Dưới đây sẽ là một số nét bút của các idol Cbiz trong những năm trở lại đây. Cùng xem qua và để lại nhận xét nhé!

Tiêu Chiến

Bên cạnh tài năng và khả năng diễn xuất ngày càng được cải thiện, Tiêu Chiến nhanh chóng trở thành một trong những ngôi sao quyền lực hiện nay của Cbiz. Chữ viết của anh cũng rất kiên định và có lực, nhiều người so sánh nét chữ của Tiêu Chiến mô phỏng lại con người anh.

Ngô Diệc Phàm

Sau scandal đình đám Cbiz liên quan đến nhân cách và bê bối tình ái, công chúng bắt đầu nhìn lại nét chữ của Ngô Diệc Phàm. Ngô Diệc Phàm từng là đội trưởng đội bóng rổ khi còn học trung học, tham gia nhiều giải đấu có tiếng. Năm 17 tuổi, anh trở thành thực tập sinh, học lực lại không cao nên cơ hội rèn chữ rất ít. Vì thế chữ viết của Ngô Diệc Phàm bị cộng đồng mạng so sánh “nguệch ngoạc” như học sinh tiểu học.

Liên quan đến scandal mới nhất, trang Sohu ngày 30/7 đã có bài viết cho hay, trước khi Đô Mỹ Trúc đăng bài ít ngày, Ngô Diệc Phàm bị ghi lại hình ảnh lần đầu xuất hiện giữa bão scandal. Khác với hình ảnh bóng bẩy, đồ hiệu dát từ đầu tới chân, người được cho là Ngô Diệc Phàm mặc bộ quần áo khá bình thường, vậy nhưng anh lại rất thân thiện vẫy tay chào người qua đường.

Trang Sohu dựa theo nhiều nguồn tin trong giới cho rằng, nhìn vào tâm trạng vui vẻ của 2 nhân vật thị phi, rất có thể Ngô Diệc Phàm và Đô Mỹ Trúc đã hoà giải xong xuôi, scandal đã chính thức khép lại. Tuy nhiên, đây vẫn là tin đồn chưa được kiểm chứng đúng sai.

Vương Nhất Bác

Cách đây không lâu, dân tình chuyền tay nhau bức thư Vương Nhất Bác viết cho người thân, nhìn chữ viết thật sự rất khó coi. Tuy nhiên qua thời gian nỗ lực, kiên trì, anh đã chứng minh cho người hâm mộ thấy rằng nét chữ của bản thân ngày càng tiến bộ.

Dương Mịch

Dương Mịch được khen ngợi rất nhiều với chữ viết của mình, cấu trúc giữa các đường nét rất tuyệt, rất có lực. Điều này rất phù hợp với tính cách của nữ diễn viên – người được xem là luôn cư xử khéo léo, có EQ cao.

Dương Mịch là một nghệ sĩ toàn năng với nhiều vai trò như diễn viên, người mẫu và nhà sản xuất. Cô là một trong những chị đại kỳ cựu trong làng diễn viên Hoa Ngữ cũng như là diễn viên 8x duy nhất trong danh sách Đại Sứ Thương Hiệu của WeTV.

Đặng Siêu

Đặng Siêu là nam diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất người Trung Quốc, tốt nghiệp khoa diễn xuất Học viện Hý kịch Trung ương khóa 1998. Anh nhanh chóng trở thành nam diễn viên đình đám của Cbiz.

Nét chữ của Đặng Siêu được nhận xét khá giống trẻ con. Tuy nhiên, đường nét do nam diễn viên viết ra thể hiện sự bộc trực, thoải mái.