Vòng eo con kiến, body hình chữ S, đôi chân thon dài… đều là những yếu tố mà mỹ nhân nào cũng mong muốn sở hữu được. Không chỉ vậy, 1 điểm khiến hội chị đẹp Cbiz không thể bỏ qua đó chính là tấm lưng trần đầy quyến rũ. 

Khi sở hữu tấm lưng trần trắng mịn và hoàn hảo không tì vết sẽ khiến cho dàn mỹ nhân này tăng thêm độ quyến rũ hơn trong mỗi lần xuất hiện. Nếu muốn nhắc đến những mỹ nhân Hoa ngữ sở hữu lưng trần đẹp nhất thì chắc hẳn không thể bỏ qua những cái tên ngay bên dưới bài viết này rồi!

Đồng Lệ Á

Nói đến những tấm lưng trần đẹp nhất thì việc bỏ qua tên của Đồng Lệ Á là một thiếu sót lớn đấy. Mỗi lần thấy Đồng Lệ Á diện những bộ đồ khoe phần lưng, khán giả đều cảm thấy cô ấy thật sự rất quyến rũ, khác hẳn với vẻ ngọt ngào thường thấy. Đúng là càng nhìn càng mê luôn ấy.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Ngoại hình của Địch Lệ Nhiệt Ba thật sự rất xuất sắc. Khuôn mặt rất Tây và sắc sảo, body với đường cong chữ S cùng đôi chân thon dài đáng ngưỡng mộ. Đương nhiên là ngoài những điểm nổi bật này ra thì nàng mỹ nữ Tân Cương này cũng khiến người ta ngưỡng mộ vì tấm lưng trần nuột nà nữa đấy.

Xem thêm: Những chiêu trò của nghệ sĩ để có được cái gọi là ‘phiên vị’ 

Nghê Ni

Nếu đu Cbiz đủ lâu, chắc hẳn khi nhắc đến Nghê Ni, mọi người đều biết nữ diễn viên được tán tụng bởi khí chất đặc biệt rất hợp với mảng thời trang cùng body quyến rũ và hoàn hảo. Nhưng khi thấy nàng mỹ nhân Thiên Thịnh Trường Ca diện đồ hở lưng thì netizen mới phát hiện, hóa ra tấm lưng của cô cũng đẹp không thua kém gì ai đâu.

Lưu Diệc Phi

Nhớ lại thì đã từng có một khoảng thời gian, những hình ảnh Lưu Diệc Phi trong bộ váy xanh với đường cắt xẻ táo bạo từng gây bão trên mạng. Lưu Diệc Phi không chỉ được khen ngợi với nhan sắc mỹ miều mà tấm lưng trần nuột nà của cô cũng khiến cho rất nhiều người phải “gato”.

Dương Mịch

Nhược điểm của Dương Mịch chính là lưng gù nhưng nếu nhìn từ phía sau thì bạn sẽ phải ngỡ ngàng trước tấm lưng của cô ấy đấy nha. Nhìn vào những lần Dương Mịch khoe lưng, chắc hẳn sẽ có không ít dân mạng phải gật gù tán thưởng tấm lưng cực đỉnh này đó.

Lưu Thi Thi

Tấm lưng trần của Lưu Thi Thi nổi tiếng khắp gần xa đấy các bạn ạ. Lưu Thi Thi ít khi mặc váy hở lưng nhưng mỗi lần diện là y như rằng sẽ khiến cho nhiều cô nàng phải ghen tị. Lưng của bà xã Ngô Kỳ Long không chỉ trắng mà còn rất mịn màng, nhìn không có điểm nào phải chê cả.

Một tấm lưng trần hoàn hảo sẽ giúp cho những mỹ nhân Hoa ngữ có thể làm tăng độ quyến rũ của bản thân lên gấp bội. Nhìn tấm lưng của Lưu Thi Thi và Địch Lệ Nhiệt Ba chắc hẳn fan nhan sắc chắc sẽ mê tít luôn, càng nhìn càng thấy ngưỡng mộ.