Soho Cofee nằm bên con đường Hạ Long hot nhất thành phố Vũng Tàu, quán mới mở nhưng đã chứng tỏ được sức hút của mình khi có rất đông các bạn trẻ lui tới check-in. Với phong cách thiết kế hiện đại, tinh tế, từng góc của Soho có thể cho ra đời những bức ảnh đẹp ‘thần sầu” đó!

Quán có tone màu trắng là chủ đạo, xen lẫn 1 chút màu xanh tạo cảm giác mát mẻ, nền nhám màu xám. Đặc biệt Soho có view biển cực “xịn xò”, ngắm hoàng hôn buông xuống ở quán thì chill phải biết.

Quán đang trong quá trình hoàn thiện nên menu được viết bằng tay rất dễ thương, ngoài ra Soho còn sử dụng ống hút tre thân thiện với môi trường nữa, giá lại khá trẻ chỉ từ 29k/đồ uống thôi bạn nhé!

Vừa nhâm nhi đồ uống vừa ngắm hoàng hôn dần buông xuống thì còn gì tuyệt vời bằng. Du lịch Vũng Tàu, đừng quên ghé Soho coffee và check-in cháy máy ở quán cafe view biển “xịn xò” này nhé!

Ảnh: ___helloweirdo___, khanhlikeseating__, mabel.ee, hoangphuonganh_1610, Di Yu,  yn.zhi, thuykieu.travel, giabangg, daggthaison, giaolinhvuthi, Nhi Nhii