Chỉ trong 8 tháng đầu năm, đường đua phim truyền hình Hoa ngữ đã xuất hiện hàng loạt bộ phim siêu hot. Một số bộ phim truyền hình trong danh sách này vì các thể loại nguyên nhân khác nhau mà liên lục xuất hiện trên bảng hotsearch.

Hạng nhất: Trường Ca Hành lên hotsearch tận 134 lần

Trường Ca Hành ra mắt trong sự quan tâm và chào đón của mọi người, bởi vì Ngô Lỗi và Địch Lệ Nhiệt Ba đều là minh tinh lưu lượng, có nhân khí lớn đảm nhiệm vai chính.

Giữa nhưng lời chê bai dở khóc dở cười của một bộ phận khán giả, thì Trường Ca Hành vượt khó đi lên, các diễn viên và đoàn phim cùng nhau tuyên truyền tích cực. Cuối cùng dựa vào tình tiết phim và khả năng diễn xuất của hai diễn viên chính đã thay đổi ấn tượng của mọi người. Có thể nói, Địch Lệ Nhiệt Ba, Ngô Lỗi đã thành công khi lấy thực lực chứng minh.

Điều làm mọi người vui mừng chính là trong bộ phim này không có tình tiết “ʏᴇ̂ᴜ ᴄһᴇ̂́т ᴆɪ ѕᴏ̂́пɡ ʟᴀ̣ɪ”. Bên cạnh đó, thời đại bối cảnh không còn là mượn danh nghĩa tình yêu để mà đánh nhau, nhi nữ tình trường đến độ thì ngưng, nhưng lại có thể khiến người xem vì tình yêu mà mãn nhãn. Trong phim, mỗi một nhân vật đều được thiết lập đầy đủ, có ưu có khuyết, họ đều tự mình tìm đường đi về phía trước, lớn lên trong nghịch cảnh.

Trong phim, cảm giác cp giữa Nhiệt Ba và Ngô Lỗi đạt 10/10. Phân cảnh tình cảm đáng yêu và hài hước của cặp đôi khiến cho không ít người xem không ngừng “quắn quéo”.

Hạng nhì: Đấu La Đại Lục

Kể từ khi ra mắt, Đấu La Đại Lục đã vững chân chiếm giữ ngôi vị quán quân trên bảng top phim mạng. Chưa kể đến, bộ phim có sự góp mặt của đỉnh lưu Tiêu Chiến lại còn được phát sóng trên CCTV8. Các dấu hiệu đó đều đang chứng tỏ, về tất cả các mặt Đấu La Đại Lục đều không dễ coi thường.

Có thể nói Đấu La Đại Lục là một đại IP, từ nguyên tác cho đến hoạt hình đều vô cùng nổi tiếng,. Kể từ thời điểm bộ phim này khai máy đến nay đều thu hút được sự chú ý của mọi người. Dù chất lượng phim vẫn bị fans nguyên tác la ó, nhưng với lưu lượng của hai diễn viên chính chắc chắn không thể thiếu nhiệt độ và bảng hotsearch đương nhiên cũng sẽ luôn xuất hiện thông tin về bộ phim.

Cũng bởi vì hai nhân vật chính là hai diễn viên trẻ có lưu lượng cao nên chỉ cần tổ kịch thả ra vài bức ảnh hoặc là giới thiệu thì trong nháy mắt có thể leo lên bảng hot search. Thêm vào đó, trong phim có một ít tương tác ngọt ngào của cặp đôi diễn viên chính đã làm người ta muốn ngừng xem mà không thể được. Cho nên Đấu La Đại Lục thường xuyên leo lên bảng hot search cũng là chuyện thường tình.

Hạng ba: Tư Đằng

Có một ít tác phẩm, là chuyển thể từ đại IP, từ tên đến diễn viên đều là đại lưu lượng nhưng vẫn không thể nào nổi tiếng. Có một số phim truyền hình là tác phẩm nhỏ kinh phí thấp, tin xấu mọi mặt nhưng lại có thể nổi tiếng trong một sớm một chiều. Bộ phim Tử Đằng là ví dụ điển hình nhất!

Trước khi bộ phim được phát sóng, hầu như không ai ngờ rằng nó có thể được yêu thích đến thế, bên phía sản xuất không có địa vị cũng không có kinh phí lớn. Ngay cả lúc quay phim, nhiều người trong nghề cũng dự đoán rằng bộ phim khó có thể nổi tiếng.

Ấy vậy mà, Tư Đằng sau khi phát sóng thì lên hotsearch tận 108 lần, đây chính là thành tích cá nhân của nó. Là một bộ phim không được coi trọng, thành tích này của Tư Đằng không khỏi khiến mọi người được dịp trầm trồ.

Trừ điểm này ra thì ma lực chính của bộ phim này còn nằm trên hai nhân vật chính. Nhận định của một số người thì hai diễn viên chính không nổi tiếng cho lắm nhưng hợp tác đóng chung một bộ phim, và cái kết đó chính là gây bão MXH một thời. Nhất là Cảnh Điềm gây sốt trên trang web Bilibili với bộ sườn xám xinh đẹp vô cùng.

Rốt cuộc thì một bộ phim phải hay đến mức nào mới có thể hu hút người xem? Thiết lập nhân vật tốt? Cốt truyện hay? Hay là hình ảnh đẹp? 3 yếu tố này dĩ nhiên sẽ không thể thiếu trong 1 tác phẩm hay. Và dĩ nhiên Tư Đằng không phải là bộ phim ai xem cũng đều khen, nhưng sự xuất hiện của nó ít nhất đã để cho mọi người biết rằng, phim hay thì cần dùng lòng.

Còn mọi người cảm thấy thế nào về bảng xếp hạng này? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!