Theo thông tin từ Chu Huyền Thanh, hiện tại cô nàng đã lên cơ quan chức năng để nhờ làm rõ mọi việc.

Sự nổi tiếng, được nhiều người biết đến luôn đi kèm cả những rắc rối từ trên trời rơi xuống, thậm chí bị đe doạ cả danh dự và t.í.n.h m.ạ.n.g. Tình huống mà Chu Thanh Huyền – bạn gái cầu thủ Nguyễn Quang Hải mới gặp gần đây là ví dụ.

Thanh Huyền – Quang Hải

Mới đây trên trang cá nhân hơn 28k người theo dõi, cô nàng đã đăng một status khá dài, kể lại chuyện mình và gia đình bị đ.e. d.o.ạ. Theo đó Thanh Huyền nhận được những tin nhắn và cuộc gọi với lời doạ dẫm như “h.à.n.h h.u.n.g, t.ạ.t a.x.i.t bố mẹ Huyền”, mạo danh cô để đi l.ừ.a đ.ả.o và đăng ảnh n.h.ạ.y c.ả.m,…

Theo tin nhắn được bạn gái Quang Hải chia sẻ, những người này tự nhận mình là 1 bên thứ ba, được người thuê làm những việc này. Quá lo lắng và sợ hãi, cô nàng đã tìm đến cơ quan chức năng để nhờ giúp đỡ.

Nguyên văn chia sẻ của Chu Thanh Huyền:

Cảnh báo! Cảnh báo! Thời gian gần đây Huyền và gia đình liên tục nhận được những cuộc gọi và những tin nhắn Đ.E D.Ọ.A.

Những đối tượng này liên lạc bằng mọi cách và gây sức ép rất lớn tới Huyền và gia đình trong những ngày gần đây.

Mọi việc đang bị đẩy đi rất xa vì họ còn đ.e d.o.ạ sẽ h.à.n.h h.u.n.g, t.ạ.t a.x.i.t bố mẹ Huyền.

Họ đ.e d.ọ.a sẽ làm 1 FB giống Huyền và rip FB chính chủ sau đó đi l.ừ.a đ.ả.o, ghép ảnh n.h.ạ.y c.ả.m đăng lên các hội nhóm các group.

Không những thế còn nói sẽ tạo phốt bôi nhọ danh dự cũng như ảnh hưởng rất lớn tới công việc của Huyền.

Thời gian này Huyền và bố mẹ thật sự bị khủng hoảng và rất lo lắng. Vậy nên sáng ngày hôm nay Huyền đã lên công an Phòng an ninh mạng và PCTP sử dụng Công nghệ cao để nhờ công an vào cuộc làm rõ vấn đề, để Huyền cũng như gia đình trở lại cuộc sống bình thường.

Mong mọi người đọc và thông cảm nếu như sau status này có thể FB của Huyền sẽ bay màu. Hoặc có 1 quả phốt nào từ trên trời rơi xuống làm Huyền nổi như cồn chẳng hạn.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm và yêu thương Huyền.

Một số tin nhắn đ.e d.o.ạ mà Chu Thanh Huyền nhận được

Cô nàng đến cơ quan chức năng làm việc sáng 14/12

Ở phần bình luận, bạn gái Quang Hải cập nhật thêm về những đối tượng đang đe doạ mình: “Huyền không hề quen biết những đối tượng này, cũng không có thù hằn gì với ai. Nhưng những đối tượng này họ không có chút gì gọi là hạ nhiệt việc tấn công tới gia đình cũng như công việc và danh dự của Huyền”.

Ảnh: FBNV

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc