Showbiz Hàn là nơi hội tụ hàng loạt mỹ nam, mỹ nữ với đủ loại sắc thái từ thanh thuần cho đến quyến rũ. Tuy nhiên, mỗi khán giả sẽ có một ánh nhìn, một gu yêu thích riêng. Vậy nên, tiêu chí để bình chọn sao nữ đẹp nhất màn ảnh Hàn cũng rơi vào tình trạng khó nói.

Mới nhất, Kpopmap đã tiến hành tổ chức cuộc bình chọn “Nữ diễn viên Hàn xinh đẹp nhất” và phía dưới chính là 10 cô nàng được bình chọn nhiều nhất. Cùng điểm qua đó là những gương mặt nào nhé!

Top 1: Kim So Hyun

Kim So Hyun đã vươn lên chiến thắng thuyết phục trong bảng bình chọn lần này với 28841 phiếu, vượt xa những hạng phía dưới. Kim So Hyun cực thành công sau khi từ vai trò sao nhí trở thành nữ chính. Cô phù hợp với nhiều thể loại từ học đường tới cổ trang lịch sử, nhan sắc cũng rất nổi bật và xinh đẹp, chính vì vậy việc giành ngôi đầu cũng không có gì là khó hiểu.

Top 2: Kim Yoo Jung

Số phiếu của Yoo Jung nhận được cực cao với 20447 phiếu và đứng top 2 trong bảng bình chọn lần này. Nhắc tới Kim Yoo Jung thì chúng ta chẳng ai còn xa lạ gì nữa rồi. Ngay từ khi còn nhỏ, Yoo Jung đã là sao nhí cực thành công nhờ vẻ đáng yêu, xinh xắn và năng khiếu diễn xuất đặc biệt, sau khi trưởng thành, cả nhan sắc lẫn năng lực của cô nàng đều tăng lên thấy rõ. Vẻ đẹp của Yoo Jung toát ra nét thanh thuần, ngọt ngào và tràn đầy năng lượng, ai nhìn cũng yêu mến ngay, đặc biệt cô rất hợp với tạo hình cổ trang và vừa tái xuất rất ấn tượng trong Lovers Of The Red Sky.

Top 3: Kim Hye Yoon

Kim Hye Yoon nhận số phiếu bình chọn cực cao lên tới 10811 và nghiễm nhiên vượt qua nhiều tên tuổi đình đám để lọt thẳng vào top 3 khiến không ít người bất ngờ. Khởi nghiệp năm 2013 khi mới 17 tuổi, tới nay Kim Hye Yoon đã ghi dấu ấn trong lòng khán giả qua vài bộ phim đình đám, trong đó có SKY Castle và Extraordinary You. Kim Hye Yoon sở hữu gương mặt vô cùng đáng yêu, nụ cười trong trẻo, ngọt ngào cùng với diễn xuất biến hóa chắc tay. Sắp tới đây cô nàng sẽ trở lại với Snowdrop cùng Jung Hae In và Jisoo, đây là một trong những bộ phim được đặt nhiều kỳ vọng của đài jTBC.

Top 4: Kim Go Eun

Mặc cho không ít lần Kim Go Eun khiến người ta tranh cãi rằng liệu có xinh đẹp hay không, nhan sắc của cô nàng cũng vẫn được đánh giá rất cao. Khởi nghiệp từ năm 2012 ở mảng điện ảnh, sau 9 năm, mỹ nhân này đã có một gia tài khá đồ sộ cả ở mảng điện ảnh và truyền hình. Ưu điểm của Kim Go Eun là rất chịu thử sức và không ngại thất bại. Cô gây được cảm tình với người xem nhờ nét đẹp lạ và nụ cười tỏa nắng chuẩn nàng thơ. Kim Go Eun đã nhận về 7451 phiếu trong cuộc bình chọn này.

Top 5: Won Jin Ah

Bắt đầu nghiệp diễn từ năm 2015 ở tuổi 24, tới nay sau 6 năm Won Jin Ah có lẽ vẫn chưa phải là mỹ nhân đình đám trong số các diễn viên nữ 9x, dù vậy số phiếu 6987 trong cuộc bình chọn này cũng cho thấy cô rất thu hút sự chú ý của khán giả. Won Jin Ah không đẹp lộng lẫy, nổi bật mà khá dễ thương, hợp gu nhiều người.

Top 6: Park Eun Bin

Lại một ngôi sao nữa xuất hân từ diễn viên nhí lấy được lòng khán giả trong cuộc bình chọn này. Park Eun Bin với vẻ đẹp thanh thuần, trong trẻo và liên tục thử thách với nhiều dạng vai đã ghi điểm cao trong lòng khán giả trẻ. Hiện tại, cô nàng đang đóng vai thế tử Lee Hwi trong bộ phim The King’s Affection.Vị trí top 6 với 6487 phiếu trong bảng bình chọn cho thấy fan của cô nàng đang đông lên theo thời gian, một việc rất đáng mừng.

Top 7: Moon Ga Young

2021 đã trở thành năm bước ngoặt trong sự nghiệp của Moon Ga Young với True Beauty ra mắt hồi đầu năm. Cô nàng không chỉ đốn tim fan với diễn xuất được rèn luyện từ năm 10 tuổi mà còn bởi nhan sắc dịu dàng, ngọt ngào và dễ mến vô cùng. Moon Ga Young có “vũ khí” cực lợi hại là nụ cười tươi tuyệt đẹp, có lẽ chính vì vậy mà cô đã nhận tới 4135 phiếu bầu trong bảng bình chọn này đấy.

Top 8: IU

Nghệ sĩ toàn năng thì không thể không kể tên đến cô nàng IU. Từ ca hát cho đến diễn xuất, IU luôn làm tròn vai của mình, khiến cộng đồng fan không khỏi ngưỡng mộ.  Được biết, cô nàng bắt đầu chạm ngõ diễn xuất với vai phụ cùng vẻ đẹp ngây thơ. Sau khi lên chính, IU cũng từng không làm hài lòng công chúng ở những tác phẩm đầu tiên, nhưng cô đã nhanh chóng khẳng định vị thế ở những bộ phim sau đó nhờ đầu tư vào diễn xuất rất chỉn chu. Nhan sắc ngọt ngào của cô nàng cũng là điểm cộng cực lớn để thu hút fan đấy. IU nhận về 2096 phiếu bầu trong cuộc bình chọn này.

Top 9: Park Shin Hye

Thật bất ngờ khi cái tên Park Shin Hye lại xếp ở vị trí thứ 9 khi nhận về 1747 phiếu. Là mỹ nhân 9x và năm nay mới 31 tuổi nhưng Park Shin Hye đã có 18 năm gắn liền với diễn xuất bởi cô ra mắt từ lúc 13 tuổi với vai trò sao nhí. Mỹ nhân này cũng là một trong những sao nhí thành công nhất sau khi trưởng thành, luôn là nữ chính trong các tác phẩm lớn, sở hữu một lượng fan ổn định và nhan sắc ngày càng lên hương.

Top 10: Suzy

Trong cuộc bình chọn lần này, Suzy nhận được 1244 phiếu và thật tiếc lại phải đứng cuối. Tính cho đến nay thì đã tròn 10 năm Suzy gia nhập vào làng giải trí Hoa ngữ, hiện tại cô đã là mỹ nhân tuổi 27 nhận về hàng loạt sự yêu thích từ mọi người. 1 thập kỷ trôi qua, cô nàng luôn là một trong những nữ thần được yêu thích nhất của Kbiz bởi vẻ ngoài thanh thuần, xinh đẹp, theo thời gian lại càng mặn mà đầy sức hút hơn.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về BXH này? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!