Tiêu Chiến vẫn là cái tên liên tục thống trị các bảng xếp hạng trong những tháng trở lại đây. 

Vừa bước vào những ngày đầu tiên của tháng 5/2021, việc bình chọn thứ hạng của các nghệ sĩ Hoa ngữ lại bắt đầu được dịp sôi động. Người hâm mộ của các nghệ sĩ đã háo hức và mong chờ thứ hạng đầy ấn tượng của thần tượng trong tháng 5 này. Có thể nói, cuộc cạnh tranh diễn ra vô cùng khốc liệt.

Tiêu Chiến

Cụ thể, dẫn đầu bảng xếp hạng nghệ sĩ có sức ảnh hưởng trong tháng 5/2021 này đó chính Tiêu Chiến. Không quá bất ngờ khi cái tên này đứng đầu bảng xếp hạng vì độ ảnh hưởng của Tiêu Chiến trong thời gian gần đây là quá lớn. Dường như ở mọi danh sách, Tiêu Chiến đều ngang nhiên thống trị và đứng đầu bảng xếp hạng.

Sau khi tác phẩm Đấu La Đại Lục lên sóng đã giúp Tiêu Chiến ghi điểm tuyệt đối trong lòng khán giả. Có thể nói độ hot của nam diễn viên đã đạt ngưỡng gần như chẳng có đối thủ. Khiêm tốn, lịch sự lại tràn đầy năng lượng tích cực, Tiêu Chiến hoàn toàn xứng đáng với vị trí đầu bảng.

Trương Vân Lôi

Đứng sau Tiêu Chiến là nam diễn viên Trương Vân Lôi. Đây có thể là cái tên quá xa lạ đối với khán giả tại Việt Nam. Tuy nhiên, đối với Cnet, Trương Vân Lôi lại là một nghệ sĩ đa tài, anh có thể hoạt động trên mọi lĩnh vực.

Dương Tử

Tiếp sau đó là vị trí thứ 3 và thứ 4 được chia đều cho hai thế hệ tiểu hoa và đại hoa hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ đó là Dương Tử và Phạm Băng Băng. Theo như thống kê, khoảng cách điểm số của cả hai nữ nghệ sĩ khá sít sao.

Phạm Băng Băng

Từ năm 2018 đến nay, sự nghiệp của Phạm Băng Băng mãi vẫn chưa thể trở lại như xưa. Có thể nói cô vẫn chưa được khán giả tha thứ. Hơn thế, nữ hoàng thị phi này vẫn bị nhiều đài cấm sóng và bị phong sát. 3 năm nay, Phạm Băng Băng cố gắng vực dậy nhưng nỗ lực của cô mãi không được đền đáp.

Thời gian gần đây, Phạm Băng Băng dù không tham gia showbiz nhưng vẫn kiếm được tiền từ trung tâm thẩm mỹ của cô. Cô cũng tham gia một số livestream bán hàng. Thậm chí, Phạm gia còn PR cho các sách khoa học giành cho trẻ em – điều mà cô chưa từng làm trong quá khứ. Được biết, Phạm Băng Băng cũng tích cực chụp hình, quay quảng cáo nếu được mời để tên tuổi không bị lãng quên. Các fan của nàng Kim Tỏa này mong một ngày cô có thể tái xuất trong tương lai.

Nhậm Gia Luân

Hoàng Cảnh Du

Cung Tuấn

Đặng Luân

Vương Nhất Bác

Những thứ hạng tiếp theo thuộc về tên tuổi của những diễn viên khác như Nhậm Gia Luân, Hoàng Cảnh Du, Cung Tuấn, Đặng Luân, Vương Nhất Bác. 5 cái tên này lần lượt chiếm giữ các vị trí từ thứ 5 cho đến 9. Chốt lại Top 10 là nữ diễn viên phái thực lực Tiêu Tuấn Diễm.

Dưới đây là danh sách cụ thể Top 13 sao Hoa ngữ có tầm ảnh hưởng lớn nhất trên mạng xã hội đầu tháng 5:

1. Tiêu Chiến

2. Trương Vân Lôi

3. Dương Tử

4. Phạm Băng Băng

5. Nhậm Gia Luân

6. Hoàng Cảnh Du

7. Cung Tuấn

8. Đặng Luân

9. Vương Nhất Bác

10. Tiêu Tuấn Diễm

11. Châu Thâm

12. Địch Lệ Nhiệt Ba

13. Triệu Lệ Dĩnh

Bạn nghĩ như thế nào về bảng xếp hạng này? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nha!