Phim đam mỹ Thái Lan đúng là chưa bao giờ làm cho khán giả thất vọng.

Vào trưa ngày 4/3, dự án phim đam mỹ/ boylove thuộc chủ đề “hắc bang” (xã ʜộɪ đᴇɴ) của Thái Lan mang tên KinnPorsche The Series (tựa Việt: Tình Yêu Vĩnh Cửu) đã tung ra trailer chính thức.

Điều khiến khán giả bất ngờ chính là yếu tố 18+ của phim được đẩy lên đỉnh điểm với hàng chục ᴄảɴʜ ɴóɴɢ “ch.áy mắt”, gần như b.ạo l.iệt chưa từng thấy trong giới đam mỹ Thái Lan.

Hiện tại đoạn trailer dài 3 phút của đam mỹ KinnPorsche The Series đang khiến netizen khắp châu Á đɪêɴ đảᴏ. Thậm chí khán giả Trung Quốc còn vô cùng phấn khích khi trông thấy lấp ló màn “ân ái” ngoài trời của cặp nam chính – điều mà đó giờ chỉ thấy trong tiểu thuyết chứ ít khi được lên phim.

Ngoài ra bối cảnh “hắc bang” cũng là điểm nhấn giúp KinnPorsche The Series nổi bật so với các dự án đam mỹ khác.

ᴄảɴʜ ɴóɴɢ ngập tràn trong trailer của KinnPorsche The Series

Màn “ân ái” ở hồ bơi ngoài trời khiến dân tình hú hét

Netizen bình luận:

– Tui chờ bộ này từ hồi nó mới manh nha tìm diễn viên tới bây giờ.

– Nãy xem trailer mà hết hồn luôn. Nó b.ạo lắm trời ơi!!!

– Ngoài trời? Hồ bơi? Tưởng chỉ có trong truyện chứ, giờ thành phim luôn rồi!!!

– Thái Lan đúng là gì cũng dám làm, đam mỹ Trung nhìn mà chảy nước miếng đi!

KinnPorsche The Series kể về chàng chủ tịch Kinn trên đường bị tr.uy đ.uổi đã được chàng phục vụ Porsche ở một quán pub gần đó giúp đỡ. Sau một thời gian không còn gặp lại nhau, Porsche bất ngờ bị qu.ấy ph.á, cuộc sống nhanh chóng bị xáo trộn vì Kinn.

Sau cùng, hóa ra những gì Kinn muốn chỉ là Porsche trở thành vệ sĩ của mình. Cùng nhau, KinnPorsche trở thành “cặp bài trùng” khiến giới hắc bang rúng động, song cả hai lại bắt đầu nảy sinh tình cảm cho nhau. Liệu hai người sẽ có cái kết đẹp trong bối cảnh “ᴍáᴜ ʟửᴀ” thế này?

Trước đó dự án KinnPorsche The Series từng có thời gian “xếp kho” do công ty cũ đơn phương rút lui, để dự án bị bỏ ngỏ. Thế nhưng giờ đây series đã chính thức trở lại, chốt luôn cả lịch chiếu khiến dân tình vô cùng phấn khích. Đây được dự đoán sẽ là ʙᴏᴍ ᴛấɴ đam mỹ hot nhất trong năm 2022.

Mile Phakphum Romsaithong vào vai Kinn

Apo Nattawin Wattanagitiphat vào vai Porsche

KinnPorsche The Series chắc chắn sẽ bứt phá mọi giới hạn của phim đam mỹ trước đó

KinnPorsche The Series chính thức lên sóng kể từ ngày 2/4/2022.

Nguồn ảnh: Tổng hợp