Giữa lúc drama Ngô Diệc Phàm đang càng ngày càng gay cấn thì Trịnh Sảng bất ngờ “trồi” lên, điên cuồng kêu cứu trong tuyệt vọng.

Trang Sohu đưa tin, sau 3 tháng im hơi lặng tiếng, Trịnh Sảng bất ngờ “trồi” lên giữa lúc drama của Ngô Diệc Phàm rối như tơ vò. Trong 1 diễn biến mới nhất, 2h sáng ngày hôm nay (21/7), nữ diễn viên viết tâm thư dài kể khổ kể sở, kêu cứu tuyệt vọng vì cuộc sống chật vật suốt nhiều tháng qua tại Mỹ.

Mở đầu tâm thư, Trịnh Sảng nêu ra hàng loạt quan điểm: “Nếu như tôi đứng ra phản hồi mọi chuyện êm ấm thì mọi lỗi lầm sẽ biến mất đúng không? Những bản ghi âm, lịch sử chat được công khai lên MXH có phải làm xâm phạm quyền lợi của người khác? Cả người mang thai hộ lẫn người thuê đều có trách nhiệm như sau, tại sao lại chỉ truy vết 1 người?”. Nữ diễn viên cho biết, cô im lặng vì không muốn gây áp lực dư luận lên các bên liên quan. Trịnh Sảng giận dữ viết thêm: “Các người đừng đối xử với tôi như 1 tội nhân được không?”.

Trịnh Sảng và bài đăng dài dằng dặc lúc 2h sáng

Sau đó, Trịnh Sảng tiết lộ rằng mình không thể chi trả được khoản bồi thường quá lớn từ các bộ phim truyền hình như Thiện Nữ U Hồn, Tuyệt Mật Giả,… Sau bê bối chấn động, Trịnh Sảng phải sang Mỹ để chuẩn bị cho phiên toà giành quyền nuôi con, kể từ đây cuộc sống của nữ diễn viên thay đổi hoàn toàn: “Tôi uống nước cầm hơi mỗi ngày, tất cả chỉ có 5 cái áo phông và 2 cái quần bò. Tôi chưa bao giờ mua đồ ăn ngoài hàng, cuộc sống hoàn toàn phụ thuộc vào sự giúp đỡ của bạn bè”.

Mỹ nhân thị phi trải lòng: “Không có đồ ăn Trung Quốc, tôi sẽ tự mua hành lá, gừng, tỏi để tự tráng trứng ăn. Số tiền tiết kiệm được sẽ dùng để mua hoa quả, đồ chơi, bỉm sữa cho bọn trẻ, trả phí cho thầy cô giáo của con. Thậm chí, khi ‘đến tháng’, ngay cả băng vệ sinh cũng phải tiết kiệm, giấy vệ sinh thì càng phải dè sẻn hơn. Tất cả tài khoản ngân hàng của tôi và của gia đình đều đã bị khoá”. Tình cũ Trương Hàn khẳng định: “Tôi yêu bọn trẻ hơn bất cứ điều gì khác trên đời”, đồng thời hứa hẹn sẽ dồn tâm sức để chăm lo cho 2 đứa con, dành thời gian tham gia các khoá học nuôi dạy con cái.

Tuy nhiên, Trịnh Sảng “điên cuồng” tag tất cả các tài khoản cơ quan báo chí, truyền thông lớn, chia sẻ bài viết của CCTV cùng lời tuyên bố chắc nịch: “Tôi sẽ nghiêm túc suy nghĩ, kiểm điểm lại bản thân, nỗ lực để mang lại những tác phẩm tốt hơn nữa báo đáp xã hội”, “Tôi thành khẩn gửi lời xin lỗi, mong các nền tảng hiểu rõ chân tướng vụ việc, tôi nguyện dùng phần đời còn lại để báo đáp”,…

Trịnh Sảng điên cuồng tag tên các cơ quan báo chí, mong mình có được cơ hội trở lại làng giải trí

Hiện tại, Cnet đang hoang mang với trạng thái tinh thần của nữ diễn viên. Nhiều người cho rằng, đây chính là cái giá phải trả sau bê bối thuê người đẻ hộ gây chấn động showbiz. Đã có netizen lên tiếng cho rằng, có lẽ đây là lần đầu tiên trong lịch sử có 1 nghệ sĩ kêu cứu, đòi cơ hội quay trở lại showbiz.

Nguồn: Weibo

Theo Trí Thức Trẻ