Không chỉ làm game hay MV ca nhạc, Riot Games cũng cho thấy họ thực sự nghiêm túc với lĩnh vực điện ảnh.

Là một trong những nhà phát triển game hàng đầu hiện nay với hàng loạt trò chơi đình đám như LMHT, LMHT: Tốc Chiến… Riot Games luôn thu hút được đông đảo các fan đón chờ và ủng hộ mỗi khi ra mắt các dự án mới. Không chỉ làm game, nhà phát triển này còn liên tục cho ra mắt những MV ca nhạc, phim ngắn và mới đây nhất là series phim trên Netflix nói về thế giới huyền thoại Runeterra.

Mới đây, khi những thông tin về bộ phim Arcane còn chưa hạ nhiệt, hàng loạt các tin đồn về dự án mới của Riot Games lại tiếp tục được lan truyền trên mạng xã hội khiến ai nấy đều vô cùng bất ngờ.

Cụ thể, trên trang Twitter chính thức của cây viết FionnOnFire đã thông báo về việc Riot Games đã chính thức “mở cửa” cho dự án phim live-action về thế giới Runeterra.

Về cơ bản, đây là bộ phim xoay quanh tuyển thủ huyền thoại Faker và chuyến dịch chuyển của anh chàng đến với thế giới Runeterra. Điều đáng chú ý nhất trong thông báo chính là dàn diễn viên được hé lộ gồm nữ ca sĩ Taylor Swift thủ vai Ashe, nam diễn viên Dwayne “The Rock” Johnson sẽ hóa thân thành Garen. Trong khi đó Michael Cera sẽ là gương mặt được tin tưởng để thủ vai “Quỷ Vương” Faker.

start news relationGame thủ châu Âu tổ chức event “săn lùng Faker”, cộng đồng LMHT Việt bồi hồi nhớ lại kỷ niệm với “mid24” năm nàoNhân viên T1 dương tính với COVID-19, Faker có nguy cơ không được tham dự CKTG 2021? end news relation

Sau khi thông báo được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, đã có rất nhiều luồng ý kiến khác nhau về bộ phim này. Đa số các fan toàn thế giới đều cho rằng việc có Taylor Swift và The Rock góp mặt trong một bộ phim về LMHT là một điều không thể tuyệt vời hơn. Một số khác lại cho rằng bộ phim này có phần “hư cấu” .

Thế nhưng hóa ra, đây chỉ là trò đùa mà Fionn muốn tạo ra dành cho các fan LMHT. Thậm chí sau đó anh này còn tiếp tục công bố dàn diễn viên “kỳ cục” như Vin Diesel thủ vai Baron Nashor hay John Cena trong vai Jayce.

Trò đùa của Fionn dành cho các fan LMHT

Riot đã từng rất thành công với những Cinematic hào hùng

Còn chưa kịp ăn mừng được bao lâu thì đã bị dội một gáo nước lạnh như thế này rồi, đúng là khổ thân các fan của LMHT.

Ảnh: Internet