Đó là điều mà nhiều độc giả nghĩ đến khi mà trận chiến giữa Kaido và Luffy thực sự là một màn Haki bá vương đối chiến vô cùng mãn nhãn.

Như chúng ta đã biết thì tại trận chiến Marineford, hải quân đã chuẩn bị các sên truyền tin để truyền tải trực tiếp diễn biến của trận chiến này tới đông đảo người dân trên khắp thế giới. Hải quân đã chuẩn bị rất kỹ càng để có thể đánh bại băng Tứ Hoàng Râu Trắng và đồng minh cũng như truyền tải toàn bộ buổi xử tử công khai Ace. Đây như một đòn tâm lý đánh vào thế giới hải tặc, những kẻ ngoài vòng pháp luật và chứng minh thực lực của hải quân.

Trên thực tế thì đa số diễn biến của trận chiến này đã được người dân trên khắp thế giới đón xem trực tiếp. Những thông tin động trời như Ace là con trai duy nhất của Vua Hải Tặc Roger hay Luffy là con trai duy nhất của nhà cách mạng Dragon cũng được nhiều người biết đến. Những trận chiến ác liệt, những diễn biến bất ngờ của trận chiến được cho là vĩ đại nhất trong thế giới One Piece đã được truyền tải tới nhiều người dân.

Wano arc được Oda giới thiệu sẽ là một arc có quy mô còn lớn hơn cả trận chiến tại Marineford. Những gì đã và đang diễn ra phần nào cho thấy được điều này khi mà Wano đang là nơi có sự góp mặt của 2 Tứ Hoàng, 7 Siêu Tân Tinh và cả CP0 cùng lực lượng Samurai và băng Bách Thú.

Trong One Piece chap 1011, chúng ta bắt đầu được thấy hình ảnh của Luffy và Kaido cùng trận chiến về Haki bá vương vô cùng mãn nhãn. Nó không những tái hiện lại trận chiến giữa Roger và Râu Trắng mà còn là một cuộc đụng độ mãn nhãn giữa một “thiên tài” chiến đấu và một kẻ được mệnh danh là “sinh vật mạnh nhất thế giới”.

Tuy nhiên tiếc thay trận chiến này lại không được truyền tải đến người dân thế giới thông qua sên truyền tin. Chính vì điều này mà nhiều độc giả cho rằng nếu có ai đó gửi đi những hình ảnh về trận chiến giữa Kaido và Luffy thì đó sẽ là điều khiến cả thế giới chấn động. Tất nhiên khác với trận chiến tại Marineford, Wano là một đất nước được cho là tách biệt và độc lập với thế giới, chính vì vậy có lẽ kết quả của trận chiến này sẽ chỉ xuất hiện trên báo chí mà thôi.

Nhắc đến điều này thì nhiều fan One Piece đang tưởng tượng ra những bài viết mang tính chất “thêu hoa dệt gấm” của nhà báo Morgan dành tặng cho Luffy sau trận chiến tại Wano này. Có lẽ thay vì chức danh Ngũ Hoàng, khi đã đánh bại được Kaido thì Luffy sẽ chính thức là một Tứ Hoàng và thế chân chính Kaido để trở thành một trong 4 vị vua của biển cả.

Các bạn thấy sao về việc màn Haki bá vương đối chiến giữa Luffy và Kaido, không được “Livestream” như ở trận Marineford? Hãy để lại ý kiến của mình nhé!

One Piece và cuộc khẩu chiến kéo dài hơn 10 năm nay, nếu Sengoku không ngăn cản liệu Akainu có cùng ngày giỗ với Ace?

Theo Trí Thức Trẻ

Nguồn: https://gamek.vn/man-haki-ba-vuong-doi-chien-giua-luffy-va-kaido-khien-nhieu-fan-tiec-vi-no-khong-duoc-livestream-nhu-tran-marineford-20210424192609217.chn