Dẫu không ai hoàn hảo 100% nhưng con gái thì vẫn cứ mơ có một anh bồ hoàn hảo, trông sáng sủa, có cả tiền tài lẫn sự nổi tiếng và trong mắt chỉ có mình mình. Nhưng trên đời này làm gì có nhiều cực phẩm như thế cho bạn lựa? Vậy thì hãy nhìn ngay vào SofM – game thủ đang được dân tình chú ý những ngày vừa qua mà ngưỡng mộ.

Được biết SofM (tên thật Lê Quang Duy, SN 1998) đã có mối tình nhiều năm với bạn gái tên Nguyễn Hoài Thương (nickname Lily, SN 1991). Trong làng game, không ai không biết Lily chính là người đã hỗ trợ, đồng hành cùng SofM trên con đường thi đấu Esports. Còn trên MXH, cặp đôi không ngại công khai hình ảnh đối phương hay dành lời khen cho nhau. Cơ mà tất cả không chỉ có thế…

SofM và bạn gái Lily

SofM chính là cực phẩm “bên ngoài nhiều tiền”…

Là một game thủ thi đấu chuyên nghiệp tại LPL (giải đấu LMHT cấp cao nhất của Trung Quốc), chắc chắn thu nhập của SofM không phải dạng vừa. Hồi giữa năm nay, dân tình đã không khỏi choáng váng khi con số cụ thể được một nhân vật tự xưng là “cựu nhân viên LPL” tiết lộ.

Theo đó, mức lương mỗi năm của SofM tại Suning Gaming hiện tại “không dưới 20 triệu nhân dân tệ”, tương đương 65,7 tỷ đồng, tức là khoảng 5,5 tỷ đồng/tháng. Dù thông tin này chưa được chính chủ xác nhận nhưng với vị trí “người đi rừng” số 1 thế giới của SofM, đây là chuyện hoàn toàn có thể.

Cuối năm 2019, Thầy giáo Ba – một trong những streamer giàu nhất Việt Nam cũng cho biết, từ năm 2016, mức lương khởi điểm của SofM đã rơi vào khoảng 30.000 USD (khoảng 696 triệu VND). Và 3 năm sau, thời điểm Ba Rọi Béo chia sẻ thì mức lương của thần rừng người Việt đã rơi vào khoảng 90.000 – 100.000 USD (tương đương 2,1 – 2,3 tỷ đồng/tháng).

Nói chung dù SofM có thu nhập hơn 2 tỷ hay 5,5 tỷ đồng/tháng thì cũng đều là những con số siêu to khổng lồ. Thế nên chẳng cần phải nói nhiều về độ “rich” của chàng.

và bên trong nghiện bồ

Với thu nhập lên đến hàng tỷ đồng như vậy, hẳn nhiều người đang tưởng tượng SofM mua sắm, chi tiêu thoải mái ra sao cũng được. Nhưng có một “luật” ngầm trên trang cá nhân của anh chàng mà chỉ fan cứng mới hiểu là mỗi khi muốn mua game hoặc nạp tiền chơi game, SofM đều đăng ảnh bạn gái để nịnh.

Tất nhiên chẳng phải SofM thiếu thốn gì mà anh chàng này chính là kiểu con trai… nghiện bồ. Bắt đầu từ tên thay thế trên Facebook cá nhân, SofM đã viết rõ ràng “Lily’s” (tức là “của Lily”) như một cách khẳng định mình đã là “hoa có chủ”.

Trên Instagram, chàng game thủ đình đám follow vỏn vẹn 7 account, trong đó duy nhất Lily là con gái, còn lại là đồng đội và IG của team Suning. Hoá ra SofM đã âm thầm là thành viên hội “follow mình em” từ bao giờ rồi nè!

Facebook là “Lily’s” còn trên Instagram, cô gái duy nhất SofM follow là người yêu

Nhưng phải đến album ảnh, SofM mới thực sự khiến phe FA bội thực “cẩu lương” vì tràn ngập ảnh nửa kia. Dường như mọi hoạt động của SofM trên MXH chỉ xoay quanh game và bạn gái. Kiếm đâu ra anh bạn trai lý tưởng thế này bây giờ?

Mục ảnh Facebook của SofM chỉ có hình bạn gái và game

Instagram cũng tương tự

Nói ít, nhưng khi đã nói thì… toàn liên quan đến bạn gái

Không khó để nhận thấy SofM là một người cực kì kiệm lời trên MXH, những bức hình hay status của anh chàng đều không quá 3 dòng. Thậm chí sinh nhật bạn gái nhưng SofM cũng chỉ đính kèm chiếc icon hình bánh kem chứ không có thêm một chia sẻ nào. Có lẽ đó cũng chính là lý do mà chàng game thủ cực hiếm khi trả lời bình luận của fan trên MXH.

Tuy nhiên một khi, có thông tin sai liên quan đến bạn gái thì khó mà qua mắt được SofM. Chẳng hạn như khi có người hỏi bạn gái có phải là người Trung Quốc không, anh chàng ngay lập tức đính chính: “Việt Nam mà”.

Nhưng vẫn chưa hết đâu. Hồi đầu tháng 10 vừa qua, ngay sau khi giành vé vào playoffs CKTG 2020, SofM đã gửi lời cảm ơn bạn gái Lily trong một phóng sự ngắn về bản thân.

Được biết đây là lần đầu tiên, người đi rừng trẻ tuổi nhất thế giới trực tiếp bày tỏ sự biết ơn tới người bạn gái xinh đẹp của mình. Bình thường anh không nói nhưng lúc cần anh luôn có nhé!

Chia sẻ của SofM trong phóng sự

Ảnh: Tổng hợp