Chẳng thề ngờ đến dàn mỹ nữ đẹp khuynh quốc, khuynh thành như Dương Mịch, Bạch Lộc, Triệu Lộ Tư… lại có phim bị đánh giá thấp lè tè trên Douban. 

Dương Mịch – Hộc Châu Phu Nhân

Tính cho đến thời điểm hiện tại, Hộc Châu Phu Nhân có sự góp mặt của Dương Mịch và Trần Vỹ Đình đã phá đảo 1 tỷ lượt xem. Thế nhưng, trái ngược với thành tích này thì điểm Douban lại thấp lè tè.

Thời điểm vừa lên sóng, tác phẩm cổ trang của “bà nội thiên hạ” đã nhận về hàng loạt sự quan tâm từ khán giả màn ảnh nhỏ. Tuy nhiên, bộ phim này cũng dấy lên hàng loạt ý kiến trái chiều xoay quanh kịch bản, bối cảnh, diễn xuất…

Được biết, điểm Douban của Hộc Châu Phu Nhân hiện chỉ dừng lại ở mức 4.9 hơn 30 ngàn lượt đánh giá. Đây quả thật là một con số khá thấp trong gia tài diễn xuất đồ sộ của Dương Mịch.

Bạch Lộc – Ngọc Lâu Xuân

2021 có thể thấy Bạch Lộc thường xuyên xuất hiện trên màn ảnh nhỏ khi có đến 3 tác phẩm được lên sóng. Trường An Như Cố thành công vang dội đã đưa tên tuổi của nữ diễn viên thăng hạng nhanh chóng trong lòng khán giả.

Tuy nhiên, ở Ngọc Lâu Xuân thì lại thất bại ê chề. Phim bị đánh giá thấp khi chỉ đạt 4.8 điểm trên Douban. Thời điểm vừa lên sóng, tác phẩm này bị dân mạng chê bai hết lời. Trang phục của các diễn viên trong phim trở thành đề tài gây tranh cãi khi bị nhận xét giống hanbok của Hàn Quốc. Vụ việc này đã gây ồn ào trong cộng đồng mạng khiến nữ chính Bạch Lộc cũng phải lên tiếng khẳng định trang phục là của Trung Quốc.

Tống Thiến – Kế Hoạch Nguồn Nhịp Tim

Trở thành Nữ Thần Kim Ưng – Tống Thiến nhanh chóng được xếp vào hàng tiểu hoa lưu lượng nhận về khá nhiều sự kỳ vọng từ công chúng. Thế nhưng, 2021 có vẻ như không quá may mắn với nữ diễn viên khi 1 vài tác phẩm của cô được lên sóng nhưng không gây tiếng vang lớn.

Mùa hè năm nay, Tống Thiến có phim Kế Hoạch Nguồn Nhịp Tim đã chính thức được ra mắt khán giả. Phim có Tống Thiến và La Vân Hi đóng chính nên được khán giả đặt kỳ vọng cao. Chưa kể, tác phẩm này còn được sắp xếp để phát sóng trên đài truyền hình. Tuy nhiên, trái ngược với hy vọng của nhà sản xuất, rating của bộ phim dễ dàng bị những bộ phim chiếu chung khung giờ đè bẹp, chỉ dao động từ 0,2 ~ 0,3%. Ngoài ra, điểm Douban của bộ phim nhận về cũng không mấy khả quan, chỉ vừa đủ 4.4 điểm.

Cúc Tịnh Y – Hãy Yêu Nhau Dưới Ánh Trăng Tròn

Kể từ khi phim ra mắt, Hãy Yêu Nhau Dưới Ánh Trăng Tròn đã gặp phải không ít ý kiến trái chiều từ khán giả. Diễn xuất “thật trân”, đơ, gượng, một màu của Cúc Tịnh Y vẫn là đề tài được bàn tán nhiều nhất.

Đây cũng là một trong những nguyên nhân phim bị chấm điểm thấp như vậy. Trước số điểm Douban chỉ được 4.5. Quả thật, với số điểm này thì Cúc Tịnh Y cần phải xem lại diễn xuất của bản thân rồi!

Triệu Lộ Tư – Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử

Cách đây không lâu, phim Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử do Triệu Lộ Tư đóng chính đã lên sóng và vấp phải những ý kiến trái chiều từ khán giả. Bộ phim này chỉ được chấm 4.1 điểm trên Douban. Nhiều khán giả bày tỏ sự thất vọng với nam chính Từ Khai Sính, không ít người nhận xét là Từ Khai Sính già nua, kém sức hút hơn hẳn nam phụ Nhậm Hào. Bên cạnh đó, diễn xuất của Triệu Lộ Tư bị trừ điểm vì mãi “một màu”, không có đột phá.

Ngô Cẩn Ngôn – Chính Thanh Xuân

Chính Thanh Xuân do Ngô Cẩn Ngô chỉ đạt 4.2 điểm trên Douban. Thậm tệ hơn khi phim Nữ Hoàng Mặc Cả của tôi do Ngô Cẩn Ngô và Lâm Canh Tâm chỉ đạt được 3.1 điểm với hơn 7 nghìn bình chọn – một thành tích khá khiêm tốn với phim phát sóng giờ vàng.

Nhiều cư dân mạng cho rằng đây là một bộ phim tình cảm đô thị khá dễ đoán, nội dung không có gì mới mẻ. Diễn xuất của Ngô Cẩn Ngôn vụng về, vẫn khá gầy gò khiến người xem phải lo ngại.

Bạn nghĩ như thế nào về loạt tác phẩm trên do dàn mỹ nhân Cbiz đình đám đảm nhận vai nữ chính? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!