Sau hàng loạt biến cố, cuối cùng những chàng trai BIGBANG đã chịu comeback đường đua Kpop?

Sau nhiều thông tin bên lề về màn comeback của BIGBANG, cuối cùng, vào đúng 22 giờ tối ngày 20/3 (giờ Việt Nam), YG đã chính thức tung teaser trở lại của nhóm nam này. Chiếc teaser đơn giản không lộ mặt bất cứ thành viên nào với tấm polaroid đen ấn định ngày giờ comeback của nhóm.

Tấm poster đầu tiên cho màn comeback của BIGBANG khá đơn giản

Theo đó, BIGBANG sẽ chính thức trở lại sau 4 năm bằng 1 sản phẩm được tung ra lúc 0 giờ sáng ngày 5/4 (tức 22 giờ tối ngày 4/4 giờ Việt Nam). Đây là một khung giờ khá mới mẻ so với các sản phẩm Kpop khác. Thông thường, các nhóm sẽ tung MV vào lúc 11 giờ trưa (tiếp cận thị trường quốc tế) hoặc 16 giờ chiều (khung giờ “truyền thống” tại Hàn).

BIGBANG cuối cùng cũng đã comeback thật rồi!

Sau sản phẩm cuối cùng được phát hành vào tháng 3/2018, người hâm mộ đã đợi chờ mòn mỏi màn comeback của nhóm nhạc “tường thành” nhà YG. Chính vì vậy, thông tin BIGBANG comeback khiến nhiều fan không khỏi bất ngờ, thậm chí còn hoài nghi về độ xác thực. Nhiều bình luận cũng nhắc đến những fan đã trở thành mẹ bỉm sữa sau 1 khoảng thời gian quá dài đợi idol comeback:

– Nhìn giờ comeback cứ tưởng là fan edit cơ.

– Các mẹ bỉm VIP nhớ chỉ con của mình cách stream MV nữa nha.

– Tội nghiệp các con, tháng sau bị cắt bớt sữa bột với bỉm lại để ba mẹ lấy tiền mua album. À các con còn phải học 1 khóa “steam MV đúng cách” của ba mẹ nữa. Chúc các con may mắn nha.

– Ôi là comeback thật à, cái cảm giác này nó lạ lắm.

– Comeback xong thông báo cưới vợ thôi các anh ơi.

– Tưởng đâu phải lấy chồng đẻ con rồi mới thấy idol comeback.


Flower Road – sản phẩm mới nhất tính đến hiện tại của BIGBANG cũng đã phát hành được 4 năm

Trước đó vào ngày 7/2, YG đã đưa ra thông báo hợp đồng của T.O.P với công ty đã kết thúc, anh chàng muốn thử sức mình trên con đường mới với tư cách nghệ sĩ và doanh nhân. Tuy nhiên, T.O.P vẫn sẵn sàng cho các hoạt động trong tương lai cùng với BIGBANG. Hiện tại, MV của BIGBANG đã quay xong và khả năng cao vẫn có đầy đủ 4 thành viên tham gia.

Nguồn, clip, ảnh: YG

https://kenh14.vn/hot-bigbang-tung-teaser-comeback-sau-4-nam-vao-khung-gio-la-cac-me-bim-sua-da-san-sang-stream-mv-chua-20220320224637467.chn