Không bao lâu nữa 2021 sẽ kết thúc, màn ảnh nhỏ Hoa ngữ trong những tháng vừa qua liên tục xuất hiện hàng loạt tác phẩm đình đám. Không chỉ vậy, thành công của 1 số bộ phim cũng đã đưa tên tuổi của dàn nghệ sĩ đình đám chiếm sóng hotsearch trong thời gian khá dài. Cùng xem qua đó là những nhân vật nào nhé!

Hạng 5: Dương Mịch

Trở lại màn ảnh nhỏ 2021 với tác phẩm Phong Bạo Nhãn, tuy nhiên, Dương Mịch chẳng gây được tiếng vang lớn. Đây là tác phẩm đánh dấu cho việc chuyển mình của “bà nội thiên hạ” để trở thành diễn viên phái thực lực. Tuy không sở hữu thành tích như mong đợi, nhưng cũng góp phần làm đa dạng về các thể loại vai mà cô nàng đảm nhận. Cuối năm 2021, thêm một bộ phim mới của nàng tiểu hoa mang tên Hộc Châu Phu Nhân được ra mắt nhưng kết quả rating cũng chỉ ở mức trung bình.

Có thể thấy, 2021 sự nghiệp diễn xuất của Dương Mịch không được khởi sắc cho lắm, nhưng dù thế nào đi chăng nữa, vị trí “nữ hoàng lưu lượng” của cô vẫn luôn chắc chắn, khó mà lung lay. Nhất cử nhất động của Dương Mịch đều trở nên hót hòn họt, chỉ cần cô xuất hiện là tạo thành đề tài cho dân mạng bàn tán, giá trị thương mại vẫn luôn dẫn đầu trong top đầu nữ minh tinh.

Hạng 4: Địch Lệ Nhiệt Ba

2021 cũng có thể được xem là năm dành cho Địch Lệ Nhiệt Ba. Xếp ở hạng 4 cũng được xem là một vị trí cao cho “mỹ nhân Tân Cương”. Trong năm nay, cô có 2 bộ phim được lên sóng và nhận về hàng loạt thành tích khủng đó chính là Trường Ca Hành và Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh.

Dù thành tích của Trường Ca Hành chỉ ở mức bình bình, nhưng sức hút của mỹ nhân Tân Cương là quá mạnh mẽ, tên tuổi của cô cùng với bộ phim liên tục chiếm sóng hotsearch. Trong nửa cuối năm, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh ra mắt càng đẩy cao sức nóng cho Nhiệt Ba. Thành công của bộ phim cho thấy “nàng thơ nhà Gia Hành” rất có tiềm năng trở thành nữ hoàng rating thế hệ mới.

Hạng 3: Vương Nhất Bác

Vốn dĩ là ngôi sao hot hòn họt của showbiz Trung, thế nên Vương Nhất Bác chiếm lĩnh vị trí thứ 3 cũng là lẽ đương nhiên. Nửa năm đầu, anh hợp tác với Triệu Lệ Dĩnh trong bộ phim võ thuật cổ trang Hữu Phỉ, cuối năm anh trở lại với tác phẩm Phong Khởi Lạc Dương. Hai bộ phim truyền hình đều mang lại cho Vương Nhất Bác sức nóng giúp danh tiếng của anh chàng luôn ở mức cao chứ không hề bị hạ nhiệt.

Hiện tại, theo thông tin được lan truyền trên MXH, Vương Nhất Bác đang tìm kiếm sự bứt phá mới cho bản thân khi tham gia vào siêu phẩm điện ảnh có tên Vô Danh. Anh có cơ hội được hợp tác cùng ảnh đế Lương Triều Vỹ.

Hạng2: Cung Tuấn

Cung Tuấn là ngôi sao mới sáng giá nhất của năm 2021. Anh chàng trở thành nam thần thế hệ mới nhờ vào thành công của bộ phim Sơn Hà Lệnh, và giành vị trí thứ hai trong danh sách chủ đề tìm kiếm hot năm 2021. Trước sự bùng nổ của tác phẩm đam mỹ này, Cung Tuấn chỉ là một diễn viên nhỏ nhoi kém tên tuổi.

Từ khi nổi tiếng, rất nhiều dự án phim ảnh, hợp đồng quảng cáo tìm đến tay nam minh tinh, tiêu biểu là bộ An Lạc Truyện kết đôi cùng với Địch Lệ Nhiệt Ba. Ngoài ra trong năm nay, nam minh tinh cũng tham gia nhiều chương trình giải trí, độ hot liên tục gia tăng và duy trì dù cho Sơn Hà Lệnh đã kết thúc.

Hạng 1: Tiêu Chiến

Và hạng 1 trong BXH này đó chính là Tiêu Chiến. Xét về độ thảo luận, sức nóng thì Tiêu Chiến chẳng thua kém bất kỳ 1 ai khác. Đầu năm 2021, Tiêu Chiến quay lại màn ảnh với bộ phim Đấu La Đại Lục với thành tích khá ấn tượng khi tích lũy được hơn 5,6 tỷ lượt xem. Bộ phim cũng chiếm ngôi vương phim chiếu mạng (webdrama) hot nhất năm 2021 của Tencent.

Hiện tại, nam minh tinh vẫn còn hai tác phẩm nổi bật đang chờ đợi được lên sóng, đó là Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn và Ngọc Cốt Dao. Đặc biệt, Dư Sinh là tác phẩm khá nhiều trắc trở của Tiêu Chiến khi dời lịch không biết bao lần, dẫu vậy thì lượt xem trailer của bộ phim đã phá mốc 100 triệu lượt xem, cho thấy sức nóng từ tên tuổi của nam minh tinh lớn như thế nào.

Ngoài 5 thứ hạng dẫn đầu, Nhậm Gia Luân, Dương Dương, Triệu Lệ Dĩnh, Bạch Lộc và Dương Tử lần lượt chiếm thứ hạng từ 6 đến 10. Những vị trí này phản ánh khá chính xác về độ hot và số lượng phim ra mắt của các ngôi sao Hoa Ngữ.

Bạn nghĩ như thế nào về BXH này? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!