᴍ. Sau khi bị ʙắᴛ ɢɪữ, các đối tượng đã thành khẩn khai nhận hành vi ᴘʜạᴍ ᴛộɪ.

“Đây là ᴛʜủ đᴏạɴ tinh vi, các đối tượng tiến hành ᴍôɪ ɢɪớɪ, giao dịch trên mạng xã hội. Cơ quan công an đã mất nhiều thời gian theo dõi, củng cố chứng cứ để làm rõ đường dây trá hình trên”, cán bộ trinh sát Đội CSHS Công an quận Cầu Giấy đánh giá.

Hiện ᴠụ áɴ đang tiếp tục được đɪềᴜ ᴛʀᴀ làm rõ.

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/vu-bat-trum-cung-cap-sugar-baby-tiet-lo-so-tien-daddy-phai-tra-cho-1-thang-vui-ve-161211910135026173.htm