Bộ phim mới phát sóng gần đây Tư Đằng có độ thảo luận rất cao, có không ít khán giả kiềm nén không được mà đi hối thúc tập mới. Thực ra trong nguyên tác của tác giả Vĩ Ngư, vị trí của tiểu thuyết Bán Yêu Tư Đằng cực kì vững chắc, sau khi được chuyển thể thành phim, Cảnh Điềm cũng nhập vai vào nhân vật rất tốt, thêm cả việc “phản ứng hóa học” giữa Cảnh Điềm và Trương Bân Bân, nên có không ít khán giả hóng tập mới.

Bởi vì Tư Đằng nhiệt độ tăng cao, cho nên đài truyền hình cũng sắp xếp cho Cảnh Điềm và Trương Bân Bân làm việc cùng nhau để quảng bá cho bộ phim mới, sau khi nhìn hai người họ cùng nhau phát “đường”, mọi người đối với quá khứ của hai diễn viên này cực kỳ tò mò, cũng có giang cư mân đã đào lại nhiều việc của hai người họ thời còn nghiệp dư.

Về Cảnh Điềm, mọi người quan tâm nhiều tới chuyện tình cảm của cô, đồng thời, còn đối với Trương Bân Bân thì mọi người lại hiếu kì với sự thay đổi về ngoại hình của anh thời còn nghiệp dư.

Sau khi Trương Bân Bân dựa vào nhân vật Tần Phóng để hút fan, cũng có giang cư mận lục ra được tấm hình Trương Bân Bân để tóc “bờm sư tử”, còn nói rằng anh phẫu thuật thẩm mỹ, khuôn mặt so với hiện tại thay đổi rất nhiều.

Đầu tiên cùng nhìn tóc “bờm sư tử” của Trương Bân Bân, kiểu tóc ngỗ nghịch, kiểu mặc áo không cài nút khó hiểu, lại còn đeo vòng kiềng cổ, từ đầu tới chân chẳng có gì ăn nhập với nhau. Tư thế chụp ảnh của Trương Bân Bân thời điểm đó thật ra cũng rất đẹp, chính là tấm ảnh ngồi xổm và nhìn thẳng vào ống kính, chỉ qua vị trí đặt tay lại có chút kì lạ. Trong bức ảnh khác, anh chỉ để lộ một bên mặt, ngón trỏ chỉ vào ống kính, lại có chút giống tổng tài bá đạo.

Ngoại trừ những tấm ảnh theo “phong cách HKT” ra, còn có hình chụp tự sướng của Trương Bân Bân cho dân cư mạng thấy đủ “tuổi trẻ chưa trải sự đời” của anh năm đó. Tóc mái xéo lỗi thời lại kết hợp với chiếc vòng cổ không khớp với tổng thể, thế nhưng thắng ở chỗ giản dị tự nhiên.

Sau khi giang cư mận tìm được nhiều hình ảnh trước kia của Trương Bân Bân, có người cho rằng khuôn mặt hiện tại của anh so với hồi đó thay đổi rất nhiều, cho rằng sau khi anh gia nhập Cbiz liền phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên phẫu thuật thẩm mỹ đối với minh tinh mà nói thì lại là việc như cơm bữa, để cho việc này không trở thành lịch sử đen tối, trước những phỏng đoán của dân cư mạng về việc anh phẫu thuật thẩm mỹ, fan hâm mộ cũng đã lên tiếng thanh minh.

 

Fan của Trương Bân Bân đưa ra những tấm ảnh từ năm 2009 đến năm 2015 để so sánh, còn phóng to mắt mũi miệng, có thể nhìn thấy rõ ràng, ngũ quan của Trương Bân Bân thật ra thay đổi không quá nhiều.

Nguyên nhân khiến anh từ một người có “phong cách HKT” biến thành nam thần, một mặt là ngũ quan nẩy nở rõ ràng hơn, đi với một thân khí chất nam nhân trưởng thành, một mặt khác chính là bởi vì hình ảnh sau khi được tạo hình trang điểm của minh tinh tất nhiên sẽ có sự chênh lệch so với mặt mộc. Chỉ nhìn vào phong cách và khí chất thay đổi liền nói nghệ sĩ này phẫu thuật, cách nói này thật sự là làm cho người ta không đứng vững nha.

 

 

 

Ngoài những hình ảnh so sánh do fan tung ra có thể chứng minh khuôn mặt nguyên bản của Trương Bân Bân, cũng có giang cư mận lục lại được ảnh tự sướng của Trương Bân Bân năm 2011, chất lượng ảnh không tốt, nhưng lại có thể nhìn ra rõ ràng khuôn mặt đẹp trai của anh, so với hiện tại không có sự chênh lệch, chỉ có thể nói tạo hình trang điểm sẽ càng làm tăng thêm một tầng khí chất cho nghệ sĩ, bởi vậy mới khiến mọi người hiểu lầm.

Tổng kết lại, Trương Bân Bân quả thật là một “soái ca” môi đỏ răng trắng, nhan sắc có lực sát thương cực mạnh, nhờ vào diễn xuất của anh trong Tư Đằng, anh đã thu hút một lượng lớn fan hâm mộ, và trở nên “hot”, có dân cư mạng tò mò về quá khứ của anh cũng là chuyện bình thường, nhưng thật ra có phẫu thuật thẩm mỹ hay không cũng không quan trọng, cũng hy vọng rằng mọi người có thể chuyển sự chú ý trở lại trên người các diễn viên và vai diễn, và tập trung nhiều hơn vào tình tiết bộ phim.

Người dịch: Thụy Du

Nguồn tin: toutiao