LMHT: Tốc Chiến vừa được VTV đưa tin với chiến thắng của SBTC Esports trong trận chung kết giải đấu SEA Championship 2021.

Vào tối ngày 3/10, tựa game Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến lại một lần nữa xuất hiện trên sóng truyền hình VTV, cụ thể là chương trình Thể thao 24/7. Sự việc trên đã làm nức lòng vô số người hâm mộ tựa game này. Đặc biệt phải kể tới các fan của đội tuyển SBTC Esports khi họ đã giành chiến thắng trong trận Chung kết giải đấu SEA Championship 2021 trước đối thủ là Team Secret (Philippines).

Theo như những gì được đưa tin, SBTC Esports đã chính thức trở thành nhà vô địch Đông Nam Á của bộ môn LMHT: Tốc Chiến và nhận được số tiền thưởng lên tới 30.000 USD.

Chưa hết, SBTC Esports cũng sẽ trở thành đại diện hàng đầu của khu vực để tranh tài tại Horizon Cup – sự kiện Tốc Chiến toàn cầu hấp dẫn nhất trong năm – được tổ chức tại Singapore.

Có thể nói, việc những hình ảnh trên được xuất hiện trên bản tin thể thao của VTV đã mang lại sự tự hào không hề nhỏ cho cộng đồng Tốc Chiến Việt Nam.

Đây quả thực là tín hiệu đáng mừng đối với Tốc Chiến nói riêng và nền thể thao điện tử nói chung, khi các tựa game ngày càng được nhắc tới một cách tích cực chứ không còn tiêu cực như trong quá khứ. Nếu các bản tin về thể thao điện tử tiếp tục góp mặt với tần suất như hiện tại, bữa cơm của các game thủ chắc chắn sẽ còn “ngon” hơn rất nhiều!

Một số bình luận của game thủ:

“Bữa cơm gia đình hôm nay ngon hơn hẳn anh em ạ.”

“Lên VTV rồi kìa anh em, không sợ bị chửi khi chơi game nữa rồi!”

“Cơm hôm nay ăn cả chục bát!”

“Thời tới rồi cản không kịp SBTC ơi!”

Ảnh: Internet