Đây là hành động vô văn hoá của nữ ca sĩ đang nhận phải những chỉ trích dữ dội từ cư dân mạng.

Trong đêm nhạc Welcome To RockVille (Chào mừng đến với RockVille) của nhóm Brass Against vào hôm 14/11 vừa qua, hành động của nữ ca sĩ Sophia Urista trên sân khấu khiến không chỉ khán giả có mặt tại sân khấu mà những người xem qua clip cũng ‘s.ốc tận óc’.

Cụ thể, khi đang biểu diễn màn cover ca khúc Wake Up (Rage Against The Machine), Sophia Urista cho biết cô đang buồn tiểu và muốn một khán giả giúp cô lúc này: ‘Tôi phải đi tiểu nhưng lại không thể vào nhà vệ sinh’ – cô nói. Sau đó có một khán giả nam bước lên sân khấu để giúp nữ ca sĩ. Sophia Urista đã yêu cầu vị khán giả nằm ngửa ra sàn và bất ngờ cởi quần tiểu thẳng lên mặt người này, trong khi đó vẫn hát nốt tiết mục.

Hành động của Sophia Urista bị chỉ trích dữ dội

Đoạn clip của vụ việc hiện đang lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội và gây nên làn sóng ᴘʜẫɴ ɴộ với người xem. Không chỉ Sophia Urista và cả ban nhạc Brass Against đều phải hứng chịu những lời chỉ trích nặng nề.

Sau đó, nhóm nhạc Brass Against đã phải đăng thông tin trên Twitter với nội dung: ‘Chúng tôi đã có một đêm tuyệt vời tại Chào mừng đến với Rockville. Sophia bị mang đi. Đó không phải là điều mà chúng tôi mong đợi. Các bạn sẽ không phải nhìn thấy điều đó một lần nào nữa ở các buổi biểu diễn sau của chúng tôi’. Tuy nhiên, lời xin lỗi của nhóm nhạc vẫn chưa thể làm nguôi ngoai sự tức giận của khán giả và người hâm mộ.

Lời trần tình của Brass Against

Sophia Urista và ban nhạc Brass Against

Sophia Urista sinh năm 1985 tại Detroit, Michigan. Cô là ca sĩ chính của nhóm nhạc Brass Against vài năm qua. Trước đó, nữ ca sĩ từng tham gia cuộc thi The Voice 2016 và trở thành học trò của Miley Cyrus. Sau cuộc thi, cô đến sống tại New York và bắt đầu hoạt động âm nhạc.

Nguồn: https://tiin.vn/chuyen-muc/nhac/phan-no-nu-ca-si-di-tieu-vao-mat-khan-gia-nam-ngay-tren-san-khau.html