Có thể nói, 4 đội trưởng của Street Dance Of China 4 đều tài năng và sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo. Mỗi người mỗi một tài năng và sở trường riêng. Chắc chắn rằng, năm 2021 này sẽ là 1 năm đầy náo nhiệt và sôi động của Street Dance Of China 4.

Street Dance of China 4 được nhà sản xuất làm ra với mục đính lớn đó chính là cùng các đội trưởng đẳng cấp, các vũ công xuất sắc trong và ngoài nước tiếp tục mang đến cho khán giả những sân khấu đầy sắc màu. Đặc biệt, chương trình này cũng muốn gửi thông điệp khá hay ho đến mọi người đó chính là “lưu lượng là để bao quanh, tác phẩm là mãi mãi”.

Tuy vẫn có nhiều khán giả không thể hiểu được điệu nhảy của họ, nhưng chắc chắn một điều đó chính là họ vẫn cảm nhận được sức hút mãnh liệt của đội hoặc 1 cá nhân vũ công nào đó.

Bước đến mùa 4 với bao sự mong chờ và háo hức của netize, vậy 4 đội trưởng năm nay đều mang sẵn trong mình một loại ưu thế nào? Cùng xem qua nhé!

Vương Nhất Bác

Đội trưởng Vương Nhất Bác đã dẫn đầu đội Nhất Ba Vương Tạc nhảy chạy xuyên rừng rậm, dùng sức mạnh và tình yêu để vượt qua sân khấu. Mỹ nam sinh năm 1997 Vương Nhất Bác hiện là ngôi sao trẻ nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ sau khi xuất hiện trong phim Trần tình lệnh. Nam diễn viên sở hữu lượng fan khủng và có sức ảnh hưởng lớn trên toàn châu Á, trong đó có Việt Nam.

Có thông tin cho rằng, Vương Nhất Bác với tư cách là đội trưởng của mùa thứ ba, đã giật quảng cáo từ các đối thủ với giá cao ở mùa thứ 4. Anh chàng là người trẻ nhất nhưng không phải là người yếu nhất. Bên cạnh đó, anh chàng cũng là đại sứ quảng bá của các vũ công hàng đầu tại Trung Quốc.

Hàn Canh

Về phần Hàn Canh, anh có nhiều năm kinh nghiệm khi ra mắt trong nhóm nhạc Super Junior vào năm 2005. Sau 4 năm quảng bá tại Hàn, nam ca sĩ quyết định rời nhóm để trở về quê nhà tập trung vào sự nghiệp solo.

Không chỉ gây bão MXH với vẻ ngoài điển trai, chững chạc, Hàn Canh còn gầy dựng được tiếng vang với sự đa tài khi vừa ca hát, nhảy, làm diễn viên và người mẫu. Với 16 năm hoạt động nghệ thuật và kinh nghiệm tham gia vào mùa đầu của Street Dance of China, Hàn Canh là nhân tố không thể thiếu trong chương trình.

Ở Street Dance of China 4 – Hàn Canh đã dẫn dắt Thái Độ Đại Sư của mình lấy cát là vũ đạo chính thức quay trở lại sân khấu. Có thể thấy, ấn tượng mà vị đội trưởng này mang đến cho khán giả trong mùa đầu tiên đó chính là có nền tảng khá vững chắc về hát và nhảy. Bên cạnh đó, anh chàng này còn sở hữu diện mạo ưu tú, tuổi đời còn rất trẻ.

Chắc hẳn ai cũng đều biết một việc đó chính là ở thời điểm hiện tại, “lưu lượng” được ưu tiên và đem lên làm “vua” thì vũ đạo của Hàn Canh bị giới hạn về thời gian so với những đội trưởng có nền tảng về nhảy đường phố. Thế nhưng, Han Canh vẫn có khả năng phán đoán tốt, sắp xếp đội hình và vũ đạo cho team hết sức chuyên nghiệp. Chưa hết, anh chàng đội trưởng này còn có tư duy phân tích đầy logic. Thậm chí cả việc đi và ở của các vũ công, Hàn Canh đều quan tâm hết mực và anh không hề yếu hơn bất kỳ ai.

Henry Lưu Hiến Hoa

Đội trưởng Henry Lưu Hiến Hoa đã dẫn đầu đội Thiên Hạ Độc Lưu của mình, mở khóa giai đoạn nhận thức ánh sáng công nghệ, “chạy” trong tình yêu. Thực ra, ê-kíp chương trình cũng đã mời Henry Lưu Hiến Hoa tham gia trong ba mùa đầu tiên, mãi đến mùa thứ 4 mới có dịp kết hợp.

Henry Lưu Hiến Hoa luôn được gọi là “nghệ sĩ báu vật”. Cho dù đó là khả năng nhảy đường phố hay tài năng âm nhạc, Henry Lưu Hiến Hoa có thể khiến tất cả mọi người ngạc nhiên, và sự khiêm tốn và trầm tính luôn bao trùm lên anh.

Có thể thấy, “Cảm giác đa dạng” của Henry Lưu Hiến Hoa cũng tương đối mạnh. Nếu ba đội trưởng khác tương đối trầm lặng, thì Henry Lưu Hiến Hoa thậm chí có thể khuấy động cả một bầu không khí của trường quay.

Trương Nghệ Hưng

Đội trưởng Trương Nghệ Hưng đã dẫn đầu đội Hạch Hưng Vũ Khí ngồi trong đội hình của một thế hệ bậc thầy, biểu diễn sân khấu theo phong cách quốc gia. Tên tuổi của vị đội trưởng này thì khỏi phải nói, bởi anh chàng có khá nhiều năm kinh nghiệm trong việc nhảy và ca hát. Chắc chắn trong mùa Street Dance of China năm nay, đội của Trương Nghệ Hưng sẽ mang đến những nhân tố mới, đầy sắc màu.

Giống như Vương Nhất Bác, Trương Nghệ Hưng – người đã làm việc chăm chỉ, từng là đội trưởng của hai mùa liên tiếp của Street Dance of China, với vô số danh hiệu: “Nhà sản xuất âm nhạc”, “Vũ công hàng đầu”, “Ca sĩ mạnh mẽ”, “Nam diễn viên chính xuất sắc nhất”…

Trương Nghệ Hưng luôn tôn trọng sân khấu phong cách dân tộc và quảng bá mạnh mẽ stlye Krump trong nước. Trong mùa thứ ba, cảnh đau khổ nhất là sự im lặng và chờ đợi của đội trưởng Trương Nghệ Hưng khi anh buộc loại bỏ các thành viên trong đội do luật chơi.

Hy vọng rằng mùa mới nhất của Street Dance of China 4 có thể mang đến cho khán giả niềm vui với hàng loạt điệu nhảy đường phố, đồng thời cũng mong rằng người hâm mộ có thể đối xử hợp lý với xếp hạng và lựa chọn của các đội trưởng.

Cuộc thi sẽ được chọn lựa đi tiếp mà không cần xét về diện mạo hay quốc tịch mà đơn thuần là đọ trình độ street dance trong việc trình diễn và làm chủ sân khấu qua các phần thi cá nhân, đồng đội. Street Dance of China 4 có sự tham gia của các vũ công đến từ nhiều nơi khắp châu Á, đặc biệt còn có sự góp mặt của thí sinh đến từ Việt Nam. Cùng đón xem nhé!