Thế mạnh của làng phim Trung Quốc từ bao đời nay đó chính là mảng cổ trang. Đến với dòng phim này, nhiều khán giả sẽ được mở mang tầm mắt về độ đầu tư bối cảnh, kịch bản và đặc biệt là sự góp mặt của dàn mỹ nhân Cbiz đẹp khuynh quốc khuynh thành. Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch… đều là những người đẹp cổ trang trong mắt khán giả Trung thì ở Nhật Bản cũng vậy. Cùng xem những cái tên lọt vào top mỹ nhân cổ trang do khán giả Nhật bình chọn gồm những ai nhé! 

Hạng 1: Cúc Tịnh Y

Cái tên gây bất ngờ nhất trong BXH này đó chính là Cúc Tịnh Y. Thật khó hiểu khi mỹ nhân này lại có thể vượt mặt Lưu Diệc Phi để dẫn đầu bảng danh sách lần này dù cô nàng luôn được mệnh danh là “Mỹ nữ 4000 năm có một” ở Trung Quốc.

Tạo hình cổ trang của Cúc Tịnh Y thật sự rất đẹp nhưng đôi lúc quá nhiều phụ kiện, tạo hình “màu mè hoa lá hẹ” làm mất đi nét đẹp vốn có của cô nàng. Nhưng nói gì thì nói, trên người Cúc Tịnh Y phảng phất nét đẹp của mối tình đầu, cũng khó trách người Nhật Bản bình chọn cô là mỹ nhân cổ trang đẹp nhất của Trung Quốc.

Hạng 2: Lưu Diệc Phi

Lưu Diệc Phi với biệt danh là Thần tiên tỷ tỷ để miêu tả vẻ đẹp không vướng bụi trần, trong sáng, thoát tục của nữ diễn viên khi đảm nhận vai diễn Tiểu Long Nữ. Những tác phẩm truyền hình cổ trang có sự tham gia của cô nàng, mỗi một tạo hình nhân vật đều trở thành kinh điển cho đến ngày nay.

Mang trong mình nét đẹp của người con gái Giang Nam, khí chất cao quý, thân hình mảnh mai, Lưu Diệc Phi luôn để lại cho người xem ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên. Với vẻ ngoài xinh đẹp, Lưu Diệc Phi còn được bình chọn là một trong những nữ diễn viên cổ trang có “khí chất thần tiên nhất”. Tạo hình cổ trang của Lưu Diệc Phi trước giờ chưa từng làm người xem phải thất vọng.

Hạng 3: Triệu Lệ Dĩnh

Vào nghề đã nhiều năm, cống hiến cho khán giả vô số vai diễn kinh điển, thế nên một điều chắc chắn rằng, tạo hình cổ trang của nàng tiểu hoa này không thể ít được.

Tạo hình của các vai diễn của Triệu Lệ Dĩnh luôn thay đổi theo tâm lý nhân vật, dịu dàng, xinh đẹp có, mạnh mẽ, bá đạo cũng có luôn. Có lẽ khuôn mặt nhỏ nhắn, đôi mắt to tròn là thế mạnh giúp Triệu Lệ Dĩnh ghi đậm dấu ấn trong lòng khán giả Nhật Bản, trở thành người đẹp cổ trang trong lòng họ.

Hạng 4: Dương Mịch

Xếp ở vị trí thứ 4 là Dương Mịch – đàn chị của Địch Lệ Nhiệt Ba. Có thể thấy, Dương Mịch là một trong những tiểu hoa thế hệ 8X nhận về khá nhiều sự yêu thích từ khán giả màn ảnh nhỏ nhờ khả năng diễn xuất tốt và nhan sắc khuynh quốc khuynh thành. Nữ diễn viên mang đến nhiều tác phẩm, vai diễn đặc sắc cho khán giả.

Nhiều người nhận xét, Dương Mịch mà mặc đồ cổ trang thì khí chất thôi rồi, đặc biệt là tạo hình nàng Bạch Thiển trong Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa, Phù Dao trong Phù Dao Hoàng Hậu hay Hải Thị trong Hộc Châu Phu Nhân làm mình mê như điếu đổ.

Hạng 5: Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba là ‘gà cưng’ của nhà Gia Hành – công ty do Dương Mịch cùng một vài người bạn thành lập nên. Trong vài năm trở lại đây, tên tuổi của mỹ nhân sinh năm 1992 này liên tục nhận về hàng loạt sự yêu thích từ khán giả trong và ngoài nước. Cô nàng cũng là một trong những tiểu hoa đán thế hệ 9X khá quen thuộc với khán giả hiện nay. Tuy ở thời điểm hiện tại, diễn xuất cùa Địch Lệ Nhiệt Ba không được đánh giá cao, thế nhưng nhan sắc “nghiêng nước nghiêng thành” của cô nàng lại được xem như một loại tài năng, đưa cô đến gần hơn với công chúng.

Từ khi vào nghề đến nay, Địch Lệ Nhiệt Ba đã mang đến cho khán giả nhiều vai diễn cổ trang, đáng chú ý phải kể đến nàng Bạch Phượng Cửu trong Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa/ Chẩm Thượng Thư hay Lý Trường Ca trong Trường Ca Hành… Tuy sở hữu nhan sắc rất cao trong giới giải trí Hoa ngữ nhưng người đẹp chỉ xếp vị trí thứ 5 trong bảng xếp hạng này mà thôi.

Bạn nghĩ như thế nào về BXH trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!