Câu chuyện ly hôn của cặp đôi Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong vừa được chứng thực, thì ngay sau đó, netizen lại “auto” bật chế độ hóng hớt sang đến câu chuyện hẹn hò của Dương Tử của Lay (EXO). 

Những tháng đầu năm 2021, làng giải trí Hoa ngữ đã đi từ bất ngờ này đến bất ngờ với hàng loạt thông tin “nóng hổi” thay phiên nhau được chia sẻ trên mạng xã hội. Và mới đây, thông tin chấn động nhất trong sáng ngày 23/4 này đó chính là Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh chính thức ly hôn.

Sau 3 năm về chung nhà, Triệu Lệ Dĩnh – Phùng Thiệu Phong đã chính thức “đường ai nấy đi”

Sau khi thông tin này được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, rất nhanh cư dân mạng đã phát hiện ra những tin đồn được một blogger tung ra từ 1 tháng trước là hoàn toàn chính xác. Có ba tin tức gây chấn động làng giải trí Hoa ngữ: Trịnh Sảng thuê người mang thai hộ và vứt bỏ con, Hoa Thần Vũ – Trương Bích Thần có con chung, đến hôm nay tin ly hôn của cặp đôi Phùng – Triệu đều trở thành sự thật.

Sự việc chấn động khác đó chính là liên quan đến nữ diễn viên Trịnh Sảng nhờ người mang thai hộ, chối bỏ con ruột

Bên cạnh đó, vẫn còn hai thông tin liên quan đến việc Dương Mịch và Ngụy Đại Huân đã đăng ký kết hôn. Và thông tin thứ 2 đó là Dương Tử và Lay (Trương Nghệ Hưng) bên nhau vẫn còn đang trong quá trình làm sáng tỏ.

Trương Nghệ Hưng trước giờ không follow nghệ sĩ nữ, Dương Tử là người duy nhất

Trên thực tế, thông tin Dương Tử và Trương Nghệ Hưng hẹn hò với nhau không chỉ vừa xuất hiện trên mạng xã hội. Trước đó, Dương Tử và Trương Nghệ Hưng không có bất kỳ một mối quan hệ nào, ngay cả việc hợp tác trong các sản phẩm phim ảnh hay cả âm nhạc cũng không có. Tuy nhiên, khi concert của nam ca sĩ diễn ra, Dương Tử đã bất ngờ xuất hiện. Điều này lại càng khiến dân mạng bán tín bán nghi về tin đồn hẹn hò giữa họ.

Dương Tử hớn hở đi xem concert Trương Nghệ Hưng

Ngoài ra, những tấm hình trong show Hướng về cuộc sống được tiết lộ, Trương Nghệ Hưng lái xe chở Dương Tử, cả hai xuất hiện chung một khung hình mang đến cho người xem cảm giác rất giống với cặp đôi Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng.

Caption đôi: Xuân về hoa nở, những cành đào tươi, đem vận may đến (Dương Tử) – Ánh xuân ấm áp, tâm nguyện trong lòng! Những cành đào tươi, vận may sẽ đến (Trương Nghệ Hưng)

Cùng tham gia show Hướng về cuộc sống

Đứng chung một khung hình

Hiện tại, thông tin liên quan đến việc Dương Tử hẹn hò cùng với nam idol Trương Nghệ Hưng vẫn đang thu hút sự quan tâm lớn từ Cnet. Nhiều người đã để lại hàng loạt bình luận:

– Cặp đôi yêu nước nồng nàn, đôi này mà yêu nhau thì được độ lắm đây.

– Có 3 tin xác thực rồi, thì tin thứ 4 có khó tin đến đâu vẫn có khả năng rất cao là sự thực.

– Mong iu nhau thật, trâu tầm trâu ngựa tầm ngựa.

– Ủa rồi đi xem concert, đứng chung khung hình cũng bị đồn yêu nhao đó hả? 2 nhà lên tiếng phủ nhận rồi chứ có phải mặc kệ tin đồn đâu mà đào lại vậy.

– Mình thì ngàn năm vẫn cứ chèo Dương Tử Đặng Luân.

Theo thông tin, thành viên nhóm EXO sinh năm 1991, hiện tại đang dồn hướng hoạt động ca hát, đóng phim và tham gia show truyền hình thực tế tại Trung Quốc. Dương Tử sinh năm 1992, là ngôi sao 9X được săn đón nhất nhì hiện nay với thành công của “Cá Mực Hầm Mật” và “Hương Mật Tựa Khói Sương”. Trong quá khứ, cô từng công khai hẹn hò với mỹ nam Tần Tuấn Kiệt.

Cùng chờ xem tin đồn Dương Tử – Trương Nghệ Hưng hẹn hò có phải là sự thật như 3 tin trước đó không nhé!