Không ít lần, các cô gái nhà BLACKPINK khiến dân tình bấn loạn vì những bức ảnh chụp cùng các sao nữ quốc tế đình đám.

Hiện tại, sự thành công và độ nổi tiếng của BLACKPINK không chỉ ở châu Á mà còn lan rộng ra toàn thế giới. Nhờ đó, 4 cô gái kết nối được nhiều hơn với các nghệ sĩ quốc tế. Chính người hâm mộ cũng bất ngờ khi nhìn thấy khoảnh khắc BLACKPINK đứng cùng dàn sao US-UK đình đám. Mối quan hệ giữa BLACKPINK và Ariana Grande, Billie Eilish, Dua Lipa là ví dụ điển hình cho câu nói “gió tầng nào gặp mây tầng đó”.

BLACKPINK thường xuyên bị bắt gặp họp mặt cùng các sao nữ quốc tế đình đám. (Ảnh: T.H)

Jennie check-in cùng vợ tỉ phú

Mới đây, cư dân mạng náo loạn khi Jennie chụp ảnh cùng nữ ca sĩ Grimes. Được biết, Grimes là nữ ca sĩ, nhạc sĩ người Canada và là vợ của tỉ phú quyền lực nhất nhì hành tinh Elon Musk. Diện mạo tươi tắn, rạng rỡ của 2 nữ ngôi sao được netizen khen ngợi.

Jennie trông tươi tắn, đáng yêu bên cạnh nữ ca sĩ Grimes. (Ảnh: Instagram)

Rosé và Olivia Rodrigo ăn tối cùng nhau

Dù chưa công khai ảnh chụp cùng nhau, nhưng Rosé đã khiến dân tình phấn khích khi bắt gặp đi ăn tối cùng với nữ ca sĩ trẻ Olivia Rodrigo, nữ đạo diễn Petra Collins và stylist Devon Carlson. Người hâm mộ còn cho rằng cuộc gặp gỡ này không chỉ trùng hợp hay đi ăn uống cùng nhau thân thiết, có thể họ sẽ có một màn hợp tác hoành tráng trong tương lai.

Fan bắt gặp buổi ăn tối thân mật của Rosé và Olivia Rodrigo. (Ảnh: Twitter)

Jennie, Lisa, Rosé gặp gỡ Ariana Grande và Billie Eilish

Vào 19/4/2019, sau khi có một đêm diễn bùng nổ tại sân khấu Coachella, các cô gái nhà BLACKPINK đã có dịp gặp gỡ và chụp ảnh cùng nữ nghệ sĩ nổi tiếng thế giới Ariana Grande. Giọng ca 7 Rings đăng tải bức ảnh chụp cùng Jennie, Rosé và Lisa lên trang cá nhân.

Xuất hiện cùng siêu sao có sức ảnh hưởng nhất hiện nay, BLACKPINK rất hạnh phúc và show trọn diện mạo xinh đẹp không hề kém cạnh sao nữ quốc tế. Ariana Grande nhiệt tình, thân thiện khoác vai vui vẻ cùng đại diện Kpop, cho thấy mối quan hệ cực kì tốt của họ.

Bức ảnh ghi lại khoảnh khắc đầy xinh đẹp của Ariana Grande và bộ ba Lisa, Rosé và Jennie. (Ảnh: Instagram)

Cũng tại Coachella, BLACKPINK và Billie Eilish đã chụp ảnh với nhau rất thân thiết. Fandom của cả hai bên được dịp náo loạn khi chứng kiến giây phút lịch sử này.

Billie Eilish khoác vai các cô gái BLACKPINK đầy thân mật. (Ảnh: Instagram)

Sân khấu kết hợp với Dua Lipa

Người hâm mộ từng bất ngờ với sự xuất hiện của Dua Lipa tại concert BLACKPINK ở Prudential Center, Mỹ. Trước đó, họ từng hợp tác phát hành bản audio cho Kiss and Make Up vào tháng 10/2018. Hình ảnh thân mật của Dua Lipa và nhóm nữ YG khiến fan rung động vì ngôi sao US-UK tựa như người chị cả và 4 cô em nhỏ.

Kiss and Make Up với sân khấu đủ 5 người mà fan luôn mong đợi. (Ảnh: Twitter)

Khi chụp ảnh cùng với Selena Gomez

Rosé, Jisoo và Selena Gomez từng chụp ảnh cùng nhau trong một sự kiện thời trang quốc tế tại New York. Selena Gomez toát lên khí chất chuẩn “công chúa Disney”, hai thành viên BLACKPINK cũng không hề lép vế. Sau lần gặp gỡ này, BLINK rất mong đợi BLACKPINK và Selena Gomez sẽ hợp tác với nhau ra mắt một sản phẩm âm nhạc.

Và đúng như mong muốn, năm 2020 vừa qua, Selena Gomez góp giọng trong ca khúc Ice Cream của BLACKPINK, trở thành bản hit quốc tế có lượt xem khủng.

Jisoo, Rosé chụp ảnh cùng Selena Gomez. (Ảnh: Instagram)

Jennie đọ dáng cùng Rihanna

Jennie được xem như “thánh nữ ngoại giao” khi nhiều lần xuất hiện thân thiết cùng các ngôi sao quốc tế nổi tiếng. Jennie là nghệ sĩ hiếm hoi được mời tham dự buổi tiệc do Rihanna tổ chức. Ngôi sao người Mỹ ghi điểm bằng lớp trang điểm hoàn hảo, chiếc váy hồng đầy khí chất sang chảnh. Jennie lại ăn vận giản dị, trang điểm nhẹ nhàng, tuy nhiên, body hoàn hảo của cô nàng vẫn chiếm spotlight.

Jennie đọ dáng cạnh Rihanna làm không ít fan mong đợi màn hợp tác. (Ảnh: Twitter)

Những lần BLACKPINK xuất hiện cùng các sao nữ quốc tế khiến người hâm mộ thích thú vì mối quan hệ rộng rãi của các cô gái. Nhờ tài năng cùng độ nổi tiếng hiện tại của mình, 4 nữ idol đã thành công gây sự chú ý và được khán giả cũng như nhiều nghệ sĩ thế giới yêu mến.