Màn đổ bộ của 3 nghệ sĩ đình đám Dương Dương – Ngô Lỗi – Triệu Lộ Tư vào tối qua vẫn chưa là gì so với những pha nhá hàng bìa tạp chí của một số nhân tố đình đám khác. Bên cạnh đó, trên phim trường, hình ảnh từ Dữ Phượng Hành, Trường Tương Tư, Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa cũng khiến cư dân mạng quan tâm. Cùng xem qua nội dung ngay bên dưới bài viết này nhé!

Nhất Bác – Lệ Dĩnh cùng tung hình tạp chí mới

Trong sáng ngày 25/8, blogger đã nhanh chóng cập nhật hàng loạt ảnh nhá hàng bìa tạp chí mới của dàn sao Cbiz. Dĩ nhiên hình ảnh gây ấn tượng nhất đối với nhiều người chắc hẳn đó là Triệu Lệ Dĩnh. Nữ diễn viên biến hóa với mái tóc đỏ rực cực chất trên bìa iDest. Nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút của nữ diễn viên cũng làm mọi người thêm trông đợi hơn vào lần lên tạp chí này.

Vương Nhất Bác hôm nay cũng tung video nhá hàng chụp ảnh cho tạp chí Cosmopolitian. Dù chỉ đoạn video ngắn ngủi thôi nhưng cũng đủ để thấy anh chàng slay cỡ nào. Phong cách năng động, thoải mái của Vương Nhất Bác cũng giúp cho chiếc bìa lần này thêm phần trẻ trung hơn.

Nghê Ni và Dương Dương hôm nay cũng tung ảnh bìa tạp chí. Dương Dương trông có vẻ đầy bí ẩn, ma mị khi chìm đắm trong ánh sáng đỏ rực. Nghê Ni thì khoe khí chất cực đỉnh kèm theo đó là nhan sắc xinh đẹp ấn tượng của mình trên bìa tạp chí.

Ngô Thiến và Cúc Tịnh Y gần đây cùng đăng tải bộ ảnh mới. Với Ngô Thiến, nữ diễn viên thực hiện bộ ảnh mang phong cách trẻ trung, năng động, tươi mới. Những tấm hình đậm chất mùa hè, nụ cười rạng rỡ nở trên môi đã giúp Ngô Thiến lan tỏa năng lượng tích cực tới mọi người.

Trong khi đó, Cúc Tịnh Y cũng có bộ ảnh xinh xắn, đáng yêu khi hóa thành cô búp bê nhỏ nhắn. Gương mặt trẻ thơ cùng vẻ ngoài dễ thương đã giúp Cúc Tịnh Y dễ dàng chinh phục người hâm mộ. Thời điểm hiện tại, nữ idol không có quá nhiều hoạt động do chưa tham gia đoàn phim mới. Song mỹ nữ 4000 năm vẫn duy trì độ hot nhờ những bộ ảnh mới đẹp xuất sắc của mình.

Hot nhất ngày hôm qua có lẽ là thảm đỏ sự kiện của thương hiệu trang sức nổi tiếng. Với sự tham gia của bộ 3 Ngô Lỗi – Triệu Lộ Tư – Dương Dương đã đủ để fan bùng nổ, hú hét không ngừng trước quảng trường. Bên cạnh đó, dàn sao đình đám gồm Chương Tử Di, Trần Khôn, Tần Hải Lộ, Đồng Lệ Á, Vương Lệ Khôn, Thư Kỳ.


Xem thêm: Nguyên nhân tan đàn xẻ nghé của hội bạn thân Dương Mịch – Đường Yên – Thi Thi – Diệc Phi

Ngu Thư Hân cực đáng yêu trong phim mới đóng cùng Hứa Khải

Loạt ảnh leak từ các bộ phim đang quay hôm nay khá phong phú. Đầu tiên phải kể đến Trần Phi Vũ. Anh chàng trông hơi nhếch nhác, luộm thuộm trong Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa. Có vẻ như đây là tạo hình của giai đoạn khó khăn nhất của Trần Phi Vũ trên phim.

Trường Tương Tư vẫn không ngừng lộ ảnh hậu trường. Gần nhất chính là loạt ảnh của Dương Tử và Đặng Vi. Cả hai có vẻ như đang trong cảnh quay, trông khá thân thiết. Bên cạnh đó chemistry của hai người rất ổn đấy chứ, mong là sẽ đẹp đôi không kém couple chính.

Dữ Phượng Hành hôm nay vừa thả thính ảnh mới, vừa có ảnh leak từ hậu trường. Đầu tiên là tấm poster mừng sinh nhật Lạt Mục Dương Tử tới từ đoàn phim. Lâm Canh Tân hôm nay cũng được lên sóng với tạo hình mới. Ngoài ra, nữ phụ Tuyên Lộ cũng được tiết lộ một vài hình ảnh trên phim trường.

Loạt ảnh cuối cùng của hôm nay thuộc về Ngu Thư Hân. Cô nàng hiện đang cùng Hứa Khải quay bộ Tiêm Kiếm 6. Tạo hình trong phim này trông khá bình thường, dĩ nhiên rồi vì đâu còn đóng vai tiên tử nữa đâu. Nhưng mà nét nhí nhảnh, dễ thương của Ngu Thư Hân vẫn không thay đổi nhé, nhất là trên phim trường, cô nàng cực nhắng nhít.

Trên đây là loạt ảnh mới của showbiz Trung trong ngày 25/8 vừa qua. Bạn ấn tượng nhất với hình ảnh nào? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé!