Mới đây, tạp chí Joy News 24 đã tiến hành thực hiện một cuộc khảo sát nhỏ liên quan đến các tác phẩm điện ảnh, truyền hình, diễn viên, ca sĩ…

Được biết, đã có 200 công nhân trong ngành bao gồm đội ngũ nhân viên của công ty giải trí và công ty phát thanh truyền hình, nhà sản xuất nội dung phim và chương trình phát sóng, và các phóng viên giải trí đã tham gia vào cuộc khảo sát này.

Bên cạnh những hạng mục như phim truyền hình/điện ảnh được yêu thích nhất, diễn viên được yêu thích nhất… thì một hạng mục cũng được quan tâm đến đó chính là cặp đôi đẹp nhất phim truyền hình. Và rồi kết quả đã chính thức được công bố khiến khán giả vô cùng bất ngờ trước sự chênh lệch khá lớn.

7 cặp đôi phim truyền hình Hàn Quốc đẹp nhất 2021 theo bình chọn:

1. Kim Seon Ho – Shin Min Ah (Hometown Chachacha): 103 phiếu

2. Song Joong Ki – Jeon Yeo Bin (Vincenzo): 20 phiếu

3. Jo Jung Suk – Jeon Mi Do (Hospital Playlist 2): 18 phiếu

4. Kim Dae Myung – Ahn Shin Jin (Hospital Playlist 2): 14 phiếu

5. Lee Do Hyun – Go Min Si (Youth Of May)/ Shin Ha Kyun – Yeon Jin Goo (Beyond Evil): 8 phiếu

6. Um Ki Joon – Kim So Yeon (Penthouse 3): 6 phiếu

Theo như BXH này thì “cặp đôi má lúm” Kim Seon Ho – Shin Min Ah trong đảm nhận tuyến nhân vật chính trong bộ phim Hometown Chachacha đã nhận về 103 phiếu bầu. Số phiếu bầu cho couple này chiếm hơn 1 nửa lượng người tham gia cuộc khảo sát cũng đủ để thấy sự yêu thích của khán giả dành cho Kim Seon Ho và Shin Min Ah.

Không chỉ sở hữu nhan sắc siêu xịn sò, mà bên cạnh đó, cặp đôi má lúm còn mang đến cho khán giả những khoảnh khắc siêu ngọt ngào, chemistry chất lượng.

Theo sát Shin Min Ah và Kim Seon Ho đó chính là bộ đôi hài hước Song Joong Ki và Jeon Yeo Bin với 20 phiếu bầu. Cả hai đã có màn hợp tác đầu tiên trong bộ phim Vincenzo vào năm 2021.

Cặp luật sư còn được mọi người gọi vui bằng những tính từ điên – ngầu – đẹp. Thậm chí, khi bộ phim diễn ra, không ít các tin đồn hẹn hò được cư dân mạng đồn thổi chỉ vì họ quá đẹp đôi.

Vị trí 3 và thứ 4 lần lượt thuộc về các cặp đôi trong bộ phim Hospital Playlist. Nếu như Jo Jung Suk – Jeon Mi Do gây ấn tượng nhờ những thước phim ngọt ngào khi hẹn hò trong phim thì Kim Dae Myung và Ahn Eun Jin cũng không hề kém cạnh về tương tác đáng yêu của mình.

Ngoài ra, trong cuộc bình chọn còn có cặp đôi chính Youth Of May, Beyond Evil, Penthouse.

Nói về độ hợp cạ trên màn ảnh Hàn vào năm 2021 này thì không thể không kể đến tên của Um Ki Joon – Kim So Yeon. Được biết cả hai nhân vật này đều đảm nhận vai nam – nữ chính trong siêu phẩm Penthouse kết thúc cách đây không lâu. Không chỉ sở hữu visual siêu đỉnh, mà bộ đôi á.c nam – á.c nữ còn sở hữu trình diễn xuất “chuẩn không cần chỉnh” khiến khán giả phải nhiều lần “mắt tròn mắt dẹt”.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về những couple màn ảnh trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!