Những thông tin được blogger liên tục chia sẻ trên Weibo tuy chưa được xác thực, thế nhưng cũng đã thu hút sự quan tâm từ cư dân mạng. Hàng loạt các topic lớn liên tục được lập ra để bàn luận về những “dưa” này!

Nhậm Gia Luân chỉ hợp với cổ trang, chuyển sang hiện đại là flop ngay

Thật ra thì chính bản thân Nhậm Gia Luân cũng không muốn chuyển hình sang nhận những bộ phim đô thị. Mấy bộ phim trước đó đều không bằng cổ trang nên dần dần, nhà đầu tư cũng ít giao cho Nhậm Gia Luân phim hiện đại hơn.

Giờ 90% kịch bản trong tay Nhậm Gia Luân là cổ trang – thần tượng, cộng thêm việc anh Phật hệ không muốn tranh tài nguyên nên toàn lựa chọn những bộ phim sẵn có thôi. Mà Nhậm Gia Luân cũng thích phim cổ trang hơn, dù không đa dạng thể loại được nhưng ít ra anh ấy vẫn có chỗ đứng nhất định bên cổ trang rồi.

Xem thêm: Nguyên nhân tan đàn xẻ nghé của hội bạn thân Dương Mịch – Đường Yên – Thi Thi – Diệc Phi

Lưu Diệc Phi, Dương Mịch vẫn hơn Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh lên tạp chí mới lại bị chê cười vì mái tóc đỏ mang phong cách nhóm nhạc nữ. Mọi người cảm thấy Triệu Lệ Dĩnh không hợp với phong cách này, nhìn vào trông rất quê mùa.

Lại có người đem tạo hình tóc đỏ của Dương Mịch và tóc hồng của Lưu Diệc Phi ra so sánh với Triệu Lệ Dĩnh và không bằng 2 người kia. Bên cạnh đó cũng có một số ý kiến cho rằng tạo hình ngày trước của Triệu Lệ Dĩnh bị chê nên cô đã đổi stylist mới. Hiện tại cô muốn theo đuổi nhiều phong cách khác nhau nhưng tương lai có tiến bộ không thì còn phải xem đã.

Hậu phong sát, Đặng Luân liên tục vướng vào hàng loạt vụ kiện tụng

Sáng 31/8, truyền thông đưa tin IQIYI khởi kiện Đặng Luân và công ty quản lý, yêu cầu bồi thường thiệt hại kinh tế liên quan tới phim Dạ Lữ Nhân. Theo đó, bộ phim Dạ Lữ Nhân do Đặng Luân và Nghệ Ni đảm nhận vai nam nữ chính. Phim đã khởi quay và kết thúc từ năm 2021, song vì bê bối trốn thuế của Đặng Luân nên không thể phát sóng.

Chưa hết, vào đầu tháng 5, anh bị một công ty dược phẩm khởi kiện, số tiền phí đại diện phải hoàn trả là 12,8 triệu NDT (gần 46 tỷ đồng), ngoài ra cần phải bồi thường theo hợp đồng số tiền 4,8 triệu NDT (17 tỷ đồng).

Trương Dư Hi ám chỉ Lưu Học Nghĩa là tra nam?

Sau khi Trương Thiên Ái bóc phốt Từ Khai Sính thì có rất nhiều sao nữ trong giới từng có trải nghiệm tương tự đều cảm thấy rất bái phục cô ấy, trong đó có cả Trương Dư Hi nữa. Mấy ngày qua, Trương Dư Hi cũng đã âm thầm phát thông cáo, mục đích là muốn mọi người nghĩ đến Lưu Học Nghĩa nhưng cô khá nhút nhát và sợ phiền phức nên thông cáo này sẽ được chỉnh sửa một chút. Thật ra thì Trương Dư Hi và Lưu Học Nghĩa chưa chia tay hoàn toàn nhưng cũng đang chiến tranh lạnh một thời gian rồi.

Mãi cho đến khi chuyện của Lưu Học Nghĩa và Dương Tử làm mưa làm gió khắp cõi mạng thì Trương Dư Hi mới biết bạn trai mình trong suốt thời gian qua sống vui vẻ đến mức nào, trong khi bản thân cô ấy thì bị anh ta chia tay. Trương Dư Hi quả thật “còn non và xanh” trong chuyện tình yêu lắm mọi người ạ.

Dương Dương bắt đầu đánh mạnh sang màn ảnh rộng

Thành tích trên màn ảnh nhỏ của Dương Dương rất ổn nhưng tài nguyên điện ảnh lại thiếu. Nghe nói gần đây Dương Dương đã nhận một bộ điện ảnh đề tài quân đội và sẽ hợp tác với Vu Hòa Vỹ, ê kíp làm phim có vẻ không tồi đâu. Trong 2 năm qua, những bộ phim đề tài này hầu như đều có thể đem đi tranh giải, mà Dương Dương lấy được dự án kia, cộng thêm việc phim có sự tham gia của Vu Hòa Vỹ nữa nên chúng ta cũng có thể đợi xem sao. Có khả năng bộ phim này sẽ làm nên chuyện thật đấy.

Còn về tin đồn Dương Dương được các phú bà yêu thích thì đúng là khá buồn cười. Nguồn cơn của tin đồn này xuất phát từ sự kiện của Bvlgari thời gian trước, Dương Dương được sắp xếp ngồi bàn có nhiều phú bà nên có một bộ phận netizen nghĩ anh ấy được những người đó yêu thích. Tuy nhiên, ngồi cùng bàn với Dương Dương còn có Thư Kỳ, Trần Khôn, Đồng Lệ Á, họ ngồi đối diện anh ấy mà. Còn những người ngồi cạnh Dương Dương không quen với những ngôi sao kia nên mới xuất hiện tin đồn trên.