Có thể nói, khi còn ở trên đỉnh của sự nghiệp, Trịnh Sảng nắm trong tay một thế lực cực kỳ mạnh, có thể thao túng toàn bộ một ê kíp lớn của Tân Thiện Nữ U Hồn.

Vừa mới trải qua chuỗi scandal có thể nói là lớn nhất trong sự nghiệp của mình, mới đây, Trịnh Sảng lại tiếp tục bị netizen đào lại những chuyện trong quá khứ. Cụ thể đó chính là câu chuyện liên quan đến quyền lực cực “khủng” của Trịnh Sảng ở đoàn phim không chỉ dừng ở vai trò diễn viên.

Trịnh Sảng ở một phim trường

Mới đây, theo thông tin của một Blogger chia sẻ trên mạng xã hội, tại đoàn phim Tân Thiện Nữ U Hồn, Trịnh Sảng gần như nắm thóp toàn bộ mọi quyền hành. Không chỉ vậy, ngay cả đạo diễn, diễn viên là ai thì cũng đều phải nghe theo sự sắp xếp của Trịnh Sảng. Chưa dừng lại ở đó, phần hậu kỳ của bộ phim Tân Thiện Nữ U Hồn cũng có sự nhúng tay của nữ diễn viên họ Trịnh này.

Nữ diễn viên họ Trịnh bỏ túi riêng 48 triệu NDT, trong khi 112 triệu NDT còn lại về với công ty riêng

Ngoài ra, tổng thù lao mà cô nàng nhận được qua bộ phim này lên đến 160 triệu Nhân Dân Tệ. Trong đó, có đến 48 triệu Nhân Dân Tệ (hơn 168 tỷ đồng) là nữ diễn viên nhận với tư cách cá nhân. 112 triệu Nhân Dân Tệ (hơn 393 tỷ đồng) còn lại thì được chuyển vào công ty do chính Trịnh Sảng đứng tên. Để netizen có thể tin tưởng vào câu chuyện này, phía blogger cũng đăng tải ảnh chụp màn hình của hợp đồng diễn xuất giữa Trịnh Sảng và ekip Tân Thiện Nữ U Hồn.

Phía Blogger cung cấp một số hình ảnh hợp đồng của Trịnh Sảng

Thông tin này sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã khiến không ít người phải “rùng mình”, vì sức ảnh hưởng của Trịnh Sảng vào thời điểm đang trên đỉnh cao của sự nghiệp. Trước khi vướng vào câu chuyện nhờ người mang thai hộ, Trịnh Sảng đã thường xuyên bị netizen chỉ trích vì thái độ làm việc trịch thượng của cô.

Tạo hình của Trịnh Sảng trong Tân Thiện Nữ U Hồn

Tuy vậy, những ưu đãi từ nhà sản xuất, công ty lớn dành cho cô luôn vượt sức tưởng tượng của mọi người. Thời điểm đó, nhiều người không khỏi xuýt xoa vì Trịnh Sảng nhận được sự ưu ái từ một thế lực nào đó, khi liên tục được “chống lưng” tại mọi sự kiện, phim ảnh…

Trịnh Sảng và Trương Hằng thời còn mặn nồng

Trước đó, Trịnh Sảng chiếm được ưu thế lớn ở phiên tòa xét xử vụ nợ nần giữa cô và bạn trai cũ là Trương Hằng. Theo xét xử từ phía tòa án, Trương Hằng phải trả lại cho Trịnh Sảng số tiền lớn lên đến hơn 20 triệu Nhân Dân Tệ (hơn 70 tỷ đồng).