Facebook cá nhân của anh Nguyễn Ngọc Mạnh tuy bị kẻ xấu chiếm quyền kiểm soát nhưng đã nhanh chóng quay về với chủ nhân.

Những ngày gần đây, cộng đồng mạng đang xôn xao rất nhiều về người hùng đỡ cháu bé rơi tầng 12 xuống – anh Nguyễn Ngọc Mạnh (SN 1990). Ai cũng biết anh là người đã vượt tường, trèo lên mái che để đỡ, giúp bé gái may mắn thoát chết khi rơi từ tầng 12 chung cư xuống. Việc làm của anh đã lan toả tinh thần dũng cảm, gan dạ, yêu thương tới mọi người. Rất nhanh chóng, Facebook của anh được cư dân mạng “tràn” vào để lại hàng ngàn lời cảm ơn và anh cũng đã được Chủ tịch Thành phố Hà Nội, Thủ tướng tặng bằng khen.

“Người hùng” nhận bằng khen của các cơ quan chức năng

Rất nhanh chóng Facebook cá nhân của anh Mạnh đã nhận được lượt người theo dõi khổng lồ chỉ trong vài ngày.

Trang Facebook cá nhân của anh Nguyễn Ngọc Mạnh

Chỉ sau vài ngày kể từ khi đoạn clip ghi lại hình ảnh anh Mạnh nỗ lực cứu em bé được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, cuộc sống của anh Mạnh đã có nhiều thay đổi. Không chỉ được mọi người biết đến nhiều hơn mà anh còn được mọi người tặng cho danh hiệu “người hùng”, thậm chí đã có rất nhiều cuộc gọi hỏi thăm, không ít người đã gửi lời cảm ơn trên Facebook và mong muốn tặng cho gia đình anh chút quà bằng tiền và hiện vật nhưng gia đình anh Mạnh đều nhất quyết từ chối.

Tuy cách đây vài tiếng đồng hồ kẻ xấu đã hack mất nick Facebook anh, nhưng vợ anh đã nhanh chóng đăng bài cảnh báo trên trang cá nhân của mình để tránh trường hợp kẻ xấu dùng nick của anh trục lợi.

Và chỉ sau một tiếng kể từ khi status được đăng tải, chị vợ đã cập nhật rằng anh Mạnh đã lấy lại được Facebook.

 

Nguồn: https://kenh14.vn/vua-noi-tieng-vi-hanh-dong-dep-cuu-giup-em-be-super-manh-da-bi-hack-mat-facebook-20210302192438506.chn