Sau thành công từ tác phẩm Lê Hấp Đường Phèn, mới đây, Trương Tân Thành quay lại màn ảnh nhỏ, đảm nhận vai nam chính trong tác phẩm Một Ngày Biến Thành Em.

Trong web drama hot gần đây “Một Ngày Biến Thành Em” phát sóng trên iQIYI, kể về chuyện của siêu sao Giang Dập và nữ phóng viên Dư Thanh Thanh. Trời xui đất khiến thế nào mà hoán đổi thân thể cho nhau, trải nghiệm cuộc sống khác lạ mà hài hước.

Trương Tân Thành diễn vai nam chính Giang Dập, đa phần thời lượng của nam chính lại là diễn nữ nên anh cần học từ thần thái, biểu cảm, động tác tay chân của phái nữ. Cho dù là biểm cảm kinh ngạc khi biết tin, thẹn thùng giậm chân lúc giận dỗi hay biểu tình không thể kiềm chế được khi đắm mình vào nội dung bộ phim. Y như một cô gái chính hiệu.

Cư dân mạng cũng nhận xét: “Trương Tân Thành diễn giống con gái hơn cả con gái”. Khiến mọi người cảm thấy vui vẻ, tin rằng năm nay anh chính là nam chính xuất sắc nhất.

Có người nói họ đã trốn được Lâm Dương, Nguyên Trọng Tân, Hạ Tử Thu, Lê Ngữ Băng nhưng vạn vạn không ngờ tới lại không tránh khỏi lần giả nữ này. Theo lời này, đây chắc hẳn không phải lần đầu Trương Tân Thành gây ấn tượng với khán giả bằng nét diễn duyên dáng trong nhân vật của mình.

Khi vào vai Lâm Dương, anh thành anh chàng cuồng vợ, là mặt trời nhỏ luôn luôn toả sáng, bảo vệ cho Dư Châu Châu. Từ khi còn bé đã để ý đến tất cả những chuyện xung quanh cô, cùng cô vượt qua muôn trùng khó khăn, cuối cùng tu thành chính quả. Thiết lập bạn trai này ngoài đời thực nghĩ cũng không dám nghĩ, bạn trai A như thế này cần được bảo tồn.

Khi vào vai Nguyên Trọng Tân, anh trở thành một brocon cuồng anh trai. Vì anh trai mà có thể gia nhập Bí Các mà bản thân không thích chút nào, hoàn thành các nhiệm vụ nguy hiểm. Nòng cốt của nhân vật này, chính là vì anh trai trong trái tim mình.

Khi vào vai Lê Ngữ Băng, anh trở thành bậc thầy ngôn tình. Giúp người yêu tìm lại được ước mơ, dắt tay nhau đi về tương lai. Những lời nói trêu chọc khiêu khích tương phản lại với tính cách lạnh lùng. Bậc thầy tình yêu, nếu chỉ hướng về một người mới có thể nhận được sự ưu ái của khán giả, còn nếu là kiểu hướng về mọi người, ai ai cũng được thì đấy không phải bậc thầy mà là tên cặn bã.

Trong vai Hạ Tử Thu, anh là một siscon yêu thương em gái. Tuy ngoài mặt cực kỳ chững chạc, nhưng thực ra nội tâm rất sâu. Chuyện đã quyết thì nhất định sẽ làm, người đã muốn bảo vệ thì phải bảo vệ tốt. Cho dù là cha hay em gái, anh đều muốn bảo vệ thật tốt.

Trương Tân Thành đã đóng rất nhiều vai khác nhau, mỗi vai đều có sức hút riêng, lôi cuốn người xem. Điều đó cho thấy Trương Tân Thành là một diễn viên rất biết chọn kịch bản.
“Đại Tống Thiếu Niên Chí” được khen ngợi nhiệt liệt. Chỉ cần có ai hỏi vè bộ phim nào hay đang được thảo luận sôi nổi, thì không thể không nhắc đến bộ phim này. Biên kịch là đại thần Vương Quyện từng viết kịch bản cho “Khánh Dư Niên”. Phim có hồi hộp, có nhiệt huyết. Cho dù là tam quan hay là cốt truyện đều đảm bảo, nếu bạn chưa xem qua lại cảm thấy hứng thú thì cứ nhảy vào đi, tuyệt đối không thua thiệt.

Cầm chắc kịch bản ngọt ngào “Lê Hấp Đường Phèn”. Không dễ dàng để thành công trong thể loại không mấy được coi trọng, thậm chí anh còn đạt được danh tiếng tốt. Nam chính trong này không phải trai thẳng cộc cằn, không phải tổng tài bá đạo, không bóng bẩy mà tính tình sảng khoái, dễ gần.

Trong bộ phim hài hước “Một Ngày Biến Thành Em”, khiến mọi người cười tới cười lui vô số lần. Có người còn đùa bảo cảm thấy bản thân không đủ nữ tính.

Ngoài việc chọn kịch bản, Trương Tân Thành còn làm tốt một số lĩnh vực như:

Đầu tiên, đầu ra của Trương Tân Thành tương đối ổn định, quanh năm luôn có một vài tác phẩm ra mắt khán giả. Không phải lần nào cũng có đầu tư lớn nhưng chất lượng ổn định. Ảnh hưởng của thời kỳ băng giá trong ngành phim ảnh còn chưa qua, tài nguyên tốt đều tập trung cho diễn viên hot, nhiều diễn viên không có tài nguyên tốt thì đắm chìm trong các chương trình thực tế. Nhưng Trương Tân Thành có vẻ không hối hận về lựa chọn của mình, kịch bản mà anh ấy chọn rất cẩn thận, không kém gì những IP lớn cả.

Thứ hai, sau khi trở nên nổi tiếng, anh ấy không nhận bừa. Ví dụ, sau thành công của “Lê Hấp Đường Phèn” trong năm ngoái, thường thì các nam nữ chính hay tham gia và nhận nhiều quảng cáo. Còn Trương Tân Thành lại không như thế, vẫn vững vàng, muốn làm gì thì làm, không nóng vội dấn thân vào đường tắt.

Điều cuối cùng, Trương Tân Thành trông thì ngoan ngoãn, nhưng thực ra là một học sinh giỏi. Năm ấy đi thi, anh ấy đứng đầu khoa biểu diễn của một số học viện điện ảnh và truyền hình trong nước. Có nền móng tốt như thế chắc hẳn sẽ nuôi dưỡng được những ngôi sao tốt.

Biết lựa chọn kịch bản, tạo được hấp dẫn cho nhân vật của mình, khiến khán giả thích thú với những nhân vật đó, còn làm được rất nhiều điều mà phân khúc giải trí hiện đại không thể làm được. Vì thế, sự phát triển trong tương lai của Trương Tân Thành rất được mọi người coi trọng.