Cách đây không lâu, CoverFigaroX đã tiến hành công bố thành tích xuất hiện trên ảnh bìa của các tạp chí hạng A của dàn nghệ sĩ gen Z ở Trung Quốc. 5 gương mặt này khiến không ít người bất ngờ.

Ngô Lỗi

Gia nhập vào làng giải trí Hoa ngữ từ thuở tấm bé, Ngô Lỗi đã xuất sắc khi bỏ túi hàng loạt vai diễn trong sự nghiệp diễn xuất của bản thân. Năm 2015, tên tuổi của Ngô Lỗi liên tục gây bão trên sóng truyền hình Trung Quốc với 2 tác phẩm đình đám là Lang Gia Bảng và Thiếu Nữ Toàn Phong.

Thời điểm đó, anh chàng chỉ mới tròn 16 tuổi nhưng đã vinh dự khi lọt vào top những ngôi sao đáng chú ý, sở hữu lượng fan nhiều vô kể. Đến nay, Ngô Lỗi vẫn luôn chứng minh được sức hút của mình khi nhiều lần được lên các trang bìa như: Bazaar, Elle, Vogue Me.

Vương Tuấn Khải

Anh cả của Tfboys – nhóm nhạc đình đám nhất nhì xứ Trung là Vương Tuấn Khải cũng là cái tên nhận về khá nhiều sự quan tâm từ công chúng. Chàng trai tài năng này đã có khá nhiều lần xuất hiện trên trang bìa của loạt tạp chí lớn như Bazaar, Marie Claire, Cosmo, Esquire, L’officiel Homes, Vogue Me…

Vương Nguyên

Thống kê từ CoverFigaroX cách đây không lâu, chàng trai Vương Nguyên cũng có hàng chục lần xuất hiện trên trang bìa của các tạp chí lớn bậc nhất thế giới như Bazaar, Cosmo, Esquire, Bazaar Men, Figaro, Vogue Me.

Chàng trai trẻ của nhóm TFBoys luôn biết thu hút sự quan tâm của khán giả bởi khuôn mặt lém lỉnh, nụ cười tỏa nắng. Nhiều người nhận xét, Vương Nguyên là thành viên có tài ăn nói, hoạt bát nhất nhóm. Nếu như Vương Tuấn Khải được các fan liên tưởng đến hình ảnh một chàng “soái ca” lạnh lùng thì Vương Nguyên lại hạ gục vô số fan nữ bởi vẻ đáng yêu khó cưỡng của mình.

Lưu Hạo Nhiên

Lưu Hạo Nhiên với 10 lần được lên các trang bìa tạp chí như : Bazaar, Bazaar Men, Bazaar Men Style, Elle Men, L’officiel Homes, Vogue Me, Super Elle, Madame Figaro. Mở khóa 4/5 ngũ đại nam, chỉ còn thiếu tạp chí GQ nữa là hoàn tất ngũ đại nam tạp chí. Năm 2017, Lưu Hạo Nhiên gây bão màn ảnh với bộ phim học đường Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta và từ đó danh xưng “nam thần học đường” cũng theo anh chàng cho đến tận bây giờ.

Dịch Dương Thiên Tỉ

Có thể thấy, trong danh sách này Dịch Dương Thiên Tỉ là nam idol có số lần xuất hiện trên trang bìa tạp chí nhiều nhất trong lứa nghệ sĩ gen Z. Những tạp chí mà chàng trai sinh năm 2000 này được lên là: GQ, Cosmo, Super Elle, L’officiel, T, Bazaar Men, Vogue Me, Bazaar, Esquire. Đặc biệt Thiên Tỉ là nam nghệ sĩ trẻ tuổi nhất được lên bìa tạp chí GQ được mệnh danh là “Ông hoàng tạp chí” dành cho phái mạnh trên toàn thế giới.

Những năm gần đây, cái tên Dịch Dương Thiên Tỉ chiếm sóng hầu như trên mọi mặt trận. Anh chàng chăm chỉ đi show, đóng phim và tham gia các show thời trang. Thành viên TFBoys hứa hẹn sẽ còn tiến xa hơn trong tương lai.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về những chàng trai này? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!