Nhắc đến ngành điện ảnh Thái Lan ta nghĩ ngay đến các bộ phim đam mỹ nổi tiếng cùng với dàn diễn viên có ngoại hình sáng giá và cuốn hút. Không chỉ vậy, “chemistry” của các cặp đôi trong phim cũng khiến các fan “mất ăn mất ngủ” và để lại ấn tượng tốt trong lòng khán giả.

Ngoài 6 cặp đôi hot hit ở phần 1, người hâm mộ thể loại đam mỹ cùng đoán xem 7 CP tiếp theo là ai nhé!

7. MewGulf

  • Tên thành viên: Mew Suppasit & Gulf Kanawut
  • Phim hợp tác: TharnType The Series

Một cặp đôi đam mỹ luôn bị nghi ngờ “phim giả tình thật” nhiều nhất Thái Lan có lẽ chính là MewGulf. Hợp tác cùng nhau trong bộ phim TharnType The Series trong năm 2019 và đã được xác nhận sẽ có tiếp phần 2, Mew Suppasit và Gulf Kanawut nhanh chóng trở nên nổi tiếng trong giới đam mỹ. Một phần là vì nhan sắc cực phẩm và phần nhiều là bởi chemistry cực “real” của 2 người Mew Gulf từ trong phim ra ngoài đời thực.

MewGulf lúc nào cũng là một bầu trời hồng phấn như vậy. (Ảnh: Internet)

Trong phim, Mew Suppasit đóng vai Tharn – một chàng nghệ sĩ và là g.a.y công khai còn Gulf Kanawut là chàng sinh viên năm nhất, rất ghét g.a.y vì ám ảnh tuổi thơ từng bị đàn ông quấy rối. Trời hành hay nghiệp quật thế nào, Type lại phải ở chung phòng với Tharn.

Và rồi một chàng g.a.y muốn tán đổ một người kỳ thị g.a.y, chẳng có gì hơn bằng cách cứ xáp tới, hôn tới thậm chí…làm tới. Chính bởi vậy mà TharnType The Series là bộ phim đam mỹ 18+ có thể khiến hủ nữ, hủ nam “xịt m.á.u mũi” khi xem.

Những cảnh hôn nóng bỏng là “đặc sản” của TharnType. (ảnh: Internet)
Ngoài đời 2 người cũng tình tứ không kém. (Ảnh: Internet)

8. DrakeFrank

Drake và Frank là cặp đôi đam mỹ của phim My Tee và mới đây nhất là 2gether The Series. (Ảnh: Internet)

  • Tên thành viên: Drake Laedeke & Frank Thanatsaran
  • Phim hợp tác: My Tee, Our Skyy, 2gether The Series

Nếu yêu thích BrightWin trong 2gether The Series chắc bạn sẽ biết đến vai diễn Phukong của Frank Thanatsaran và vai đàn anh “đối thủ” của Sarawat – Mil do Drake Laedeke đảm nhận. Nhưng không phải ai cũng biết 2 người đã từng hợp tác trước đó và là 1 cặp đôi đam mỹ Thái Lan khá nổi tiếng, được rất nhiều fan Thái và fan quốc tế yêu thích.

Mil và Phukong của 2gether The Series. (Ảnh: Internet)

…trước đó là Tee và Mork của My Tee. (Ảnh: Internet)

Lần hợp tác đầu tiên của Drake và Frank là bộ phim My Tee (Cause You’re My Boy) với câu chuyện tình cảm ngây thơ ngốc xít của Tee (Frank) và Mork (Drake). Bộ phim khá trong trẻo, đáng yêu và thành công phần lớn dựa vào chemistry cực kỳ tốt của cặp đôi DrakeFrank.

Sau đó câu chuyện của TeeMork được phát triển tiếp trong Our Sky với việc Tee hiểu lầm Mork bắt cá 2 tay cùng cú twist cực kỳ cảm động cuối phim khiến bất cứ ai khi xem cũng đều phải thổn thức.

Và sau một thời gian dài, fan của DrakeFrank mới gặp lại 2 người trong 2gether The Series. (ảnh: Internet)

9. MeanPlan

  • Tên thành viên: Mean Phiravich & Plan Rathavit
  • Tên couple: 2Whish
  • Phim hợp tác: Love By Chance, Reminders, 2Wish the Series

Thêm một cặp đôi rất hay được đồn đoán là “phim giả tình thật”, MeanPlan còn có tên couple chính thức là 2Wish – được 2 chính chủ cật lực PR trên twitter và Instagram.
Mean Phiravich và Plan Rathavit là cặp diễn viên phụ của Love By Chance với Mean thủ vai chàng công tử Tin mặt liệt lạnh lùng, không tin vào tình yêu và thích giải quyết mọi thứ bằng tiền. Còn Plan là cậu nhóc Can ăn nhiều nói lắm, tính tình thẳng thắn nóng nảy, rất ghét Tin.

Cặp đôi “oan gia ngõ hẹp” này từ việc cứ gặp mặt là cãi nhau, dần dần chuyển thành cứ gặp mặt là (Tin) cưỡng hôn (Can), rồi cuối cùng cứ gặp mặt là hôn nhau. Chỉ tiếc rằng kết thúc Love By Chance, cặp đôi TinCan vẫn chưa có được cái kết trọn vẹn.

Cặp đôi oan gia ngõ hẹp Tin công tử và Can lắm lời trong Love By Chance. (Ảnh: Internet)

Nhưng fan hâm mộ của cặp đôi cũng không phải đau lòng lâu, vì 2 người đã có màn hợp tác không thể tấu hài hơn ở Reminders (Vì Nhớ) với tên couple ngoài đời thật được đặt tên cho nhân vật luôn là Two (Plan) và Wish (Mean). Sau đó cặp đôi còn tiếp tục có phim riêng 2Wish the Series với nhiều cảnh tình cảm dạt dào khiến fan không kịp hứng “thính”.

10. OhmFluke

  • Tên thành viên: Ohm Thitiwat & Fluke Natouch
  • Phim hợp tác: Until We Meet Again

Fluke Natouch là diễn viên trẻ nổi tiếng qua bộ phim đam mỹ Thái Lan từng gây ᴄʜấɴ độɴɢ toàn châu Á – My Bromance. Sau đó Fluke cũng tham gia rất nhiều dự án phim khác nhau, và Until We Meet Again (Sợi Chỉ Đỏ) là bộ phim cậu đóng cặp với đàn anh Ohm Thitiwat để tạo lên cặp đôi đam mỹ vừa dễ thương vừa ngọt ngào mà cũng rất nóng b.ỏ.ng.

Until We Meet Again là bộ phim đam mỹ lấy đề tài tái sinh, kiếp trước kiếp sau, kể về Dean và Parm, hai người vừa gặp nhau mà đã giống như quen biết từ kiếp trước. Và dường như có sợi dây liên kết, kéo 2 người lại bên nhau, khiến họ yêu đối phương từ cái nhìn đầu tiên.

Cũng bởi vì không cần “tiền lệ” tìm hiểu hay tán tỉnh cưa cẩm gì, nên chuyện tình yêu của Dean và Parm tiến triển cực nhanh, cảnh hôn rất nhiều, cảnh giường chiếu cũng không thiếu nhưng vẫn giữ ở mức độ vừa phải, ngọt ngào và cực kỳ lãng mạn.

Cảnh hôn lãng mạn và ngọt ngào của cặp đôi OhmFluke cực kỳ nhiều. (Ảnh: Internet)

11. BounPrem

  • Tên thành viên: Noppanut Guntachai & Prem Warut
  • Phim hợp tác: Until We Meet Again, LongKhong The Series (sắp chiếu)

Cặp đôi phụ trong phim đam mỹ Until We Meet Again nhưng sở hữu “phản ứng hóa học” bùng n.ổ không kém gì cặp chính, bởi vậy Boun và Prem đã được xác nhận sẽ có phần phim riêng là Bettwen Us The Series. Nhưng fan hâm mộ cũng không phải chờ đến tận Bettwen Us mà sẽ được gặp lại BounPrem ở bộ phim ᴋɪɴʜ ᴅị Longkhong The Series, còn là vai diễn cặp đôi với nụ hôn nóng b.ỏ.ng ngay từ teaser phim.

Vì sự đáng yêu của cặp đôi đam mỹ này mà BounPrem được làm phần phim riêng sau Sợi Chỉ Đỏ. (Ảnh: Internet)

“Phản ứng hóa học” thực sự bùng nổ! (Ảnh: Internet)

12. Perthlay

Perth và Talay của phim đam mỹ My Engineer. (Ảnh: Internet)

  • Tên thành viên: Perth Nakhun & Talay Sanguandikul
  • Phim hợp tác: My Engineer The Series

Một bộ phim đam mỹ mới nhất 2020 vừa kết thúc không lâu là My Engineer – Chàng Kỹ Sư Của Tôi sở hữu đến 3 cặp đôi đam mỹ. Nhưng trong số đó, cặp đôi có phần “nhỉnh” hơn, được yêu thích hơn có lẽ là PerthLay – Perth Nakhun & Talay Sanguandikul.

Cặp đôi được cả chị gái và tập đoàn hủ nữ trong phim ship điên đảo. (ảnh: Internet)

Trong phim My Engineer – Chàng Kỹ Sư Của Tôi, Perth Nakhun đóng vai Ram, đàn em khoa Y năm nhất với tạo hình cực ngầu, trầm lặng ít nói và có hình xăm trên cổ rất hổ báo nhưng thực chất tính cách lại dịu dàng, nhạy cảm.

Còn Talay Sanguandikul vào vai King – đàn anh khoa kỹ thuật năm cuối, vô tình gặp mà muốn làm quen với cậu đàn em cực ngầu kia. Từ đây, hai người lúc vô tình, lúc cố ý gặp nhau, trao đổi tâm sự và ngày càng hiểu nhau hơn. Chỉ tiếc rằng cái kết của cặp đôi này vẫn chưa trọn vẹn, fan đang kiến nghị có phần 2 để RamKing có thể chính thức thành đôi.

Đàn em năm nhất và đàn anh năm ba. (Ảnh: Internet)
Mối quan hệ của RamKing chưa được trọn vẹn, hứa hẹn về khả năng có phần 2. (Ảnh: Internet)

13. MarkPerth

Mark và Perth cùng đóng Love By Chance và là bạn thân ngoài đời. (ảnh: Internet)

  • Tên thành viên: Perth Tanapon & Mark Siwat
  • Phim hợp tác: Love By Chane, The Stranded

Trong Love By Chance thì Mark Siwat và Perth Tanapon chẳng hề có chút liên quan gì đến nhau, nhưng thực chất ngoài đời lại là bạn thân từ lâu và có chung 1 quản lý. Bởi vậy nên rất nhiều fan của phim đã “chèo” chiếc thuyền bạn thân này.

“Chiếc thuyền bạn thân” này tưởng là ghostship mà số lượng fan cũng rất đông. (ảnh: Internet)

Dựa vào sự yêu thích đó, Mark Siwat và Perth Tanapon đã có 1 bộ phim đóng cặp với nhau là The Stranded với 2 vai phụ là Jack và Krit. Hai cậu học sinh sắp tốt nghiệp cấp 3, vướng vào một mối quan hệ mập mờ không được gọi tên với những góc quay u ám, gương mặt tái nhợt vì bệnh của Jack và ánh nhìn vừa đau lòng vừa tuyệt vọng của Krit.

Mặc dù không phải là vai chính, còn đóng chung với rất nhiều diễn viên gạo cội, nổi tiếng khác nhưng MarkPerth vẫn khiến khán giả và hâm mộ vô cùng chờ đợi về sự hợp tác lần này của 2 người.
Hai người cũng có những cảnh tình cảm trong bộ phim này. (ảnh: Internet)