Những ngày gần đây, netizen liên tục đứng ngồi không yên bởi scandal liên quan đến Ngô Diệc Phàm. Mọi thông tin liên quan đến nam nghệ sĩ đều thu hút khá nhiều sự quan tâm từ netizen.

Suốt 2 tuần qua, scandal tình ái của Ngô Diệc Phàm khiến không chỉ showbiz Hoa ngữ mà cả làng giải trí châu Á nghẹt thờ dõi theo nhiều các tình tiết bất ngờ. Nhiều tờ báo quốc tế như BBC, WWD cũng đã đưa tin về vụ việc này, cho thấy bê bối của cựu thành viên EXO nghiêm trọng tới mức độ nào.

Bẵng đi 1 thời gian không có thêm bất cứ bài đăng nào từ phía Ngô Diệc Phàm, vào tối ngày 30/7, trên diễn đàn Douban, bài đăng của 1 blogger gây bão MXH khi cho biết tình hình hiện tại của nam ca sĩ.

Bài viết sử dụng nickname “Ngô Tăm” mà MXH gán cho Ngô Diệc Phàm kèm thông tin: “Ngô Tăm bị quản chế tự do cá nhân, xuất hiện thêm nhân chứng và bằng chứng về vụ việc”. Bài viết này nhanh chóng thu hút sự quan tâm và chú ý của người hâm mộ.

Bài viết trên trang Douban nói về vụ việc

Nguồn tin, Ngô Diệc Phàm giờ đây không thể chạy đi đâu được, nhất cử nhất động đều có người theo dõi. Thời gian qua, có thêm nhiều nhân chứng và chứng cứ khiến nam ca sĩ có sĩ có thể mất trắng. Dù rằng không có bất cứ bằng chứng hay hình ảnh nào về tình tiết mới này, tuy nhiên rất nhiều netizen cho rằng scandal của Ngô Diệc Phàm càng lúc càng nghiêm trọng. Không ít bình luận trên Douban còn thể hiện sự quá khích: “Thật ư, vậy thì tốt rồi”, “Bắt anh ta đi “bóc lịch” luôn đi”, “Hy vọng những điều trên là đúng sự thật”,…

Ở thời điểm hiện tại, phía chủ nhân bản hit July lẫn ekip vẫn chưa có thêm động thái phản hồi nào. Kể từ khi xảy ra scandal cho tới nay, ngoài những bài đăng phản pháo Đô Mỹ Trúc, Ngô Diệc Phàm gây chú ý vướng vào ồn ào quyên góp 20 triệu tệ (71 tỷ đồng) nhưng bị từ chối. Tuy nhiên, đây chỉ là tin đồn thất thiệt, studio của nam ca sĩ đã chủ động quyên góp 1 triệu tệ (3,5 tỷ đồng) để giúp đỡ vùng thiệt hại bão lũ tại Hà Nam (Trung Quốc).

Trước đó, trang Sohu ngày 30/7 đã có bài viết cho hay, trước khi Đô Mỹ Trúc đăng bài ít ngày, Ngô Diệc Phàm bị ghi lại hình ảnh lần đầu xuất hiện giữa bão scandal. Khác với hình ảnh bóng bẩy, đồ hiệu dát từ đầu tới chân, người được cho là Ngô Diệc Phàm mặc bộ quần áo khá bình thường, vậy nhưng anh lại rất thân thiện vẫy tay chào người qua đường.

Trang Sohu dựa theo nhiều nguồn tin trong giới cho rằng, nhìn vào tâm trạng vui vẻ của 2 nhân vật thị phi, rất có thể Ngô Diệc Phàm và Đô Mỹ Trúc đã hoà giải xong xuôi, scandal đã chính thức khép lại. Tuy nhiên, đây vẫn là tin đồn chưa được kiểm chứng đúng sai.

Nguồn: Douban, Weibo