Nhắc đến ngành điện ảnh Thái Lan ta nghĩ ngay đến các bộ phim đam mỹ nổi tiếng cùng với dàn diễn viên có ngoại hình sáng giá và cuốn hút. Không chỉ vậy, “chemistry” của các cặp đôi trong phim cũng khiến các fan “mất ăn mất ngủ” và để lại ấn tượng tốt trong lòng khán giả.

Dưới đây là 13 cặp đôi đam mỹ nổi tiếng nhất Thái Lan mà chắc hẳn bạn đã từng biết tới.

1. SingKrist


Singto và Krist là “cặp đôi thần tượng châu Á” nổi tiếng của Thái Lan. (Ảnh: Internet)

  • Tên thành viên: Singto Prachaya & Krist Perawat
  • Tên couple: Peraya
  • Phim hợp tác: Sotus The Series và Sotus S The Series, Our Skyy, My Baby Bright

SingtoKrist còn có tên couple chính thức là Peraya, là “cặp đôi vàng” của làng phim đam mỹ Thái Lan nói chung và là “con gà đẻ trứng vàng” của GMM nói riêng.

Hai người hợp tác chung trong bộ phim đam mỹ Thái Lan Sotus The Series và đã gây “ᴄʜấɴ độɴɢ” toàn châu Á lúc bấy giờ và vẫn được yêu thích, tìm xem nhiều nhất tại Thái cũng như nhiều nước châu Á khác, trong đó có Việt Nam cho đến hiện nay.

Một “yếu tố” làm nên độ nổi tiếng toàn châu Á của SingtoKrist. (Ảnh: Internet)

Sau thành công của SotusSotus S, Singto-Krist còn tiếp tục tham gia nhiều dự án phim ngắn, các chương trình gameshow, talkshow và đều nhận được sự yêu thích cuồng nhiệt của fan hâm mộ. Ngoài ra, cặp đôi cũng rất chăm chỉ tổ chức hàng trăm fanmeeting tại Thái Lan và nhiều nước Đông Nam Á với số lượng người tham gia lên đến hàng chục nghìn người. Vé của các fanmeeting hay concert của Singto Krist luôn “cháy vé” chỉ trong vòng vài phút.
SingtoKrist rất chăm chỉ “rải đường” cho fan hâm mộ. (Ảnh: Internet)

Cho đến năm 2020, dù chưa có thêm dự án nào chung, Singto cũng tham gia các dự án phim đam mỹ khác như Friendzone hay He Coming To me, Krist cũng đóng khá nhiều các bộ phim ngôn tình khác, nhưng độ nổi tiếng và độ hot của SingtoKrist thì vẫn chưa từng thuyên giảm.

Phần lớn có thể là do chemistry cực kỳ tốt của cặp đôi, chỉ cần xuất hiện cùng nhau là fan tự động “ăn đường” với những khoảnh khắc kinh điển của cặp đôi.

2. BrightWin

  • Tên thành viên: Bright Vachirawit & Win Metawin
  • Phim hợp tác: 2gether The Series

Bright Vachirawit và Win Metawin là 2 nam chính của bộ phim đam mỹ Thái Lan đang nổi tiếng nhất hiện nay: 2gether The Series. Bộ phim nổi tiếng đến mức ngay khi phim vừa kết thúc, fan đã yêu cầu có phần 2, và ngay lập tức nhà sản xuất cũng xác nhận sẽ có phần 2 của phim với tên gọi Still 2gether.


Sarawat và Tine đã có một cái kết đẹp trong 2gether nhưng fan vẫn chưa thỏa mãn. (Ảnh: Internet)

Và nhà sản xuất cũng đã xác nhận sẽ có phần 2 của phim. (Ảnh: Internet)

BrightWin là cặp đôi có giá trị nhan sắc rất cao và có phần đối lập nhau. Trong khi Bright mang khí chất của một “bad boy” với vẻ cool ngầu, nụ cười nhếch mép hay ánh mắt lạnh lùng thì Win lại là một “tiểu bạch thỏ” đúng nghĩa với nụ cười rạng rỡ, môi đỏ, má hồng, mắt long lanh.

Tuy mới chỉ hợp tác qua một bộ phim nhưng độ nổi tiếng và được yêu thích của BrightWin không kém cạnh so với các cặp đôi “lão làng” khác cùng công ty GMM chút nào.

3. TayNew


TayNew là cặp đôi đam mỹ Thái Lan nhận được rất nhiều sự yêu thích của fan hâm mộ. (Ảnh: Internet)

  • Tên thành viên: Tay Tawan & New Thitipoom
  • Phim hợp tác: Kiss The Series, Kiss Me Again, Dark Blue Kiss, Our Skyy

Một trong những cặp đôi nổi tiếng và “lâu đời” tại GMM là TayNew. Cặp đôi được ghép bởi 2 chàng trai cao to, cơ bắp và đẹp trai như nam thần, thật sự là hình mẫu đam mỹ lý tưởng của các y-girl (hủ nữ theo cách gọi của Thái).

Tay Tawan và New Thitipoom hợp tác trong bộ phim đầu tiên là Kiss The Series với 2 vai phụ nhưng lại có sự tương tác tốt và nhận được sự yêu thích của khán giả lẫn fan hâm mộ. Chính bởi vậy nhà sản xuất đã quyết định làm riêng một series phim dành cho cặp đôi này với tên gọi là Kiss Me Again và phần 2 là Dark Blue Kiss.

Ở cả 3 phần phim, Tay Tawan đóng vai Kao – chàng công tử nhà giàu khó tính, có phần kênh kiệu còn New Thitipoom vào vai Pete – chàng trai học giỏi, tốt bụng và ban đầu rất ghét Kao.

Đầu phim ghét nhau, cuối phim…bạn xem thì biết. (Ảnh: Internet)

Còn ở ngoài đời thì gần như ngược lại, Tay là người ấm áp, biết nhường nhịn và rất quan tâm chăm sóc bạn bè, còn New thì thích bày trò trêu chọc Tay, bắt nạt người anh hơn tuổi này. Hai người cũng giống Pete với Kao, cãi nhau như cơm bữa, chỉ khác rằng ngoài đời người làm lành thường là Tay.


Cặp đôi đam mỹ đẹp từ nhan sắc đến body này cũng là cặp bạn thân ngoài đời. (Ảnh: Internet)

4. MaxTul


MaxTul có thể coi là cặp đôi đam mỹ 18+ của Thái Lan. (Ảnh: Internet)

  • Tên thành viên: Max Nattapol & Tul Pakorn
  • Phim hợp tác: Bad Romance, Together With Me, Together with me: The Next Chapter, Manner of Death (sắp chiếu)

Cũng là cặp đôi đam mỹ “điểm xuyết” cho bộ phim ngôn tình Bad Romance, sau đó bởi vì quá nổi tiếng mà Max Nattapol cùng Tul Pakorn đã có được series phim riêng cho 2 người là Together with meTogether with me: The Next Chapter. Sắp tới, MaxTul sẽ tiếp tục quay trở lại với dự án phim đam mỹ 18+ Manner of Death với kịch bản cực kỳ kịch tính.


Phim mới của MaxTul được xác nhận sẽ còn “kịch tính” hơn cả Together With Me trước đây. (Ảnh: Internet)

Max Nattapol và Tul Pakorn là 2 chàng trai có ngoại hình cực kỳ cao lớn, mạnh mẽ và manly, hiếm người nghĩ rằng hai người họ sẽ đóng phim đam mỹ. Nhưng khi vào vai Korn (Max) và Knock (Tul) trong Bad Romance thì ngoại hình cực phẩm cùng những nụ hôn nóng b.ỏ.ng của 2 người đã chiếm hết spotlight của nữ chính lẫn nam chính và dàn diễn viên còn lại.


Riêng 2 cực phẩm body này cũng đủ chiếm hết spotlight của cả dàn diễn viên rồi. (Ảnh: Internet)

Ngoài đời Max và Tul cũng rất thân thiết, thường xuyên gặp gỡ và trêu chọc nhau. Hai người ở ngoài đời tính cách hoàn toàn trái ngược trong phim, nhưng được cái là rất hợp nhau trong khoản gây cười. Cùng xem những khoảnh khắc ngọt ngào pha lẫn hài hước của 2 anh chàng này nhé.

Trào lưu “lau gương biến hình” phiên bản lầy của MaxTul. (Ảnh: Internet)

Những màn trêu chọc nhau của 2 người thì như cơm bữa. (ảnh: Internet)

5. OffGun


OffGun là cặp đôi “papi và em bé” cực kỳ đáng yêu và ngọt ngào. (Ảnh: Internet)

  • Tên thành viên: Off Jumpol & Gun Atthaphan
  • Phim hợp tác: Secret Love – Puppy Honey 1 & 2, Theory Of Love, Our Skyy

Năm 2019, bộ phim đam mỹ Thái Lan Theory Of Love đã khiến tên của cặp đôi một lần nữa được nhắc đến rất nhiều, được nhiều người biết đến và có thêm nhiều fan hâm mộ. Nhưng trước đó, từ năm 2016 thì 2 người đã nổi tiếng với series phim Secret Love – Puppy Honey rồi.

Sự chênh lệch chiều cao, tuổi tác và cả phong cách khiến OffGun là cặp đôi đũa lệch hoàn hảo. (Ảnh: Internet)

Ở phần của 1 của Puppy Honey, OffGun chỉ là cặp đôi phụ nhưng vì chemistry của cặp đôi quá đáng yêu, quá thu hút nên phần 2 của phim, nhà sản xuất đã đẩy 2 người lên vai chính, song song với cặp đôi chính và có sự “cameo” nhẹ của Krist Perawat.

Sau đó, OffGun trở nên nổi tiếng và rất được yêu thích tại Thái Lan. Khi chương trình riêng của 2 người là OffGun Fun Night được ra đời, Off đã chia sẻ rằng anh đã xin giám đốc để 2 người được hợp tác chung. Cầu được ước thấy, không chỉ có show riêng mà OffGun còn có thêm 1 dự án phim tiếp theo là Theory Of Love.

Lần này Gun vào vai bạn thân của Off, crush cậu bạn mấy năm trời và đau khổ nhìn chàng play boy thay bạn gái như thay áo. Nếu ở Puppy Honey, cặp đôi chỉ có 1 “nụ hôn mẫu giáo” thì trong Theory Of Love fan hâm mộ sẽ được thỏa lòng mong đợi bởi không chỉ hôn kiểu Pháp mà OffGun còn có cảnh tắm chung vô cùng hấp dẫn nữa.

Mỗi lần OffGun xuất hiện là cả “tấn đường” đổ xuống đầu fan. (Ảnh: Internet)


Cặp đôi này ngoài đời cũng cực kỳ thân thiết và thoải mái khi ở bên cạnh nhau. (ảnh: Internet)

6. PerthSaint


Cặp đôi đam mỹ Thái Lan nổi lên từ bộ phim Love By Chance. (Ảnh: Internet)

  • Tên thành viên: Perth Tanapon & Saint Suppapong
  • Tên coupke: PinSon/SonPin
  • Phim hợp tác: Love By Chance, Reminders

Hợp tác chung trong bộ phim đam mỹ Love By Chance cùng nhiều cảnh hôn cực kỳ mùi mẫn cùng cảnh “giường chiếu” cũng khá b.ạ.o dạn, không khó hiểu khi Perth Tanapon và Saint Suppapong lại được yêu thích đến thế. Lượng fan hâm mộ của cặp đôi PerthSaint không chỉ gói gọn ở Thái Lan mà còn lan rộng ở Trung Quốc, Việt Nam và một số quốc gia khác.

Cặp đôi niên hạ công 1998 – 2001 đã đ.ố.n gục trái tim hàng triệu fan girl. (Ảnh: Internet)
Tuy nhiên sau đó có một số vấn đề xảy ra đã khiến cho Perth Saint không còn hợp tác với nhau nữa, lượng fan hâm mộ cũng giảm đi. Nhưng những người yêu thích cặp đôi trong phim Love By Chance và yêu thích, ủng hộ Perth Saint vẫn còn rất nhiều bởi thật sự cặp đôi này rất đẹp đôi và có những khoảnh khắc “tình bể bình” khiến fan u mê không dứt.


Khoảnh khắc “tình bể bình” của PerthSaint thì nhiều không đếm xuể. (Ảnh: Internet)

Từ trong phim ra ngoài đời thật. (Ảnh: Internet)

(Còn nữa)