Mới đây, trên weibo diễn ra một cuộc bình chọn quy mô lớn, tìm ra sao nữ Hoa ngữ xinh xắn nhất trong trang phục sườn xám. Bạch Lộc cũng nằm trong TOP 6 mỹ nhân được lòng khán giả nhất.

1. Cảnh Điềm

Đệ nhất mỹ nữ sườn xám không ai khác ngoài Cảnh Điềm. Sự xuất hiện của nữ diễn viên trong Tư Đằng đã khiến cho bộ phim trở nên hot hơn bao giờ hết. Lông mày lá liễu, tóc dài óng ả cùng dáng người hoàn mỹ khiến Cảnh Điềm trông quyến rũ hơn hẳn trong trang phục sườn xám cổ điển.

Được biết, bộ sưu tập sườn xám mà Cảnh Điềm khoác lên mình trong Tư Đằng do đích thân nhà thiết kế nối tiếng Lý Manh cắt vá. Những chi tiết retro như khoáng choàng, tua rua… đều vô cùng tinh tế.

 

2. Chu Châu

Đánh bại những mỹ nhân thế hệ mới đầy tên tuổi khác, Chu Châu với trang phục sườn xám trong Kẻ Phản Nghịch chiếm trọn sự yêu thích của khán giả.

Chu Châu mặn mà, tinh tế, gợi cảm nhưng không hề thô thiển. Nét đẹp cổ điển của nữ diễn viên khiến người đối diện mải mê mà đắm chìm.

 

3. Lưu Diệc Phi

Lưu Diệc Phi từ lâu được mệnh danh là nữ thần cổ trang, tiên nữ. Tuy nhiên, nữ diễn viên trong tạo hình dân quốc cũng xinh đẹp không hề kém cạnh.

Nét mặt hài hòa, khí chất hơn người khiến Lưu Diệc Phi trở nên cuốn hút hơn hẳn.

 

4. Đàm Tùng Vận

Khuôn mặt tròn trĩnh, đáng yêu khiến nữ thần phim thanh xuân Đàm Tùng Vận có chút hạn chế trong việc nhận kịch bản. Vai diễn nữ sát thủ quyến rũ trong kịch ngắn The Best Performances – Màn biểu diễn đẹp nhất cũng là vai diễn đặc biệt đầu tiên mà cô nàng đảm nhiệm.

Người đẹp mặc sườn xám màu hồng, trông vừa ngọt ngào, ngây thơ, vừa cuốn hút lạ thường.

 

5. Bạch Lộc

Làn da trắng cùng dáng người mảnh mai khiến Bạch Lộc trở nên e lệ, nhẹ nhàng, mong manh hơn trong trang phục sườn xám màu hồng.

 

6. Đồng Dao

Đơn giản, tao nhã là 2 cụm từ đúng nhất để miêu tả Chu Di Trinh trong trang phục sườn xám.

Trang phục với những đường cắt may đơn giản, màu sắc không quá nổi bật khiến nữ diễn viên trông như một nữ tiểu thư đài các, vừa quyến rũ, vừa mưu trí.

 

Theo TGĐA