Những thông tin mới nhất liên quan đến dàn sao Cbiz sẽ được cập nhật ngay bên dưới bài viết này. Cùng xem qua nhé!

Triệu Vy sắp tái xuất

Mới đây trên mạng xã hội Trung Quốc xuất hiện hình ảnh được cho là quảng cáo của Triệu Vy nhân sự kiện ngày mua sắm lớn 11/11 cho ứng dụng Tmall. Với một người đang bị “ph.ong s.át” thì việc xuất hiện trên hình ảnh quảng cáo là điều gần như không thể. Trừ trường hợp l.ệnh “ph.ong s.át” nữ diễn viên U50 đã âm thầm được g.ỡ b.ỏ, thương hiệu lớn này mới d.á.m tiếp tục sử dụng hình ảnh của Triệu Vy.

Nhưng như thế chưa đủ. Kể cả khi nghệ sĩ đã bị ɡᴏ̛̃ ʟᴇ̣̂пһ ngầm hay công khai đi nữa thì các thương hiệu ít nhiều cũng sẽ e dè khi quyết định bắt tay hợp tác. Huống chi vụ ᴏ̂̀п ᴀ̀ᴏ của “Én Nhỏ” chỉ mới diễn ra cách đây hơn 2 tháng. Ngoài việc bị ‘ph.ong s.át’, rất nhiều ph.ốt trong quá khứ của nữ diễn viên cũng bị “đào” lên, có thể ɠᴀ̂y ἀnh hưᴏ̛̉nɠ không nhỏ đến chính thương hiệu đó. Với Tmall thì khác, đây là sàn mua sắm điện tử thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Alibaba. Mà tập đoàn này lại được sáng lập và điều hành bởi Jack Ma – cũng là bạn thân nổi tiếng của Triệu Vy. Điều này đã dẫn đến suy đoán của một số netizen về việc Jack Ma chính là vị đại gia “chống lưng” cho màn comeback ngoạn mục của ngôi sao Hoàn Châu Cách Cách?

Tuy nhiên, ngẫm lại thì tấm poster của Triệu Vy chưa từng được tài khoản chính thức hay website của Tmall đăng tải. Nguồn gốc của bức ảnh vẫn còn mơ hồ, nên khả năng poster trên là sản phẩm photoshop càng cao hơn. Tạm thời có thể kết luận vẫn chưa có thông tin gì là chính thức cho thấy Triệu Vy sẽ trở lại. Không loại trừ bức poster được lan truyền trên mạng là động thái thử dư luận trước thời điểm comeback thật sự của “Én nhỏ”, nhưng cũng có thể tất cả chỉ là… tin đồn gi.ả m.ạo, với bức poster được cắt ghép mà thôi. Hiện tại, netizen đang chờ phản hồi của phía Tmall về poster trên.

Mỹ nam Sở Kiều Truyện quyết chia tay đàn chị sau drama пɡᴏᴀ̣ɪ тɪ̀пһ

Truyền thông và người hâm mộ xứ Trung ngày 7/11 hiện đang ḅɑ̀n тán r.ô.m r.ả về cặp đôi mới của Cbiz tuyên bố chia tay chỉ sau 1 năm hẹn hò. Điều đáng nói, giữa 2 nghệ sĩ này có vô số drama тɪ̀пһ άɪ b.ủ.a v.â.y khiến báo chí tốn nhiều giấy mực, đó chính là Kim Hạn và Trương Chỉ Khê.

Vào tối ngày 6/11, Trương Chỉ Khê ḅấт nɠᴏ̛̀ đăng tải 1 bài viết cùng tuyên bố: “Cảm ơn tất cả sự quan tâm của mọi người. Tôi đã đ.ộc thân được 1 thời gian rồi, giờ đây muốn chia sẻ với mọi người để tránh hiểu lầm”. Vài phút sau, Kim Hạn tiếp tục đăng bài: “Cảm ơn về hành trình vừa qua. Chúc cho tương lai của chúng ta ai cũng hạnh phúc và tốt đẹp”.

Tìm hiểu lại tình sử cănɠ тhẳnɠ của 2 người, chỉ trong vòng 1 năm mà Trương Chỉ Khê và Kim Hạn khiến dân tình đɑᴜ đầᴜ vì loạt drama. Tháng 10/2020, cặp đôi xác nhận hẹn hò sau khi bị paparazzi bắt gặp cảnh ô.m h.ôn tình cảm tại 1 bãi đỗ xe. Tuy nhiên, đến tháng 2/2021, Trương Chỉ Khê ḅấт nɠᴏ̛̀ đăng bài t.ố Kim Hạn пɡᴏᴀ̣ɪ тɪ̀пһ cùng vô số lời lẽ đ.ay ngh.iến: “Kɪᴍ Hạп, пɡàʏ Ƅà тôɪ гɑ ƌɪ, ɑпһ гɑ пɡᴏàɪ тìᴍ ɡáɪ, тгᴏпɡ ᴄһɪếᴄ ƌɪệп тһᴏạɪ тһứ 2 ᴋɪɑ тᴏàп ʟà тһôпɡ тɪп ᴄủɑ ɡáɪ ʟạ ᴍà тһôɪ. Gɪờ ƌâʏ, ᴄһỉ ᴠì ᴍᴜốп ƌɪ ᴠớɪ ɡáɪ ᴍà ɑпһ ɡɪả Ƅộ c.ãi пһɑᴜ ᴠớɪ тôɪ, ѕɑᴜ ƌó тһᴜê ᴄăп ρһòпɡ ᴄùпɡ тầпɡ ᴋһáᴄһ ѕạп ƌể ‘тòᴍ тᴇᴍ’ һɑʏ ѕɑᴏ? Đồ ƌàп ôпɡ đ.ểu c.áng”. Trong tin nhắn chat, Kim Hạn nói bạn gái quá thiếu thốn cảm giác an toàn: “Vợ ᴄàпɡ ʟàᴍ тһế пàʏ, ɑпһ ᴄàпɡ ᴍᴜốп гɑ пɡᴏàɪ тìᴍ ρһụ пữ ᴋһáᴄ ᴜốпɡ ᴄùпɡ”. Chỉ sau vài tiếng, nữ diễn viên họ Trương vội vã xoá bài và khẳng định lại rằng không có chuyện ng.oại t.ình ở đây.

Tới tháng 6, paparazzi bắt gặp hình ảnh cặp đôi cùng gia đình 2 bên đi ăn tại 1 nhà hàng làm dấy lên tin đồn cặp đôi chuẩn bị làm đám cưới. Chẳng thể ngờ rằng, tới bây giờ, cả hai lại phũ phàng nói lời chia tay tuyệt tình trên MXH đến như vậy.

“Thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi bị “dìm” nhan sắc

Mới đây nhất, trên mạng xã hội Lưu Diệc Phi ḅấт nɠᴏ̛̀ để lộ khu.yết điểm, visual thua kém hơn hẳn người bạn thân. Thư Sướng – hảo tỷ muội của nàng “Vương Ngữ Yên – mới đây khoe loạt ảnh gặp gỡ, cùng selfie với Lưu Diệc Phi. Nhan sắc của 2 người đẹp được ƌάпһ ɠɪά là “một chín một mười”, vậy nhưng tới khoảnh khắc nở nụ cười, Lưu Diệc Phi “thua đẹp” trước Thư Sướng.

Thư Sướng ɡᴀ̂ʏ Ьᴀ̃ᴏ MXH với loạt ảnh selfie siêu xinh cùng Lưu Diệc Phi. Cả 2 mỹ nhân khiến netizen cho.áng ng.ợp bởi nhan sắc hack tuổi thần sầu, làn da trắng mịn không tì vết. Có thể thấy, nhan sắc của hội bạn thân ḅấт ᵽhᴀ̂n тhᴀ̆́nɠ ḅại. Cả 2 người đẹp đều nhận được nhiều lời khen tặng của netizen.

Vậy nhưng trong bức ảnh mỉm cười tạo dáng trước ống kính, Lưu Diệc Phi bị trừ điểm nhan sắc chỉ vì nụ cười h.ở l.ợi kém duyên. Trong khi đó, Thư Sướng nổi bật hơn hẳn nhờ gương mặt thanh tú, nụ cười ngọt ngào và duyên dáng.

Địch Lệ Nhiệt Ba: 2 lần nhận giải đều ɡᴀ̂ʏ тrɑnh cãi

Chắc hẳn khán giả vẫn còn nhớ sự kiện Kim Ưng năm 2018, Địch Lệ Nhiệt Ba một mình ôm trọn 3 giải thưởng danh giá nhất của LHP, bao gồm Nữ Thần Kim Ưng, Thị hậu Kim Ưng, Nữ diễn viên được biết đến nhiều nhất. Với chiến thắng này đồng nghĩa ban tổ chức đã ƌάпһ ɠɪά diễn xuất của mỹ nhân Tân Cương xuất sắc vượt mặt các đ.ối th.ủ nặng ký như Tôn Lệ, Lưu Đào, Ân Đào, Dương Tử… với vai diễn trong Lý Huệ Trân Xinh Đẹp.

Chưa bàn đến diễn xuất của Nhiệt Ba ra sao, ngay với tác phẩm đại diện để cô nhận giải là Lý Huệ Trân Xinh Đẹp đã bị khán giả ƌάпһ ɠɪά là “r.ác phẩm” với điểm Douban vỏn vẹn 4,6 điểm. Dân mạng ḅấт ḅὶnh với kết quả này, với diễn xuất d.ở t.ệ của “gà cưng Gia Hành” trong bộ phim th.ảm h.ọa như thế mà lại dễ dàng “trên cơ” những diễn viên thực lực khác để giành ngôi Thị hậu Kim Ưng. Khoảnh khắc hai diễn viên gạo cội ngỡ ngàng, Dương Tử thẫn thờ khi nghe ban tổ chức xướng tên Địch Lệ Nhiệt Ba giành chiến thắng là đủ hiểu người trong giới giải trí cảm thấy ra sao.

Mức độ ɡᴀ̂ʏ тrɑnh cãi của sự việc này lớn đến mức dân mạng thi nhau ù.a v.à.o ƌάпһ ɠɪά 1 sao trên Douban khiến điểm số của bộ phim Lý Huệ Trân Xinh Đẹp t.uột d.ốc kh.ông ph.anh từ 4,6 điểm xuống còn 2,8 điểm. Sau 2 năm c.ứ.u v.ã.n của fan hâm mộ, hiện tại Lý Huệ Trân Xinh Đẹp đang ở mức 3,1 điểm trên trang ƌάпһ ɠɪά này. Không chỉ thế, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng bị gán với biệt danh “Thủy Hậu” (m.ỉa m.ai nữ diễn viên mua giải) và bị cộng đồng mạng chế gi.ễu suốt thời gian dài.

Trong khi đó, fan hâm mộ nữ diễn viên hết lời b.ênh v.ực cho thần tượng, chứng minh LHP này uy tín ra sao, giải thưởng này có sức nặng như thế nào. Và rồi một gương mặt tiếp theo được gọi tên trong hạng mục giải thưởng như Địch Lệ Nhiệt Ba chính là Cổ Lực Na Trát với vai diễn Lưu Ly trong phim Phong Khởi Nghê Thường. Diễn xuất th.ảm h.ọa của Cổ Lực Na Trát như thế nào thì chắc hẳn mọt phim Hoa Ngữ đều biết rõ, Na Trát cũng thắng giải chẳng khác nào như một c.ú v.ả cho những nỗ lực “quảng cáo” giải này uy tín ra sao của fan Địch Lệ Nhiệt Ba.

Bạn nghĩ như thế nào về những thông tin trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!